18 - Kết cấu ổ có ảnh hưởng gì đến kết cấu trục ? Cần chú ý những gì khi
bố trí các bộ phận ổ ?
19 - Trong những trường hợp nào cần phải dùng ổ tùy động . Những loại ổ
nào được dùng làm ổ tùy động
20 - Cần chú ý những gì khi thiết kế bộ phận ổ cho HGT TV & BRC ?
21 - Dựa vào đâu để chọn loại & xác định kích thước ổ lăn. Nếu ứng với đ-
ường kính trục đã thiết kế mà khả năng tải của ổ không đảm bảo thì có thể giải
quyết như thế nào ?
22 -Vì sao anh chị lại sử dụng vỏ hộp giảm tốc đúc mà không dùng kết cấu
hàn. Cần chú ý những gì khi thiết kế vỏ đúc hoặc hàn ?
23 - Dựa vào đâu để xác định số lượng & kích thước các loại bu lông dùng
trong HGT. Có thể tính chính xác các bu lông ấy được không ? Phương pháp
tính?
24 - Kết cấu & kích thước của que thăm dầu, nút tháo dầu, nắp kiểm tra,
nút thông hơi & cửa bích nắp & bích thân hộp xác định như thế nào ?
25 - Công dụng của từng chi tiết trong hộp giảm tốc . Có thể thay thế chúng
bằng các chi tiết khác được không ?
26 - Vì sao phải lót kín bộ phận ổ ? Kết cấu các loại lót kín & phạm vi sử
dụng ?
27 - Vì sao trong hộp giảm tốc BRC & hộp giảm tốc TV thường có cốc lót
28 - Bạc chặn thường dùng trong những trường hợp nào ? Khi nào cần phải
chọn kiểu lắp của bạc theo cách phối hợp ?
29 - Kết cấu & công dụng của vòng chắn mỡ ?
30 - Cần chú ý những gì khi chế tạo các lỗ ren trên vỏ hộp giảm tốc để lắp
bu lông vòng, que thăm dầu & nút tháo dầu ?
31 - ở những bộ phận nào của hộp giảm tốc phải dùng chốt định vị ?
32 - Vì sao phải chọn mặt phẳng ghép nắp & thân hộp giảm tốc đi qua tâm
các trục. Có khó khăn gì trong thực hiện phương án kết cấu này với hộp số TV ?
33 - Vì sao trong hộp BR-TV không thiết kế 2 hộp đựng dầu với 2 mức dầu
để lượng dầu & tổn thất do khuấy dầu ?
34 - Loại dầu & lượng dầu trong HGT xác định như thế nào ?