Ộ Ộ Ủ Ệ C NG HÒA XàH I CH  NGHĨA VI T NAM

ộ ậ ự ạ

Đ c l p ­ T  do ­ H nh phúc

Ả Ả BÁO CÁO GI I PHÁP CÔNG TÁC QU N LÝ

Ơ ƯỢ Ả I. S  L C B N THÂN

ọ ầ ị ­ H  và tên Năm sinh: 1967 : Tr n Th  Hoa

ạ ọ ư ạ ệ ụ ộ ­ Trình đ  chuyên môn nghi p v :   Đ i h c S  ph m

ụ ượ ứ ệ ệ ưở ­ Ch c năng, nhi m v  đ c phân công:  Hi u tr ng

ơ ị ườ ộ ­ Đ n v  công tác: Tr ng TH Phan B i Châu

Ộ II. N I DUNG

ả ộ ố ả ạ ộ i pháp: M t s  gi i pháp ch  đ o ỉ ạ ho t đ ng chuyên môn trong

1. Tên gi ngườ . nhà tr

ạ ự ể ướ ư 2. Th c tr ng tình hình c a t p th  tr

ị ổ ộ ủ ậ ng TH Phan B i Châu  đóng trên đ a bàn T  DP 6,7.

ạ ề ị

ệ c khi ch a th c hi n gi ượ ự ể ạ ụ ệ t là s  ch  đ o tr c ti p c a Phòng giáo d c đào t o, tr

ươ ế ủ ỵ ườ ả ề ệ ự ỉ ạ ệ ự ậ ự ả   ả i pháp qu n ủ   4 Đ c s  quan tâm c a ệ   ng   các   ban   ngành   đoàn   th ,   ban   đ i   di n ộ   ng có đ i ạ   t tình, t n tu  có nhi u kinh nghi m trong gi ng d y và

ườ lý: Tr ấ ỷ ả c p   u   Đ ng,   chính   quy n   đ a   ph ặ CMHS, đ c bi ộ ngũ cán b  giáo viên nhi ụ ọ giáo d c h c sinh.

ườ ộ ả ố ượ ộ ậ ữ ả Tr

ị ạ ộ ề ạ   ng Đ ng viên 1 2. Đây là nh ng h t ể ứ ổ  ch c đoàn th  trong nhà   ạ ộ   ng ho t đ ng đ u tay, có trách nhi m trong các ho t đ ng phong trào thi đua

ụ ạ ử ấ ượ ườ ọ ng có chi b  Đ ng đ c l p, s  l nhân chính tr  tiêu bi u cho phong trào thi đua. Các t ườ tr ầ ạ d y và h c, góp ph n nâng cao ch t l ệ ng giáo d c đ o đ c trong nhà tr ng.

ạ ờ ố ế ố

ử ề ẹ ọ còn   ụ

ọ ậ Bên c nh đó đa s  HS là con em gia đình làm nông đ i s ng kinh t nhi u khó khăn. Cha m  đi làm ăn xa g i con cho ông bà chăm sóc. H c sinh còn th ộ đ ng trong h c t p.

ư ồ ạ ổ ư ề ộ ớ ả   Trình đ   GV ch a đ ng đ u. Ch a linh ho t đ i m i trong công tác gi ng

d y. ạ

ế ố ữ ệ ư ủ ả 3. Nh ng y u t khách quan, ch  quan trong vi c đ a ra gi i pháp.

ữ ả Trong nh ng năm qua, đ

ữ ế ạ

ự ờ ố ủ ọ ộ ề   c n n giáo ơ ở  c. C  s ướ ượ   c c đ

ng h c ngày m t khang trang, đ i s ng c a nhà giáo t ng b ọ ấ ườ ệ ề ệ ệ ạ ộ ướ ủ ượ ự c s  quan tâm c a Đ ng và nhà n ả ướ ể ụ ủ d c c a chúng ta đã có nh ng chuy n bi n tích c c trong ph m vi c  n ừ ậ v t ch t tr ụ ụ ạ ả c i thi n, các đi u ki n ph c v  d y và h c ngày m t hi n đ i.

