Ả Ả
Ẻ Ẻ
Ị Ị
CHÚNG TA CÙNG CHIA S MÔN QU N TR BÁN HÀNG … CHÚNG TA CÙNG CHIA S MÔN QU N TR BÁN HÀNG …
Ả
Ị QU N TR
BÁN HÀNG
Ố Ố
Ệ Ệ
Ị Ị
TS. BÙI QUANG XUÂN TS. BÙI QUANG XUÂN Ọ Ọ H C VI N CHÍNH TR HÀNH CHÍNH QU C GIA H C VI N CHÍNH TR HÀNH CHÍNH QU C GIA ĐT 0913 183 168 0918 730 815 ĐT 0913 183 168 0918 730 815 MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM
ươ
Ch
ng 5
Ộ Ộ
Ể Ể Ự Ự
Ọ Ọ
Ự Ự XÂY D NG Đ I XÂY D NG Đ I NGŨ BÁN HÀNG NGŨ BÁN HÀNG Ụ Ụ TUY N D NG VÀ TUY N D NG VÀ L A CH N L A CH N
Ố Ố
Ệ Ệ
Ị Ị
TS. BÙI QUANG XUÂN TS. BÙI QUANG XUÂN Ọ Ọ H C VI N CHÍNH TR HÀNH CHÍNH QU C GIA H C VI N CHÍNH TR HÀNH CHÍNH QU C GIA ĐT 0913 183 168 0918 730 815 ĐT 0913 183 168 0918 730 815 MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM
MỤC TIÊU
ườ
ứ
ươ
ng này, ng
i
ọ
ể ụ
ể ụ
ầ ươ
ng pháp tuy n d ng. ự
ọ
ươ
ẩ
ượ ử c s
ụ
ọ
Sau khi nghiên c u xong ch ể h c có th : ồ 1.Các ngu n tuy n d ng. 2.Các yêu c u khi tuy n d ng. ể ụ 3.Các ph 4.Quá trình l a ch n. ng pháp đ 5.Các tiêu chu n, ph ể d ng trong quá trình tuy n ch n.
CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG: CÔNG TY
CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG
ự ữ ự ượ ng bán hàng:
ế ấ ợ ồ i công ty nên r t
ệ ạ i th là đã làm vi c t ủ ặ ả ẩ
ượ ứ ệ ỏ c đánh giá qua công vi c và ch ng t mình
ớ ị ệ ợ ấ ơ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l Công ty Ngu n này có l ữ ề v ng v chính sách và s n ph m c a công ty; m t khác, ọ h cũng đã đ khá phù h p v i v trí công vi c kinh doanh
CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG
ơ ữ ự ự ượ ng bán hàng:
ọ ổ ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l ườ Các t ứ ch c tr ng h c:
CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG
ơ ự ữ ự ượ ng bán hàng:
ế
ự ầ ư
ể
ụ ố
ượ
ợ ệ t l p d a trên m i quan h
ự ọ ạ ị
ế ậ ườ
ươ
ữ
ổ ọ ứ ch c tr
ng h c t
i đ a ph
ng.
ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l ườ ng h c: Các t ồ ộ Đây cũng là m t ngu n khá phong phú n u công ty và có chính sách tuy n d ng phù h p. có s đ u t ồ Ngu n này đ c thi gi a công ty và các tr
CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG
ồ ừ ề ệ Các ngu n t n n công nghi p
CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG
ữ ự ự ượ ng bán hàng:
ơ ồ ừ ề
ứ ự ố ng t
ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l ệ Các ngu n t n n công nghi p ạ Các công ty c nh tranh và các công ty kinh doanh có tính ự ề ấ ươ ch t t (v cách th c phân ph i hay lĩnh v c hàng ụ ị hóa – d ch v
CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG
ơ ữ ự ự ượ ng bán hàng:
ữ ấ ị ệ i này th ng có kinh nghi m nh t đ nh và cũng
ấ ườ ồ ườ ự ụ ể ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l Nhà cung c p/ khách hàng: Nh ng ng ộ là m t ngu n nhân s khi tuy n d ng
CÁC NGUỒN TUYỂN DỤNG
ơ ữ ự ự ượ ng bán hàng:
ữ ấ ị ệ i này th ng có kinh nghi m nh t đ nh và cũng
ấ ườ ồ ườ ự ụ ể ấ nh ng n i cung c p nhân l c cho l c l Nhà cung c p/ khách hàng: Nh ng ng ộ là m t ngu n nhân s khi tuy n d ng
BẢN TÓM TẮT VÀ HÌNH THỨC XIN VIỆC
ữ
ứ
ả
ự t ch a đ ng nh ng
ụ
ắ B n tóm t thông tin nh :ư ệ 1.M c tiêu làm vi c, ộ 2.Trình đ văn hóa 3. Và kinh nghi mệ
PHỎNG VẤN
ủ
ụ
ỏ
ấ
M c tiêu c a ph ng v n là:
ử
ụ
ể
1.Đánh giá ti u s , giáo d c và kinh
ệ
ủ ứ nghi m c a ng viên.
ộ
ơ
ệ
ầ
2.Tìm ra đ ng c làm vi c và ý chí c u
ệ
ế
ti n trong công vi c.
ự
ề
ằ
3.S cân b ng v tâm lý.