Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
28 trang
79 lượt xem
5
0

Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

"Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học - Chương 2: Định hướng quá trình dạy học môn Tin học" được biên soạn với mục tiêu thông tin đến các bạn mục tiêu dạy môn Tin học, các nguyên tắc dạy học vận dụng vào môn Tin học.

Tags:

kethamoi11

Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học

Phương pháp dạy học Tin học

Dạy học Tin học

Định hướng dạy học môn Tin học

Quá trình dạy học môn Tin học

Share
/
28

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số phương pháp tạo hứng thú cho học sinh lớp 10 trường THPT Đô Lương 1 học hiệu quả chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (sách Tin học 10 – Kết nối tri thức với cuộc sống)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số phương pháp tạo hứng thú cho học sinh lớp 10 trường THPT Đô Lương 1 học hiệu quả chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (sách Tin học 10 – Kết nối tri thức với cuộc sống)

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng kỹ thuật KWL kết hợp chuyển đổi số trong tổ chức hoạt động dạy học Tin học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng kỹ thuật KWL kết hợp chuyển đổi số trong tổ chức hoạt động dạy học Tin học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

59 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tin học ở trường PT DTNT THPT số 2 Nghệ An

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tin học ở trường PT DTNT THPT số 2 Nghệ An

67 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học: Đánh giá kết quả học tập môn Tin học của học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học: Đánh giá kết quả học tập môn Tin học của học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực

27 trang
Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học: Đánh giá kết quả học tập môn Tin học của học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực

Luận án Tiến sĩ Lý luận và phương pháp dạy học: Đánh giá kết quả học tập môn Tin học của học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực

237 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Tin học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Tin học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

32 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Tin học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Tin học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

250 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học Tin học 10 THPT để đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học Tin học 10 THPT để đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục

85 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng dạy học STEM trong dạy học Tin học lớp 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng dạy học STEM trong dạy học Tin học lớp 10

57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Chuyển đổi số cho học sinh thông qua dạy học Tin học tăng cường

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Chuyển đổi số cho học sinh thông qua dạy học Tin học tăng cường

49 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Xây dựng câu hỏi và đề kiểm tra trắc nghiệm khách quan để đánh giá kết quả học tập môn Tin học 6 trường THCS Mạo Khê 2

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Xây dựng câu hỏi và đề kiểm tra trắc nghiệm khách quan để đánh giá kết quả học tập môn Tin học 6 trường THCS Mạo Khê 2

44 trang
Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Tin học cho học sinh dự bị Đại học Dân tộc

Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Tin học cho học sinh dự bị Đại học Dân tộc

170 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống kế hoạch dạy học trực tuyến theo định hướng tiếp cận Pisa trong dạy học Tin học lớp 11 nhằm phát triển năng lực học sinh tiệm cận trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống kế hoạch dạy học trực tuyến theo định hướng tiếp cận Pisa trong dạy học Tin học lớp 11 nhằm phát triển năng lực học sinh tiệm cận trình GDPT 2018

91 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

42 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

28 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy

69 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp dạy học Tin học ở các trường phổ thông năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp dạy học Tin học ở các trường phổ thông năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

5 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Tin học cho học sinh dự bị Đại học Dân tộc

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Tin học cho học sinh dự bị Đại học Dân tộc

170 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng mô hình lớp học tương tác vào giảng dạy một số nội dung trong dạy học tin học nhằm tăng cường năng lực ứng dụng tin học trong thực tiễn cho học sinh tại trường THPT Yên Dũng số 2

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng mô hình lớp học tương tác vào giảng dạy một số nội dung trong dạy học tin học nhằm tăng cường năng lực ứng dụng tin học trong thực tiễn cho học sinh tại trường THPT Yên Dũng số 2

32 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Ứng dụng điện toán đám mây trong dạy học tin học đại cương cho sinh viên cao đẳng sư phạm

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Ứng dụng điện toán đám mây trong dạy học tin học đại cương cho sinh viên cao đẳng sư phạm

93 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015