Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
5 trang
408 lượt xem
60
0

Content marketing là gì?

Content marketing là một phương thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn. Hy vọng những thông tin trong tài liệu Content marketing là gì? dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về marketing.

sieusaobanhang
05/01/2010
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu
Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu
12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển các chương trình marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển các chương trình marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
116 trang
Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch - Chương 5: Marketing điểm đến du lịch (Năm 2022)
Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch - Chương 5: Marketing điểm đến du lịch (Năm 2022)
18 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Vinmart khu vực Tp. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Vinmart khu vực Tp. Hồ Chí Minh
6 trang
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trà sen vàng tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại thành phố Hồ Chí Minh của sinh viên
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trà sen vàng tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại thành phố Hồ Chí Minh của sinh viên
6 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm dung dịch vệ sinh nam Loli & The Wolf của sinh viên Hutech
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm dung dịch vệ sinh nam Loli & The Wolf của sinh viên Hutech
8 trang
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến các thành phần giá trị thương hiệu điện thoại thông minh
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến các thành phần giá trị thương hiệu điện thoại thông minh
12 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân
11 trang
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa
6 trang
Những hạn chế khi sử dụng lý thuyết trò chơi trong các hoạt động marketing
Những hạn chế khi sử dụng lý thuyết trò chơi trong các hoạt động marketing
7 trang
Nhân tố ảnh hưởng và kết quả của sự gắn kết khách hàng trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến sở hữu bởi công ty
Nhân tố ảnh hưởng và kết quả của sự gắn kết khách hàng trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến sở hữu bởi công ty
12 trang
Luận bàn về marketing quan hệ trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập
Luận bàn về marketing quan hệ trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập
12 trang
Digital marketing – xu hướng marketing tất yếu trong thời đại mới
Digital marketing – xu hướng marketing tất yếu trong thời đại mới
5 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Bài 10 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Bài 10 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh
26 trang
Cuộc chiến thương mại điện tử giữa thương hiệu Lazada và Shopee
Cuộc chiến thương mại điện tử giữa thương hiệu Lazada và Shopee
6 trang
So sánh chiến lược marketing giữa Apple và Samsung
So sánh chiến lược marketing giữa Apple và Samsung
6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op
129 trang
Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc Dân
Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc Dân
26 trang
5 mẹo để tránh bị cướp khách khi bán hàng online
5 mẹo để tránh bị cướp khách khi bán hàng online
7 trang
Bài giảng Quảng cáo và xúc tiến thương mại quốc tế: chương 7 – ĐH Thương mại
Bài giảng Quảng cáo và xúc tiến thương mại quốc tế: chương 7 – ĐH Thương mại
11 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015