ườ ấ ượ ọ Đ i v i nhà tr ng vi c nâng cao ch t l

ệ ữ ế ặ ả ạ ư ỗ ườ ố ớ ầ ấ yêu c u c p thi t đ t ra cho nh ng nhà qu n lý cũng nh  m i ng ộ   ụ ng d y h c và giáo d c là m t ấ   i giáo viên. Ch t

1

ườ ộ lên l p c a giáo

ng gi ng d y và giáo d c c a nhà tr ọ ả ế ố ế ị ượ l viên và y u t ụ ủ ạ ấ  quan tr ng nh t quy t đ nh ch t l ớ ụ ờ ng, ph  thu c vào gi ườ ụ ẫ ấ ượ ng giáo d c v n là ng ủ ầ i th y.

ả ụ ả ắ 4. Gi

ớ i pháp công tác: V i m c tiêu tìm ra gi ỉ ạ ữ ậ ộ

ớ ể ư ụ ệ ng pháp s  ph m đ  nâng cao ch t l ng giáo d c toàn di n nh m

ườ ạ ọ ệ   ụ i pháp kh c ph c nh ng hi n ạ ụ   ả tr ng nêu trên đ  đ i m i công tác qu n lý ch  đ o, đ i ngũ giáo viên v n d ng ằ  nâng cao  ấ ượ ươ ph ấ ượ ch t l ể ổ ạ ng d y, h c trong nhà tr ng.

ậ ấ ạ ừ ề ự ầ Xu t phát t ắ  nh n th c sâu s c v  s  c n thi

ế ữ ứ ự

ệ ụ ườ ớ ố ạ ữ ệ

ấ ượ ườ

ườ ủ ệ ọ ạ ặ ng, đ c bi

ấ ượ ườ ụ ự tr

ậ ơ ộ

ể ọ ậ ươ ượ ộ ế ạ n lên. T o d ng đ c môi tr

ệ ườ ng h c t p n  n p, k ự ể ể ỗ ọ ơ ộ ề ế ư ấ ượ   đ  m i h c sinh đ u có c  h i phát tri n năng l c và t

ế ủ   t c a phong trào thi đua d y và ề ọ ạ   ng đã xây d ng k  ho ch lâu dài và b n v ng. Trong su t quá trình h c, nhà tr ự ụ ắ ệ th c hi n v i m c tiêu là tìm ra bi n pháp kh c ph c nh ng hi n tr ng nêu trên   ừ   ớ ự ỗ ự ằ ng v i s  n  l c không ng ng ng d y, h c trong nhà tr nh m nâng cao ch t l ậ   ỳ ọ ể ự ộ ủ ậ t là s  đ ng viên và k  v ng c a các b c c a t p th  CB,VC nhà tr ẹ ọ ệ Cha m  h c sinh vì m c tiêu xây d ng “M t ngôi   ng; ng thân thi n, ch t l ọ ọ   ụ N i ph  huynh, h c sinh tin c y”. M t chi c nôi rèn luy n đ  giáo viên và h c ỷ  ự ọ sinh  luôn có khát v ng v ề ươ    duy ng c ng có ch t l ạ ủ ả sáng t o c a b n thân.

ỉ ạ . ả * Công tác qu n lý ch  đ o

ụ ế ệ ọ ộ

ầ ỉ ạ ướ ạ ở Hàng năm, sau khi ti p thu tinh th n nhi m v  năm h c do B  GD&ĐT ban   ẫ   ủ ng d n

ế ọ ụ ự ệ ớ ế hành, cùng v i ti p thu k  ho ch ch  đ o c a S  GD&ĐT, PGD&ĐT h ệ th c hi n nhi m v  năm h c.

ưở ờ ấ ủ ộ ộ

ươ ấ ộ

ị ở ộ ự ng cùng tham d  ), th ng nh t ch ự ớ ầ ụ ệ ệ ậ ệ ng tri u t p H i ngh  m  r ng (M i c p  y chi b , Công đoàn, Hi u tr ố ưở ố ộ ng trình hành đ ng, Đoàn Đ i, các kh i tr ộ ố ệ m c tiêu và m t s  bi n pháp l n c n th c hi n.

ố ợ ệ ế Ph i h p v i t

ch c Công đoàn, Đoàn Đ i Tri n khai và quán tri ữ

ớ   t đ n v i ệ ầ   ề ng v  nhi m v  tr ng tâm, nh ng vi c c n ệ ổ ứ ể ụ ọ ệ ộ ệ ự ụ ụ ạ ọ ớ ổ ứ ườ ọ ấ ả t c  CBVC và h c sinh trong nhà tr t ầ làm và m c tiêu c n đ t trong quá trình t ch c th c hi n nhi m v  năm h c.

