Giới thiệu tài liệu
Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 4 - Xúc tiến bán với người tiêu dùng: xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng" của ThS. Nguyễn Đình Toàn tập trung vào kiến thức xúc tiến bán với người tiêu dùng, cung cấp lý thuyết quản trị marketing tích hợp như xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên Marketing, nhà nghiện cứu kinh doanh, doanh nghiệp và quán ăn, khoa học viên chuyên môn Marketing
Nội dung tóm tắt
Tài liệu học thuật của ThS. Nguyễn Đình Toàn bao gồm lý thuyết về xúc tiến bán qua giá, phương pháp thiết lập giá, cách thức tạo chương trình xúc tiến bán giải thưởng, rút thăm trúng thưởng và định giá theo phân đoạn. Bài giảng cũng chia sẻ về những hình thức giảm giá ngay, bao gồm giảm giá theo mùa, mua nhiều, đóng gói theo lô, giá được giảm trên kệ và cung cấp giá được giảm trên hộp. Tài liệu tổng hợp những kiến thức quan trọng về xúc tiến bán với người tiêu dùng, và có thể là một trang web cho phép các độc giả tìm hiểu nội dung chi tiết hơn.