DANH MỤC CÁC BẢNG
Bảng 2.1. So sánh nội dung Thống kê – Xác suất trong chương trình Toán Tiểu học
2006 và chương trình 2018 ....................................................................................... 29
Bảng 2.2. So sánh chuẩn kiến thức, kĩ năng trong chương trình Toán Tiểu học 2006
và yêu cầu cần đạt nội dung Thống kê – Xác suất trong chương trình Toán Tiểu học
2018 ........................................................................................................................... 31
Bảng 2.3. Thời lượng tiết học các nội dung Thống kê – Xác suất trong các bộ sách
giáo khoa Toán lớp Hai ............................................................................................. 36
Bảng 2.4. So sánh cách triển khai nội dung thu thập, phân loại, kiểm đếm và hoạt
động của học sinh trong sách Cánh diều, Chân trời sáng tạo và Kết nối tri thức với
cuộc sống ................................................................................................................... 36
Bảng 2.5. So sánh cách triển khai nội dung biểu đồ tranh và hoạt động của học sinh
trong sách Cánh diều, Chân trời sáng tạo và Kết nối tri thức với cuộc sống ........... 38
Bảng 2.6. So sánh cách triển khai nội dung chắc chắn, có thể, không thể và hoạt động
của học sinh trong sách Cánh diều, Chân trời sáng tạo và Kết nối tri thức với cuộc
sống ........................................................................................................................... 41
Bảng 3.1. Yêu cầu cần đạt ứng với các nội dung Thống kê – Xác suất cụ thể ở lớp
Hai trong chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (2018) ................................. 54
Bảng 3.2. Lựa chọn hoạt động thay đổi nội dung dạy học Thống kê và Xác suất lớp
Hai vận dụng theo lí thuyết học tập trải nghiệm ....................................................... 55