ề ộ ạ ạ

ẻ ớ ự ệ ạ ắ ổ ng m c trong quá trình t

ự ượ ụ ộ ổ ứ ướ khó khăn v ộ CMHS huy đ ng các l c l ệ ữ   T  ch c tuyên truy n r ng rãi và chia s  v i Ban đ i đ i di n CMHS nh ng ớ ệ   ứ  ch c th c hi n, cùng v i Ban đ i di n ế ệ ẻ ng xã h i tham gia giáo d c th  h  tr .

ổ ứ ủ

ụ ọ ạ t.

ủ ọ ọ ườ ự ệ

ế ệ ị   T  ch c ký k t thi đua trong đó xác đ nh nhi m v  tr ng tâm c a giáo viên là ọ ố T o không khí thi đua sôi ạ ố  và nhi m v  tr ng tâm c a h c sinh là  ụ ọ ệ D y t H c t t   ấ   ầ ổ ng đ u năm h c. Th c hi n nghiêm túc công tác bàn giao ch t n i trong toàn tr ượ l ng.

ổ ứ ự ệ ạ * Quá trình t ch c th c hi n phong trào thi đua ọ . D y và H c

ự ệ ể ế ạ . ­ Vi c xây d ng và tri n khai k  ho ch

2

ự ệ ầ ự

ộ ự ờ

ậ ườ Nhà tr ạ ế ủ ự ậ ỉ

ể ư ấ ượ ộ

ấ ị ệ ố ị ế ạ ạ ạ ạ ầ

ị ủ ừ

ệ ợ ự ệ ế ờ ổ ệ   ự ả ụ ể ng xây d ng d  th o c  th  hóa n i dung công vi c c n th c hi n ầ ằ b ng k  ho ch năm, tháng, tu n theo trình t    th i gian nh t đ nh. Công khai, bàn ạ   b c dân ch  trong t p th  s  ph m, t p trung xây d ng h  th ng ch  tiêu và các ộ   ọ ọ ệ ng d y và h c (thông qua h i ngh  CBVC; H p H i bi n pháp nâng cao ch t l ạ ộ   ỳ ạ ồ ư đ ng s  ph m đ u tháng, sinh ho t chuyên môn đ nh k ...). K  ho ch ho t đ ng ị ổ ứ ể ệ ượ  ch c, cá nhân. Quy đ nh c th  hi n phân công rõ ràng trách nhi m c a t ng t đ   ả ề ờ rõ v  th i gian th c hi n, th i gian t ng h p báo cáo k t qu .

ạ ộ ế ạ ượ ụ ể ầ ạ ế ạ ­ K  ho ch ho t đ ng đ ả c c  th  hóa trên b ng k  ho ch tu n t i văn

phòng.

ự ạ ạ    chuyên môn, cá nhân xây d ng k  ho ch ho t đ ng (dài h n,

ụ ệ ố ệ ắ ượ ế ỉ ị ỉ ạ ­ Ch  đ o các t ạ ổ ơ ở ộ ng n h n ) trên c  s  n i dung, nhi m v , h  th ng ch  tiêu đã đ ạ ộ ạ c ho ch đ nh.

ổ ứ ự ệ ả * Quá trình t ch c th c hi n các gi i pháp .

ố ớ + Đ i v i Giáo viên .

ị ả ủ ự ầ ỗ ng m i th y giáo, cô giáo t Ph i xác đ nh rõ vai trò v  trí c a nhà tr

ườ ụ ể ế ạ ộ

ế

ị ộ ạ ầ ệ ụ ử ố ố ụ ứ ệ ẫ i s ng,  ng x , quan h

ệ ệ ế ế

ươ ể xây ươ ự   ng trình hành đ ng c  th  hàng năm (K  ho ch cá nhân ), d ng cho mình m t ch ộ ự ọ ự  rèn và nâng cao trình đ  chuyên môn nghi p v  đó là    h c t trong đó có k  ho ch t ệ  ươ ỗ ủ nhi m v  hàng đ u c a m i CBVC. G ng m u trong l ự giao  ti p   và   nghiêm   túc   trong   vi c   th c   hi n   nghiêm   túc   quy   ch   chuyên   môn,   ch ờ ng trình, th i khóa bi u.

