Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
15 trang
8 lượt xem
2
0

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng "Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 4 - Xây dựng hệ thống nhận diện và bảo vệ thương hiệu nhằm gia tăng tài sản thuơng hiệu" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên các kiến thức về: Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; chiến lược marketing nhằm gia tăng tài sản thuơng hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!

gaupanda055
03/10/2024
Share
/
15
Có thể bạn quan tâm
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
13 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
8 trang
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập
6 trang
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
10 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
26 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
38 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
36 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
40 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 6 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 6 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
5 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu
6 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển thương hiệu điện tử cho website Enhat.com của Công ty Cổ phần Công nghiệp E Nhất
Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển thương hiệu điện tử cho website Enhat.com của Công ty Cổ phần Công nghiệp E Nhất
61 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Khái quát về quản trị thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Khái quát về quản trị thương hiệu
13 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 4:  Bảo vệ thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 4: Bảo vệ thương hiệu
14 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 5: Quản trị thương hiệu cá nhân
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 5: Quản trị thương hiệu cá nhân
15 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến du lịch thành phố Hà Nội
Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến du lịch thành phố Hà Nội
3 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp (Trường ĐH Thương Mại)
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp (Trường ĐH Thương Mại)
23 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam
75 trang
Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Nam
Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Nam
21 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và bảo vệ thương hiệu của hàng hoá ở Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và bảo vệ thương hiệu của hàng hoá ở Việt Nam
93 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị Thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sao
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị Thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sao
100 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015