1
2
Thành phố Hồ Chí Minh - 2016
........................................................................................
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Ngành
Marketing
Đề tài
NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH
HÀNG KHI MUA SẮM TRỰC TUYẾN TẠI
WEBSITE GIANHANGVN.COM TRÊN ĐỊA
BÀN TP. HỒ CHÍ MINH
Giảng viên hướng dẫn
TS. VÒNG THÌNH NAM
Sinh viên
PHẠM HOÀNG BẢO NGỌC
MSSV: 54011100582
3
LỜI CẢM ƠN
Để hoàn thành báo cáo tốt nghiệp này em đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ
phía Nhà Trường, quý Thầy Cô và các anh chị trong công ty Gian Hàng Trực Tuyến
Việt Nam.
Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thầy ng Thình Nam, người đã tận m
hướng dẫn, giúp em định hướng chỉnh sửa những sai sót, bổ trợ thêm cho em
kiến thức về “Kênh mua bán trực tuyến”. Thầy đã hướng dẫn tận tình để em thể
hoàn thành báo cáo này một cách tốt nhất. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn
Thầy.
Em xin chân thành cảm ơn c anh chị trong công ty, các anh chị trong phòng
nghiệp vụ đã giúp đỡ em trong suốt thời gian thực tập tại công ty. Đặc biệt, em xin
cảm ơn anh người đã hướng dẫn tận tình cho em về mặt nghiệp vụ chuyên môn.
Mặc d đã hết sức cố gắng song hóa luận tốt nghiệp hông thể tránh h i
những thiếu sót. Kính mong quý thầy giáo, cô giáo c ng toàn thể bạn b góp ý để đ
tài được hoàn thiện hơn.
in ính chúc quý Thầy, sức h e thành công trong sự nghiệp đào tạo
những thế hệ tri thức tiếp theo trong tương lai.Em c ng xin ính chúc tập thể anh,
chị tại Công ty Gian Hàng Trc Tuyến Vit Nam đạt được những thành công lớn
trong công vic.
Em xin chân thành cảm ơn!
4
NHN XÉT CA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DN
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
........, ngày........tháng.........năm........
Giảng Viên Hướng Dn
5
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU
1.
Tổng quan tình hình nghiên cứu đề tài
2.
Mục đích nghiên cứu
3.
Đối tượng phạm vi nghiên cứu
4.
Phương pháp nghiên cứu
PHẦN NỘI DUNG
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI
MUA SẮM TRỰC TUYẾN ...................................................................................... 1
1.1 Tổng quan về mua sắm trực tuyến ...................................................................... 1
1.1.1 Khái niệm mua sắm trực tuyến qua website ..................................................... 1
1.1.2 Các đặc trưng của phương thức thương mại điện tử .......................................... 1
1.2 Cơ sở lý luận về sự hài lòng của hách hàng ...................................................... 4
1.2.1Khái niệm về sự hài lòng của hách hàng ......................................................... 4
1.2.2 Tiền đề về sự hài lòng của hách hàng ............................................................. 5
1.2.3 Các mô hình nghiên cứu sự hài lòng của hách hàng .................................... 10
1.3 Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của hách hàng mua sắm trực tuyến tại Gian
hang trực tuyến Việt Nam ....................................................................................... 15
1.3.1 Mô hình nghiên cứu đề xuất ........................................................................... 15
SƠ KẾT CHƯƠNG 1 .............................................................................................. 21
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI
MUA SẮM TRỰC TUYẾN TẠI WEBSITE GIANHANGVN.COM ................... 22
2.1 Tổng quan về gian hàng trực tuyến Việt Nam…………………………………..
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển .................................................................. 24
2.1.2 Lĩnh vực hoạt động…………………………………………………………….
2.1.3 Một số hành tựu đạt được……………………………………………………...
2.2 Tổng quan về hoạt động bán hàng trực tuyến qua website của Gian Hàng
TrựcTuyến Việt Nam .............................................................................................. 24
2.2.1 Khát quát tình hình hoạt động của Gian Hàng Trực Tuyến Việt Nam………