Giới thiệu tài liệu
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 3.3 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn là một phần của chương trình học về quản lý truyền thông, tập trung vào các nguyên tắc và kỹ thuật viết thư thương mại. Thủ thuật này giúp học viên có thể sử dụng để viết thư hiệu quả trong kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Nhóm học viên chuyên ngành quản lý truyền thông và kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 3.3 - ThS. Đặng Trương Thanh Nhàn là một phần của chương trình học về quản lý truyền thông, tập trung vào các nguyên tắc và kỹ thuật viết thư thương mại. Thủ thuật này giúp học viên có thể sử dụng để viết thư hiệu quả trong kinh doanh, phân biệt các loại thư thương mại (thư khuyến mãi, thư hành động và thư giới thiệu), xác định mục đích và nội dung của thư theo loại, sử dụng ngôn ngữ thuyết phục và marketing để đạt được kết quả mong muốn, xây dựng hứng thú và giảm thiểu sự kháng cự và yêu cầu hành động cụ thể trong quá trình viết thư. Bài giảng cũng có một số ví dụ về thư thương mại, để cho người học có thể theo dõi và phân tích.