ậ ệ

Tham gia th o lu n các chuyên đ  c a t ọ

ọ ứ ớ ế ạ ườ ế ặ

ườ ắ ấ ộ

ạ ị ự ợ ố ượ i đa các ph

ờ ạ ằ ọ ớ ự ề ủ ổ ả    chuyên môn, th c hi n các chuyên ấ ươ ề ề ổ   ng pháp d y h c, l y h c sinh làm trung tâm trong quá trình đ  v  đ i m i ph ả ụ ứ ể ả   ng  ng d ng CNTT. Ph i có sáng ki n ho c kinh chuy n t i ki n th c. Tăng c ổ   ớ ổ ự ệ  chuyên môn trao đ i nghi m d  thi c p tr ng hàng năm (b t bu c). Cùng v i t ạ ặ   ọ ệ ồ ợ kinh nghi m trong sinh ho t đ nh k  và tham gia làm đ  dùng d y h c phù h p đ c ư ọ   ạ ươ ổ ườ . Đ i m i ph ấ ng pháp d y h c tr ng b  môn. Tham gia d  thi GVGD c p tr ọ ộ ệ   ươ ử ụ ạ m t cách linh ho t phù h p đ i t ng ti n, ấ ượ ế ị ạ thi ớ ng ố ng h c sinh, s  d ng t  d y. t b  d y h c trên l p nh m nâng cao ch t l ng gi

ườ ố ớ Đ i v i giáo viên ch  nhi m th

ả ọ

ụ ự ẫ

ọ   ắ ệ ng xuyên theo dõi n m b t tình hình h c ể ể   gia đình h c sinh, tìm hi u hoàn c nh h c sinh đ ệ   ng d n h c sinh th c hi n ừ

ủ ẽ ắ ủ ả ậ ủ ọ ự ế ọ t p c a h c sinh. Ph i đi th c t ọ ướ ầ ủ ợ ệ ộ có bi n pháp giáo d c thích h p. G n g i, đ ng viên, h ỗ ợ ế ạ ọ ủ ớ các phong trào thi đua, đánh giá x p lo i h c sinh c a l p sau m i đ t thi đua. T ệ ự ươ n lên trong công tác ch  nhi m.  đó, s  giúp cho các giáo viên có s  v

ầ ệ ự ượ ự ệ ệ ệ ỉ c các yêu c u trên không ch  là vi c th c hi n nhi m v

Th c hi n  đ ộ ự ể ệ ầ

ổ ự ươ ng, là s  c  g ng n  l c v

ự ố ắ ạ ủ ườ ấ ừ ị ẳ ạ ụ  ọ   ạ d y và h c ạ ủ   n lên không ng ng c a CB,VC t o nên ề ể ự    kh ng đ nh mình và t o ni m tin

ọ ị chuyên môn c a m t nhà giáo mà còn là s  th  hi n tinh th n thi đua  trong nhà tr ự s  thi đua r t lành m nh trong chuyên môn đ  t cho h c sinh, nhân dân trên đ a bàn.

3

ố ớ ọ + Đ i v i h c sinh.

ủ ự ế ạ

ẹ ọ ọ ậ ố ợ ệ ệ ỉ ệ ấ

ạ ộ ứ ệ

ạ ộ ạ   Giáo viên ch  nhi m ph i h p Cha m  h c sinh xây d ng k  ho ch ho t ộ đ ng, trong đó l y các ch  tiêu, bi n pháp h c t p và rèn luy n là trung tâm. Xây   ưở   ọ ậ ự d ng tiêu chí thi đua cho ho t đ ng h c t p và rèn luy n, có hình th c khen th ng cho các ho t đ ng NGLL khác.

ụ ự ớ ạ ầ ờ ể Phát huy tác d ng c a ban cán s  l p sinh ho t đ u gi

ồ ậ ệ

ể ề ế ể ứ ọ ậ ữ ệ

ỷ ươ ọ ậ ề ế ượ ệ ấ ượ c n  n p, k  c ữ    đ  cùng nhau ch a ữ ẹ   ữ ở ạ  v  s ch ch  đ p, ộ ệ  gìn v  sinh công c ng.   ọ   ng h c ng trong h c t p và rèn luy n, nâng cao ch t l

ủ ọ ậ bài t p, ki m tra đ  dùng h c t p, ki m tra vi c ghi chép bài, gi ể ki m tra n  n p tác phong, ý th c h c t p và rèn luy n, gi ạ T o đ t p.ậ

ổ ạ ộ ệ

ạ ộ ừ ứ ứ ủ ơ ầ

ề ố ớ ộ ố ộ ố ộ ộ ườ ứ ệ ơ ả T  ch c ho t đ ng NGLL có hi u qu . Thông qua các ho t đ ng này giúp ậ  đó HS có ý ầ ng, góp ph n nâng cao HS nh n th c đ y đ  h n v  cu c s ng, xã h i xung quanh mình t th c trách nhi m h n đ i v i cu c s ng, xã h i, môi tr

ấ ượ ạ ộ ch t l ng ho t đ ng thi đua ọ . ạ d y và h c

ứ ả 5. Minh ch ng kèm theo gi i pháp.

