Chỉ "đánh" khi biết rõ mục tiêu
60
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm thông qua các trang mạng xã hội là không dễ dàng. Vì thế, hãy tham gia kênh truyền thông mới này chỉ khi đã có mục tiêu kinh doanh rõ rệt. Truyền thông xã hội là một kênh tiếp thị tương đối mới, có thể giúp tăng trưởng kinh doanh. Theo một cuộc khảo sát gần đây của Bain & Company trên 3.000 người tiêu dùng, khách hàng tương tác với các thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông xã hội có xu hướng chi tiêu nhiều hơn 20...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD