Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
7 trang
43 lượt xem
6
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động của người dùng thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết được thực hiện nhằm xác định những nhân tố có ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động của thế hệ Z bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động của thế hệ Z, bao gồm: (1) Hiệu quả mong đợi, (2) Nhận thức về sự hữu ích, (3) Nỗ lực mong đợi, (4) Ảnh hưởng xã hội, (5) Điều kiện thuận lợi.

Từ khoá:

vilarrypage

Thanh toán di động

Thanh toán kỹ thuật số

Thanh toán không tiếp xúc

Người dùng thế hệ Z

Ứng dụng thanh toán qua di động

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Thanh toán di động: Vai trò của cảm nhận dễ sử dụng, cảm nhận hữu ích, niềm tin - Nghiên cứu tại tỉnh Khánh Hòa

Thanh toán di động: Vai trò của cảm nhận dễ sử dụng, cảm nhận hữu ích, niềm tin - Nghiên cứu tại tỉnh Khánh Hòa

13 trang
Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

18 trang
Mối quan hệ giữa ảnh hưởng xã hội, niềm tin và hành vi sử dụng thanh toán di động: Cách tiếp cận lý thuyết

Mối quan hệ giữa ảnh hưởng xã hội, niềm tin và hành vi sử dụng thanh toán di động: Cách tiếp cận lý thuyết

6 trang
Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán di động ở Việt Nam: sử dụng mô hình meta-UTAUT

Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán di động ở Việt Nam: sử dụng mô hình meta-UTAUT

11 trang
Bài giảng Thương mại di động - Chương 5: Thanh toán trong thương mại di động

Bài giảng Thương mại di động - Chương 5: Thanh toán trong thương mại di động

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động của người dùng thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động của người dùng thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh

7 trang
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng thời trang trên các trang thương mại điện tử của thế hệ Z tại Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng thời trang trên các trang thương mại điện tử của thế hệ Z tại Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

9 trang
Mô hình liên kết giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động và ngân hàng – định hướng phát triển cho thanh toán di động ở Việt Nam

Mô hình liên kết giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động và ngân hàng – định hướng phát triển cho thanh toán di động ở Việt Nam

9 trang
Gợi ý phát triển M-Commerce (thương mại di động) cho các doanh nghiệp miền Trung – Tây Nguyên thông qua mô hình UTAUT

Gợi ý phát triển M-Commerce (thương mại di động) cho các doanh nghiệp miền Trung – Tây Nguyên thông qua mô hình UTAUT

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động đối với nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động đối với nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Blockchain trong thanh toán di động

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Blockchain trong thanh toán di động

59 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ blockchain trong thanh toán di động

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ blockchain trong thanh toán di động

33 trang
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ blockchain trong thanh toán di động

Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ blockchain trong thanh toán di động

59 trang
Bài giảng Kinh doanh điện tử: Chương 6 - ThS. Trịnh Hoài Nam

Bài giảng Kinh doanh điện tử: Chương 6 - ThS. Trịnh Hoài Nam

17 trang
Bài giảng Thanh toán điện tử: Chương 4 - ĐH Ngân hàng

Bài giảng Thanh toán điện tử: Chương 4 - ĐH Ngân hàng

6 trang
Bài giảng Kinh doanh điện tử: Chương 6 - ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

Bài giảng Kinh doanh điện tử: Chương 6 - ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

17 trang
Ví điện tử: Thẻ thanh toán di động thời @

Ví điện tử: Thẻ thanh toán di động thời @

3 trang

Tài liêu mới

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015