ấ ượ ấ ộ ỳ

Thông qua ch t l ạ ủ ả ng bài ki m tra đ nh k , kh o sát đ t xu t đã đánh giá ầ ể ọ ủ ấ ượ ượ ị ng d y c a th y và h c c a trò. c ch t l đ

ạ ộ T  ch c s  k t, đánh giá ho t đ ng phong trào thi đua

ế

ổ ứ ơ ế ạ ộ ữ ươ ố ế ể ậ ờ ọ  theo t ngừ   ạ d y và h c ậ   ng, ghi nh n thành tích, khen   ng k p th i nh ng cá nhân, t p th  có nhi u c ng hi n cho phong trào thi đua,

ạ ộ ệ ạ ả ỳ ổ k . T ng k t ho t đ ng thi đua hàng năm. Bi u d ưở th mang l ể ị ề i hi u qu  cao trong quá trình ho t đ ng.

ả ủ ọ T  ch c tham kh o ý ki n c a cha m  h c sinh,  c a h c sinh hàng năm v

ệ ổ ứ ầ ế ủ ề ấ ượ ả

ệ ủ ộ ự ề ệ

ấ ượ ộ ề  ẹ ọ ậ ụ   ạ t tình t n t y, ng gi ng d y, lòng nhi ứ   ế  đi u ch nh mình, ch  đ ng ki n th c ừ ộ   ng. Đây cũng là m t trong   ng đ i ngũ hàng năm khách quan và có tính chính

ộ đ i ngũ th y cô giáo (tín nhi m v  ch t l ỉ ề ự v  s  thân thi n...). Qua đó, giúp GV luôn t ạ ấ ượ ả trong quá trình so n gi ng không ng ng nâng cao ch t l ể ữ nh ng tiêu chí đ  đánh giá ch t l xác cao.

ả ườ ị ế ủ ẳ ộ ị ng TH Phan B i Châu đã kh ng đ nh đ

ượ ở ầ ừ ọ ủ ệ ể

ứ ể ế ạ ộ

ế K t qu  tr ố ể ọ . Các t ổ ạ ộ ụ ượ ự ệ ọ trong kh i ti u h c c a huy n Krông Ana mà đi m kh i đ u t ạ d y và h c ấ ả ề T t c  đ u ho t đ ng tích c c, luôn hoàn thành xu t s c m i nhi m v  đ c v  th  c a mình    phong trào thi đua ọ   ệ  ch c Đoàn th  và Ban đ i di n CMHS, Chi h i khuy n h c. ấ ắ c giao.

ấ ượ ừ

Ch t l ượ ướ ượ ụ ạ c đ ng giáo d c đ i trà t ng b ể c duy trì và phát tri n. Hàng năm nhà tr ng có t

ế ọ

ừ ế ả ố ượ c nâng cao. Ch t l ỷ ệ ọ ườ  l luôn đ ạ ỉ ệ ọ HTXS môn h c chi m trên 60%, h c sinh PTNL, PTPC đ t t  l ườ 99%. Duy trì sĩ s  hàng năm 100%. T  k t qu  trên nhà tr

ng luôn đ ườ ề ọ  và 3 năm li n tr ọ   ấ ượ ng mũi nh n ệ    h c sinh toàn di n,    100%.   HTLH: c ngành   ạ ng đ t danh ạ d y và h c

ụ ệ ậ ể ế ộ giáo d c đánh giá cao phong trào thi đua  hi u t p th  lao đ ng tiên ti n.

4

ướ ể ả ế ọ ị 6. Đ nh h ng phát tri n gi i pháp cho các năm h c ti p theo.

