Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
54 trang
83 lượt xem
20
0

Bùng nổ 300% doanh số với bí kíp bán hàng trên Shopee thượng thừa

"Bùng nổ 300% doanh số với bí kíp bán hàng trên Shopee thượng thừa" trình bày tại sao chọn Shopee mà không phải sàn thương mại điện tử khác; đăng ký tài khoản - chìa khóa vạn năng để bắt đầu bán hàng trên Shopee; kỹ thuật đăng sản phẩm lên Shopee ấn tượng và thu hút người mua; các bước ship hàng nhanh và nhận thanh toán từ Shopee; quản lý và bán hàng trên Shopee - nhàn hơn bạn tưởng; 10 kinh nghiệm tăng uy tín shop để bán được nghìn đơn.

Từ khoá:

kinhnghiemkinhdoanhsapo

Bí kíp bán hàng

Bán hàng trên Shopee

Bí kíp bán hàng trên Shopee

Sàn thương mại điện tử khác

Tăng doanh thu bán hàng

Share
/
54

Có thể bạn quan tâm

Bùng nổ 300% doanh số với bí kíp bán hàng trên Shopee thượng thừa

Bùng nổ 300% doanh số với bí kíp bán hàng trên Shopee thượng thừa

54 trang
Bài giảng Bí quyết bán hàng trên Shopee 2018

Bài giảng Bí quyết bán hàng trên Shopee 2018

13 trang
Lắng nghe khách hàng nói mới có thể hiểu được họ - Tin và coi sản phẩm như NGƯỜI YÊU của mình

Lắng nghe khách hàng nói mới có thể hiểu được họ - Tin và coi sản phẩm như NGƯỜI YÊU của mình

9 trang
10 Cách Tăng Doanh Thu Bán Hàng Qua Mạng

10 Cách Tăng Doanh Thu Bán Hàng Qua Mạng

5 trang
BÍ QUYẾT TĂNG DOANH THU TRONG BÁN HÀNG ONLINE

BÍ QUYẾT TĂNG DOANH THU TRONG BÁN HÀNG ONLINE

7 trang
Tăng doanh thu bán hàng online – 7 việc cần làm tốt

Tăng doanh thu bán hàng online – 7 việc cần làm tốt

5 trang
Bí quyết tăng doanh thu bán hàng online năm 2013

Bí quyết tăng doanh thu bán hàng online năm 2013

4 trang
Nâng cao doanh số bán hàng qua sự thoả mãn của khách hàng

Nâng cao doanh số bán hàng qua sự thoả mãn của khách hàng

4 trang
Lập liên minh để phân phối hàng trên mạng

Lập liên minh để phân phối hàng trên mạng

3 trang
Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất (phần 2)

Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất (phần 2)

6 trang
Sự kết hợp giữa hai bộ phận Marketing và bán hàng

Sự kết hợp giữa hai bộ phận Marketing và bán hàng

4 trang
Để quản lý đội bán hàng thành công

Để quản lý đội bán hàng thành công

4 trang
Để trở thành người bán hàng thành công

Để trở thành người bán hàng thành công

7 trang
Bán hàng trực tuyến Lối thoát thời suy thoái

Bán hàng trực tuyến Lối thoát thời suy thoái

8 trang
Nội công bán hàng

Nội công bán hàng

6 trang
Bán kem Italia giữa New York

Bán kem Italia giữa New York

6 trang
Sam Hogg - Bán hay không bán?

Sam Hogg - Bán hay không bán?

5 trang
"Thực đơn" cho một nhân viên bán hàng giỏi

"Thực đơn" cho một nhân viên bán hàng giỏi

3 trang
Trưng bày bán lẻ cần một chủ đề

Trưng bày bán lẻ cần một chủ đề

3 trang
Nhận biết nhân viên bán hàng giỏi

Nhận biết nhân viên bán hàng giỏi

5 trang

Tài liêu mới

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015