
MỤC LỤC
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU ............................................................................. 1
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ........................................................................................ 3
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................ 4
CHƯƠNG I. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT CHUNG VỀ NGÂN HÀNG TMCP SÀI
GÒN THƯƠNG TÍN – CHI NHÁNH THÁI NGUYÊN ............................................ 5
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín –
Chi nhánh Thái Nguyên ........................................................................................... 5
1.1.1. Tên và địa chỉ .................................................................................................... 5
1.1.2. Thời điểm thành lập và các mốc lịch sử............................................................ 5
1.1.3. Quy mô hiện tại ................................................................................................. 7
1.2. Ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh ....................................................................... 7
1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý .......................................................................... 7
1.3.1. Mô hình sơ đồ cơ cấu tổ chức ........................................................................... 7
1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban .......................................................... 8
1.3.3. Cách thức phân chia chức năng nhiệm vụ của các phòng ban, bộ phận ......... 11
1.3.4. Mối quan hệ và sự phối hợp giữa các phòng ban, bộ phận trong Ngân hàng . 11
CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG
TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN – CHI NHÁNH THÁI NGUYÊN ..................... 13
2.1. Phân tích hoạt động lập kế hoạch kinh doanh Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương
Tín – Chi nhánh Thái Nguyên ................................................................................ 13
2.1.1. Bộ phận phụ trách lập kế hoạch kinh doanh ................................................... 13
2.1.2. Quá trình lập kế hoạch kinh doanh ................................................................. 13
2.1.3. Kế hoạch kinh doanh tổng hợp năm 2022 ...................................................... 15
2.1.4. Cách thức triển khai kế hoạch ......................................................................... 17
2.1.5. Đánh giá công tác lập kế hoạch ...................................................................... 17
2.1.6. Sự khác biệt giữa lý thuyết và thực tế ............................................................. 17
2.2. Phân tích hoạt động Marketing Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh
Thái Nguyên ......................................................................................................... 18
2.2.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường .................................................................... 18
1.2.2.1. Bộ phận phụ trách hoạt động marketing .................................................. 18
1.2.2.2. Hoạt động nghiên cứu thị trường ............................................................. 18
1.2.2.3. Thị trường mục tiêu ................................................................................. 19