Ả Ả

Ẻ Ẻ

Ị Ị

CHÚNG TA CÙNG CHIA S  MÔN QU N TR  BÁN HÀNG … CHÚNG TA CÙNG CHIA S  MÔN QU N TR  BÁN HÀNG …

Ị QU N TR

BÁN HÀNG

Ố Ố

Ệ Ệ

Ị Ị

TS. BÙI QUANG XUÂN TS. BÙI QUANG XUÂN Ọ Ọ H C VI N CHÍNH TR  HÀNH CHÍNH QU C GIA H C VI N CHÍNH TR  HÀNH CHÍNH QU C GIA ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM

ươ

Ch

ng 5

Ộ Ộ

Ể Ể Ự Ự

Ọ Ọ

Ự Ự XÂY D NG Đ I  XÂY D NG Đ I  NGŨ BÁN HÀNG  NGŨ BÁN HÀNG  Ụ Ụ TUY N D NG VÀ  TUY N D NG VÀ  L A CH N L A CH N

Ố Ố

Ệ Ệ

Ị Ị

TS. BÙI QUANG XUÂN TS. BÙI QUANG XUÂN Ọ Ọ H C VI N CHÍNH TR  HÀNH CHÍNH QU C GIA H C VI N CHÍNH TR  HÀNH CHÍNH QU C GIA ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM

MỤC TIÊU

ườ

ươ

ng  này,  ng

i

ể ụ

ể ụ

ầ ươ

ng pháp tuy n d ng. ự

ươ

ượ ử c s

Sau  khi  nghiên  c u  xong  ch ể h c có th : ồ 1.Các ngu n tuy n d ng. 2.Các yêu c u khi tuy n d ng. ể ụ 3.Các ph 4.Quá trình l a ch n. ng pháp đ 5.Các tiêu chu n, ph ể d ng trong quá trình tuy n ch n.

CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG: CÔNG TY

CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG

ự ữ ự ượ ng bán hàng:

ế ấ ợ ồ i công ty nên r t

ệ ạ i th  là đã làm vi c t ủ ặ ả ẩ

ượ ứ ệ ỏ c đánh giá qua công vi c và ch ng t mình

ớ ị ệ ợ ấ ơ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l Công ty Ngu n này có l ữ ề v ng v  chính sách  và s n ph m c a công ty; m t khác,  ọ h  cũng đã đ khá phù h p v i v  trí công vi c kinh doanh

CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG

ơ ữ ự ự ượ ng bán hàng:

ọ ổ ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l ườ Các t ứ  ch c tr ng h c:

CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG

ơ ự ữ ự ượ ng bán hàng:

ế

ự ầ ư

ụ ố

ượ

ợ ệ t l p d a trên m i quan h

ự ọ ạ ị

ế ậ ườ

ươ

ổ ọ ứ  ch c tr

ng h c t

i đ a ph

ng.

ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l ườ ng h c: Các t ồ ộ Đây cũng là m t ngu n khá phong phú n u công ty   và có chính sách tuy n d ng phù h p.  có s  đ u t ồ Ngu n này đ c thi gi a công ty và các tr

CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG

ồ ừ ề ệ Các ngu n t n n công nghi p

CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG

ữ ự ự ượ ng bán hàng:

ơ ồ ừ ề

ứ ự ố ng t

ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l ệ Các ngu n t  n n công nghi p ạ Các công ty c nh tranh và các công ty kinh doanh có tính  ự ề ấ ươ ch t t  (v  cách th c phân ph i hay lĩnh v c hàng  ụ ị hóa – d ch v

CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG

ơ ữ ự ự ượ ng bán hàng:

ữ ấ ị ệ i này th ng có kinh nghi m nh t đ nh và cũng

ấ ườ ồ ườ ự ụ ể ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l Nhà cung c p/ khách hàng:  Nh ng ng ộ là m t ngu n nhân s  khi tuy n d ng

CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG

ơ ữ ự ự ượ ng bán hàng:

ữ ấ ị ệ i này th ng có kinh nghi m nh t đ nh và cũng

ấ ườ ồ ườ ự ụ ể ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l Nhà cung c p/ khách hàng:  Nh ng ng ộ là m t ngu n nhân s  khi tuy n d ng

BẢN TÓM TẮT VÀ HÌNH THỨC XIN VIỆC

ự t  ch a  đ ng  nh ng

ắ B n  tóm  t thông tin nh :ư ệ 1.M c tiêu làm vi c,  ộ 2.Trình đ  văn hóa 3. Và kinh nghi mệ

PHỎNG VẤN

M c tiêu c a ph ng v n là:

1.Đánh  giá  ti u  s ,  giáo  d c  và  kinh

ủ ứ nghi m c a  ng viên.

ơ

2.Tìm  ra  đ ng  c   làm  vi c  và  ý  chí  c u

ế

ti n trong công vi c.

3.S  cân b ng v  tâm lý.