
MỤC LỤC
CHƯƠNG I: TÓM TẮT KẾ HOẠCH................................................................................5
CHƯƠNG II: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP...........................................................5
2.1. Giới thiệu chung về Zara.......................................................................................5
2.2. Giới thiệu chung về sản phẩm...............................................................................6
2.3. Câu chuyện thành công.........................................................................................6
2.4. Sự xuất hiện của Zara tại Việt Nam.......................................................................8
CHƯƠNG III: KẾ HOẠCH CHI TIẾT..............................................................................9
3.1. Phân tích bối cảnh.................................................................................................9
3.1.1. Phân tích môi trường doanh nghiệp....................................................................9
3.1.2. Phân tích SWOT..............................................................................................10
Tiếp thị ảnh hưởng (Influencer Marketing)................................................................14
3.2. Kế hoạch chiến lược Marketing điện tử (Phân tích cơ hội thị trường (Market
Opportunity Analisis - MOA)........................................................................................16
3.2.1. Phân tích cung và cầu.......................................................................................16
3.2.2. Phân tích phân đoạn thị trường B2C....................................................................18
3.2.3. Xác định thị trường mục tiêu............................................................................20
3.2.4. Khác biệt hóa....................................................................................................20
3.2.5. Định vị.............................................................................................................21
3.3. Xác định mục tiêu................................................................................................21
3.4. Chiến lược Marketing điện tử..............................................................................23
3.4.1. Chiến lược sản phẩm........................................................................................23
3.4.2. Chiến lược giá..................................................................................................24
3.4.3. Chiến lược phân phối.......................................................................................24
3.4.4. Chiến lược quản lý các mối quan hệ (CRM)....................................................25
3.5. Kế hoạch thực hiện..............................................................................................28
3.6. Ngân sách............................................................................................................30
3.6.1. Xác định lợi nhuận dự kiến từ hoạt động đầu tư marketing..............................30
3.6.2. Chi phí E-marketing.........................................................................................30
3.7. Đánh giá kế hoạch...............................................................................................30
2
lOMoARcPSD|16911414