intTypePromotion=1
ADSENSE

Bí quyết của người ít mắc bệnh

Chia sẻ: Cuctay_1 Cuctay_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

45
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các chuyên gia đề nghị tập thể dục ít nhất 3 lần mỗi tuần, xoa bóp, ngửi tinh dầu để giảm đau hay đơn giản cười vui với bạn bè. Tích cực vận động: ngồi lâu có thể là bất lợi lớn cho sức khỏe. Nếu bạn làm việc trước máy tính suốt ngày, cần có thời gian nghỉ giải lao đi bộ lòng vòng. Vòi lạnh: tắm vòi nước lạnh cải thiện lưu thông của máu, da khỏe, cải thiện tâm trạng và tiếp sinh lực cho cơ thể. Một nghiên cứu ở những người bơi lội tại Berlin (Đức)...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bí quyết của người ít mắc bệnh

  1. Bí quyết của người ít mắc bệnh Các chuyên gia đề nghị tập thể dục ít nhất 3 lần mỗi tuần, xoa bóp, ngửi tinh dầu để giảm đau hay đơn giản cười vui với bạn bè. Tích cực vận động: ngồi lâu có thể là bất lợi lớn cho sức khỏe. Nếu bạn làm việc trước máy tính suốt ngày, cần có thời gian nghỉ giải lao đi bộ lòng vòng. Vòi lạnh: tắm vòi nước lạnh cải thiện lưu thông của máu, da khỏe, cải thiện tâm trạng và tiếp sinh lực cho cơ thể. Một nghiên cứu ở những người bơi lội tại Berlin (Đức) cho thấy tắm dưới vòi lạnh làm tăng mức glutathione - một trong những chất chống ô xy hóa tự nhiên của cơ thể.
  2. Tắm dưới vòi lạnh làm tăng mức glutathione - một trong những chất chống ô xy hóa tự nhiên của cơ thể Có nhiều bạn: những người có quan hệ rộng sẽ có hệ thống miễn nhiễm mạnh khỏe nhất. Để mở rộng các mối quan hệ, mỗi tuần nên dành ít nhất 2 cuộc nói chuyện với người bạn chưa quen. Cố giữ liên lạc gặp gỡ bạn bè hoặc nói chuyện qua điện thoại, chứ đừng chỉ dùng email. Dùng tỏi: giúp giảm huyết áp và cholesterol, chống lại sự nhiễm trùng và hiệu quả như chất chống ô xy hóa. Ăn sống hay nấu chín đều tốt.
  3. Tỏi là thuốc kháng bênh rất tốt Tranh thủ chợp mắt: khả năng miễn dịch tăng khi bạn ngủ đủ, nếu thiếu ngủ dễ dẫn đến bệnh tim và hạn chế việc sản xuất hormone. Do đó người bận rộn cũng nên tranh thủ chợp mắt khi có thể. Nước: uống đủ nước tăng tuổi thọ và giảm rủi ro bệnh tim 30-50%. Những người uống đủ nước ít phải nằm viện hơn. Tập yoga: bạn nên tập yoga để củng cố và cân bằng hệ miễn dịch; giảm huyết áp, đường trong máu và giảm béo phì.
  4. Tập Yoga Giảm nạp calori: nhiều nghiên cứu cho thấy không ăn quá no có hiệu quả tích cực cho sức khỏe. Bữa ăn ít calori sẽ giảm lượng cholesterol, triglyceride và huyết áp. Tuy nhiên, đừng kiêng khem đến mức thiếu hụt vitamin; cần ăn đủ dinh dưỡng, ít chất ngọt, đảm bảo lượng protein đầy đủ và đừng quên ăn rau. Giảm stress: quá căng thẳng có thể “mời” bệnh đến với bạn. Stress nhiều làm mất ngủ, thiếu năng lượng, đau lưng, tiêu chảy, táo bón, không còn thèm ăn, bơ phờ, rối loạn tiêu hóa, gây tiểu đường, huyết áp... Các chuyên gia đề nghị tập thể dục ít nhất 3 lần mỗi tuần, xoa bóp, ngửi tinh dầu để giảm đau hay đơn giản cười vui với bạn bè cũng được. Ăn yaourt: probiotic có trong yaourt rất tốt cho ruột. Ngoài ra chúng cũng
  5. giúp giảm huyết áp, giảm cholesterol và củng cố hệ miễn dịch. Ăn ít nhất 1 hũ mỗi ngày để phát huy tối đa lợi ích của nó.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2