
TỰ ĐÁNH GIÁ
TRƯỜNG MẦM NON
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

NỘI DUNG CHÍNH
Tại sao….?
1. Thực trạng công tác KĐCLGD và công nhận
đạt chuẩn quốc gia.
2. Một số kỹ thuật thu thập, xử lý, phân tích, sử
dụng, lưu trữ và bảo quản minh chứng.
3. Cách viết phiếu đánh giá tiêu chí.

1. KĐCLGD trường MN:
Là hoạt động đánh giá (bao gồm TĐG và ĐGN)
để xác định mức độ trường mầm non đáp ứng
các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và
việc công nhận trường mầm non đạt tiêu chuẩn
chất lượng giáo dục của cơ quan quản lý nhà
nước.
I. Thực trạng công tác KĐCLGD và công nhận đạt
chuẩn quốc gia
2. Mục đích KĐCLGD, công nhận đạt CQG

3. Thực trạng KĐCLGD và công nhận đạt CQG
3.1. Kết quả đã đạt được
vBộ GDĐT:
- Hệ thống VB QPPL, các VB hướng dẫn…: Đầy đủ
- Tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ…
- Triển khai phần mềm KĐCLGD…
- Kiểm tra, giám sát, tư vấn, hỗ trợ các địa phương…
vCác CSGD:
- Được tiếp cận mô hình quản lý tiến bộ…
- Chuyển biến nhận thức…
- Bước đầu làm quen với “văn hóa chất lượng”…
- Có ý thức trách nhiệm trong việc XD nhà trường.
vKết quả.

- Bộ GDĐT…
- Sở GDĐT…
- Phòng GDĐT...
- Cơ sở giáo dục…
3.2. Những hạn chế, bất cập trong quá trình
triển khai thực hiện
(Tham khảo tài liệu)