
MỤC LỤC
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING ............... 1
1.1. Khái niệm và vai trò, mục tiêu của truyền thông marketing ................... 1
1.1.1. Khái niệm truyền thông ............................................................................ 1
1.1.2.Vai trò và mục tiêu truyền thông .............................................................. 1
1.2. Quá trình truyền thông marketing ............................................................. 2
1.2.1.Mô hình truyền thông ................................................................................ 2
1.2.2. Phân tích đối tượng truyền thông ............................................................. 4
1.2.3. Các công cụ truyền thông marketing – .................................................... 4
1.3 Truyền thông marketing tích hợp ............................................................... 8
1.3.1.Khái niệm, vai trò và mục tiêu marketing tích hợp .................................. 8
1.3.2. Mô hình quy trình marketing tích hợp ................................................... 11
1.4. Vấn đề đạo đức và trách nhiệm xã hội trong truyền thông
marketing ........................................................................................................... 12
1.4.1. Tổng quan về đạo đức ............................................................................ 12
1.4.2 Ảnh hưởng của truyền thông marketing đối với xã hội ......................... 13
1.4.3. Qui tắc trong đạo đức trong truyền thông marketing ............................ 14
1.4.4 Trách nhiệm xã hội trong truyền thông marketing ................................. 16
CHƢƠNG 2: QUẢNG CÁO ............................................................................... 18
2.1. Bản chất của quảng cáo ............................................................................. 18
2.1.1 Khái niệm quảng cáo ............................................................................... 20
2.1.2 Đặc trưng của quảng cáo ......................................................................... 21
2.2. Vai trò, chức năng, nhiệm vụ và yêu cầu của quảng cáo ........................... 22
2.2.1. Vai trò của quảng cáo ............................................................................. 22
2.2.2. Chức năng của quảng cáo ...................................................................... 23
2.2.3. Yêu cầu của quảng cáo ........................................................................................ 26
2.3. Qui trình quản trị quảng cáo ..................................................................... 27
2.3.1. Xây dựng chiến lược quảng cáo ............................................................. 28
2.3.2 Thực hiện chiến lược quảng cáo ............................................................. 32
2.3.3 Đo lường hiệu quả quảng cáo ................................................................. 33