Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
89 trang
128 lượt xem
7
0

Bài giảng tiếng Việt 2 - ĐH Phạm Văn Đồng

Tiếp theo bài giảng Tiếng Việt 1, bài giảng Tiếng Việt 2 được biên soạn để phục vụ cho việc dạy học học phần Tiếng Việt 2, trong tổng thể chung của chương trình Tiếng Việt-Văn học-Phương pháp dạy học tiếng Việt đào tạo giáo viên tiểu học trình độ Cao đẳng Sư phạm.

Tags:

dongdong321

Bài giảng tiếng Việt 2

tiếng Việt 2

Phương pháp dạy học tiếng Việt

Ngữ pháp tiếng Việt

Phong cách học

Share
/
89

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Kinh nghiệm giúp khắc phục lỗi phụ âm đầu trong phân môn chính tả cho học sinh lớp 2A1

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Kinh nghiệm giúp khắc phục lỗi phụ âm đầu trong phân môn chính tả cho học sinh lớp 2A1

29 trang
Lí thuyết kết trị của Tesnière - những đóng góp trong nghiên cứu ngữ pháp và một số ứng dụng trong nghiên cứu ngữ pháp tiếng Việt

Lí thuyết kết trị của Tesnière - những đóng góp trong nghiên cứu ngữ pháp và một số ứng dụng trong nghiên cứu ngữ pháp tiếng Việt

6 trang
Đặc điểm phong cách học tập theo mô hình VARK của sinh viên Y khoa

Đặc điểm phong cách học tập theo mô hình VARK của sinh viên Y khoa

7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy Nói và nghe môn Tiếng Việt lớp 2

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy Nói và nghe môn Tiếng Việt lớp 2

37 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tiếng Việt thực hành năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tiếng Việt thực hành năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Mối liên quan giữa phong cách học yêu thích và kết quả học tập của sinh viên điều dưỡng

Mối liên quan giữa phong cách học yêu thích và kết quả học tập của sinh viên điều dưỡng

6 trang
Vận dụng một số kĩ thuật dạy học phù hợp với phong cách học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở trường phổ thông

Vận dụng một số kĩ thuật dạy học phù hợp với phong cách học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở trường phổ thông

5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình phong cách học tập VAK trong dạy học môn Hóa học nhằm phát triển năng lực cho học sinh THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình phong cách học tập VAK trong dạy học môn Hóa học nhằm phát triển năng lực cho học sinh THPT

55 trang
Sơ lược về vị trí của định ngữ tiếng Việt

Sơ lược về vị trí của định ngữ tiếng Việt

3 trang
Một số điểm mới trong nội dung dạy học về từ loại của Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Một số điểm mới trong nội dung dạy học về từ loại của Chương trình giáo dục phổ thông 2018

6 trang
Báo cáo sáng kiến: Một vài biện pháp giúp học sinh học tốt môn Tiếng Việt lớp 1 chương trình GDPT mới 2018 tại Trường Tiểu học Kim Đồng

Báo cáo sáng kiến: Một vài biện pháp giúp học sinh học tốt môn Tiếng Việt lớp 1 chương trình GDPT mới 2018 tại Trường Tiểu học Kim Đồng

17 trang
Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Đức

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Đức

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Dạy học môn Toán lớp 4 theo mô hình phong cách học tập VAK

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Dạy học môn Toán lớp 4 theo mô hình phong cách học tập VAK

134 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở môn Tiếng Việt cho sinh viên Sư phạm Tiểu học

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở môn Tiếng Việt cho sinh viên Sư phạm Tiểu học

265 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở môn Tiếng Việt cho sinh viên Sư phạm Tiểu học

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở môn Tiếng Việt cho sinh viên Sư phạm Tiểu học

27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động học tập theo phong cách học của học sinh trong dạy học chương Nitơ-Photpho (Hóa học 11) nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động học tập theo phong cách học của học sinh trong dạy học chương Nitơ-Photpho (Hóa học 11) nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh

68 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học theo góc đáp ứng phong cách học để phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học nội dung Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật, Sinh học 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học theo góc đáp ứng phong cách học để phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học nội dung Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật, Sinh học 11

79 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 năm 2021-2022 - Trường Tiểu học Ngô Gia Tự

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 năm 2021-2022 - Trường Tiểu học Ngô Gia Tự

4 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 năm 2021-2022 - Trường Tiểu học Song Phượng

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 năm 2021-2022 - Trường Tiểu học Song Phượng

2 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 năm 2021-2022 - Trường Tiểu học Tân Hội A

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 2 năm 2021-2022 - Trường Tiểu học Tân Hội A

3 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015