
5
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU
1.
Tổng quan tình hình nghiên cứu đề tài
2.
Mục đích nghiên cứu
3.
Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
4.
Phương pháp nghiên cứu
PHẦN NỘI DUNG
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI
MUA SẮM TRỰC TUYẾN ...................................................................................... 1
1.1 Tổng quan về mua sắm trực tuyến ...................................................................... 1
1.1.1 Khái niệm mua sắm trực tuyến qua website ..................................................... 1
1.1.2 Các đặc trưng của phương thức thương mại điện tử .......................................... 1
1.2 Cơ sở lý luận về sự hài lòng của hách hàng ...................................................... 4
1.2.1Khái niệm về sự hài lòng của hách hàng ......................................................... 4
1.2.2 Tiền đề về sự hài lòng của hách hàng ............................................................. 5
1.2.3 Các mô hình nghiên cứu sự hài lòng của hách hàng .................................... 10
1.3 Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của hách hàng mua sắm trực tuyến tại Gian
hang trực tuyến Việt Nam ....................................................................................... 15
1.3.1 Mô hình nghiên cứu đề xuất ........................................................................... 15
SƠ KẾT CHƯƠNG 1 .............................................................................................. 21
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI
MUA SẮM TRỰC TUYẾN TẠI WEBSITE GIANHANGVN.COM ................... 22
2.1 Tổng quan về gian hàng trực tuyến Việt Nam…………………………………..
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển .................................................................. 24
2.1.2 Lĩnh vực hoạt động…………………………………………………………….
2.1.3 Một số hành tựu đạt được……………………………………………………...
2.2 Tổng quan về hoạt động bán hàng trực tuyến qua website của Gian Hàng
TrựcTuyến Việt Nam .............................................................................................. 24
2.2.1 Khát quát tình hình hoạt động của Gian Hàng Trực Tuyến Việt Nam………