I 4:
PHƯƠNG PHÁP LƯỢNG GIÁ,
ĐÁNH GIÁ
MỤC TIÊU CẦN ĐẠT
1. Phân bitđượcphương pháp đánh giá lượng giá áp
dng trong chương trình đào to THLS cho ĐDVM.
2. Sdng được bng kim trong lượng giá người hc.
3. Sdng được chunnăng lc trong đánh giá người
hc.
NỘI DUNG HỌC TẬP
1 Khái nim lượng giá, đánh giá
2Mcđích thiđim lượng giá, đánh giá
3Phương pháp lượng giá, đánh giá.
4
Lượng giá đánh giá trong quá trình đào to THLS cho
ĐDVM
KHÁI NIỆM
ĐÁNH GIÁ
quá trình thu thp x kpthi,
hthng thông tin vkiếnthc, kh
năng, shiubiết, thái đ đng lc
ca mt nhân nào đó đi chiếu vi
mc tiêu, tiêu chunđã đra nhm làm
cơscho nhng chtrương,bin
pháp hành đng đào tao tiếp theo.
LƯỢNG GIÁ
quá trình thu thp thông
tin lâu dài ththc
hin cùng thiđim viđánh
giá nhm cung cp thông tin
phn hi cho cngười dy
người hc.
Đánh giá
là kết quả
học tập
Đánh giá vì việc học
Đánh giá như hoạt động học tập