Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
103 lượt xem
7
0

Bài giảng Quản trị dịch vụ (Service management): Chương 9 - ThS. Trần Kim Ngọc

Bài giảng Quản trị dịch vụ (Service management) - Chương 9: Định vị phương tiện dịch vụ (Service facility location). Nội dung trình bày chương này gồm có: Vai trò cạnh tranh của của định vị phương tiện dịch vụ, những điều cần phải tính đến trong việc định vị, định vị đơn phương tiện dịch vụ,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

nomoney13

Quản trị dịch vụ

Service management

Bài giảng Quản trị dịch vụ

Định vị phương tiện dịch vụ

Ước tính nhu cầu

Phương pháp cross median

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị dịch vụ

Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị dịch vụ

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

3 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

13 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ các chương trình du lịch Thái Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel chi nhánh Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ các chương trình du lịch Thái Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel chi nhánh Hà Nội

60 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam, Chi nhánh Cầu Giấy

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam, Chi nhánh Cầu Giấy

80 trang
Nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành cho sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành cho sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

14 trang
Một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng xanh chung của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành – Trường Đại học Mở Hà Nội

Một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng xanh chung của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành – Trường Đại học Mở Hà Nội

10 trang
Ước tính nhu cầu về nhân lực y tế tại một số tỉnh miền Trung và Tây Nguyên giai đoạn 2015-2020

Ước tính nhu cầu về nhân lực y tế tại một số tỉnh miền Trung và Tây Nguyên giai đoạn 2015-2020

6 trang
Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

13 trang
Ứng dụng mô hình đào tạo kép nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Ứng dụng mô hình đào tạo kép nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang

95 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị dịch vụ vận chuyển du lịch (Mã số học phần: DLLH1129)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị dịch vụ vận chuyển du lịch (Mã số học phần: DLLH1129)

17 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị dịch vụ ẩm thực (Mã học phần: 0101124096)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị dịch vụ ẩm thực (Mã học phần: 0101124096)

11 trang
Đề cương chi tiết học phần Chuyên đề thực tập ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Đề cương chi tiết học phần Chuyên đề thực tập ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

19 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo kĩ năng tổ chức sự kiện cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trường Đại học Hạ Long

Nâng cao chất lượng đào tạo kĩ năng tổ chức sự kiện cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trường Đại học Hạ Long

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của các cơ sở đào tạo thuộc Đại học Huế

Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của các cơ sở đào tạo thuộc Đại học Huế

142 trang
Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị dịch vụ logistics tại Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị dịch vụ logistics tại Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần

103 trang
Báo cáo Quản trị dịch vụ: Tìm hiểu chất lượng dịch vụ tại MR Good Tea

Báo cáo Quản trị dịch vụ: Tìm hiểu chất lượng dịch vụ tại MR Good Tea

16 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Quản trị dịch vụ khách hàng (Trình độ Thạc sĩ)

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Quản trị dịch vụ khách hàng (Trình độ Thạc sĩ)

8 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015