ả ể ị ậ ợ ề ạ ươ ề ọ

ệ ọ ề ườ ệ ộ ụ   ỉ ạ ủ ự S  quan tâm ch  đ o c a Đ ng và chính quy n các c p, c a ngành Giáo d c ổ ứ  ch c, ban ngành đoàn th  đ a ph và các t   i cho ự ầ th y và trò tr ấ ng đã t o m i đi u ki n thu n l ụ ệ ố t nhi m v  năm h c đ  ra. ng TH Phan B i Châu th c hi n t

ấ ấ ườ ộ ừ Ti p t c ph n đ u không ng ng c a Ban lãnh đ o nhà tr

ạ ể ữ ạ

ị ạ ộ ồ ộ

ế ụ ể ự ồ ậ ọ  nói riêng. ầ   ủ ng, đ i ngũ th y   cô giáo mà đi n hình là nh ng h t nhân chính tr  tiêu bi u trong phong trào thi đua, ạ   t o nên s  đ ng thu n, đ ng b  trong các ho t đ ng phong trào nói chung và thi đua ạ d y và h c

ắ ự ủ ố ớ ấ

ế ụ ể ị ẩ ủ ươ

ế ấ ộ ố ố ề   ệ ư Ti p t c tham m u đ c l c c a Ban giám hi u đ i v i các c p th m quy n, ọ   ng và các ban ngành liên quan. Công khai dân ch  trong m i ổ ứ   ạ  ch c

các đoàn th  đ a ph ạ ộ ấ ả ho t đ ng, T t c  đã t o ra m t kh i đoàn k t th ng nh t trong quá trình t ệ ự th c hi n.

ể ể ậ ọ ộ

ạ d y và h c ầ ườ

ế ấ ố ụ

ọ  T p th  cán b , giáo viên và h c sinh   ấ   ng kh i đoàn k t nh t ữ  ấ ệ ụ ể ỗ ự ạ ườ ẩ ố Đ  duy trì phong trào thi đua  ườ ế ụ ệ nhà tr ộ trí, trên d i m t lòng, n  l c thi đua hoàn thành xu t s c nhi m v , ph n đ u gi ệ ữ v ng danh hi u tr ng ti p t c nêu cao tinh th n trách nhi m, tăng c ấ ắ ướ ng TH đ t chu n Qu c gia m c đ  I ứ ộ .  c  th :

ố ớ * Đ i v i Giáo viên.

ụ ẻ ớ ươ ­ Nhi ng yêu, chăm sóc và

ệ t tình, t n t y v i công vi c giáo d c tr . Th ỗ ự ậ ụ ầ ự ự ọ ệ th c s  là ch  d a tinh th n cho h c sinh.

ế ạ ớ ổ ươ ng pháp

ạ ượ ự ứ ả ờ ạ ả ớ ủ ộ ­ Ch  đ ng ki n th c, nh y bén và linh ho t trong đ i m i ph ừ ạ gi ng d y. T o đ ạ c s  tho i mái cho t ng gi d y trên l p.

ạ ộ giác trong ho t đ ng thi đua nói chung và thi đua ọ   ạ d y và h c

ự ụ ộ ự ­ Tích c c và t nói riêng. Tránh th  đ ng và ỷ ạ  l i.

ổ ệ * T  chuyên môn và Ban giám hi u.

ộ ộ ữ ữ ể ề ỉ ng công tác ki m tra n i b , giúp giáo viên s a ch a, đi u ch nh

­Tăng c ị ế ườ ờ thi u sót k p th i.

ệ ế ạ ắ

ố ớ ạ ạ ộ ể ọ ẳ ­Th ng th n và nghiêm túc đ i v i các bi u hi n vi ph m quy ch  chuyên ầ ư môn. Đ u t kinh phí cho các ho t đ ng d y và h c.

ứ ằ ế   ế ­ Công b ng, dân ch  trong đánh giá x p lo i viên ch c hàng năm. Chú ý đ n

ộ ủ ế ờ ủ ộ ạ ị ự ế s  ti n b  c a giáo viên, đ ng viên khuy n khích k p th i.

ộ ố ả ả Trên đây là m t s  gi ỉ ạ ho tạ

ộ đ ng chuyên môn trong nhà tr i pháp công tác qu n lý trong quá trình ch  đ o  ườ . ng

5

Ậ ƯỜ NG I LÀM BÁO CÁO

Ủ Ơ Ị XÁC NH N C A Đ N V (Ký, đóng d u)ấ

ầ ị

Ậ Ệ Ậ XÁC NH N UBND HUY N

Tr n Th  Hoa Ụ XÁC NH N PHÒNG GIÁO D C VÀ ĐÀO T OẠ

6