Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kỹ Năng Mềm »
Kỹ năng quản lý
3 trang
320 lượt xem
127
0

Đánh giá dịch vụ khách hàng của bạn như thế nào?

Không ít chủ doanh nghiệp luôn trăn trở suy nghĩ phải làm gì để tạo ra một dịch vụ khách hàng tuyệt vời trong công ty mình. Và để thỏa mãn nỗi băn khoăn này, các chuyên gia dịch vụ khách hàng đã cô đọng bảy yếu tố quan trọng nhất để xây dựng một bộ phận dịch vụ khách hàng siêu việt. Đánh giá dịch vụ khách hàng hiệu quả Danh sách này dựa trên những quan sát, điều tra và trải nghiệm thực tế tại nhiều công ty. Nếu bạn là người chịu trách nhiệm chính cho hoạt...

angel_ko_co_canh
16/08/2010

đánh giá nhân viên

dịch vụ chăm sóc khách hàng

đào tạo nhân viên

bí quyết quản lý nhân sự

nghệ thuât quản lý

Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Quy trình đánh giá công việc nhân viên
Quy trình đánh giá công việc nhân viên
8 trang
Mẫu Đánh giá nhu cầu đào tạo của nhân viên
Mẫu Đánh giá nhu cầu đào tạo của nhân viên
1 trang
Mẫu Quy định đánh giá công việc nhân viên
Mẫu Quy định đánh giá công việc nhân viên
4 trang
Bài giảng Đặc điểm tâm lý của nhân viên y tế - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên
Bài giảng Đặc điểm tâm lý của nhân viên y tế - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên
31 trang
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nhân viên kinh doanh của Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nhân viên kinh doanh của Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel
99 trang
Bài giảng Quản trị nhân lực: Chương 6 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Quản trị nhân lực: Chương 6 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
17 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng
25 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Đào tạo nhân viên kinh doanh dịch vụ khối khách hàng cá nhân tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Đào tạo nhân viên kinh doanh dịch vụ khối khách hàng cá nhân tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông
74 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý dịch vụ đào tạo nhân viên môi giới bất động sản tại Công ty bất động sản Vudahomes
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý dịch vụ đào tạo nhân viên môi giới bất động sản tại Công ty bất động sản Vudahomes
108 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý dịch vụ đào tạo nhân viên môi giới bất động sản tại Công ty bất động sản Vudahomes
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý dịch vụ đào tạo nhân viên môi giới bất động sản tại Công ty bất động sản Vudahomes
26 trang
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
18 trang
Mẫu Bảng tiêu chí đánh giá nhân viên
Mẫu Bảng tiêu chí đánh giá nhân viên
2 trang
Mẫu Bảng đánh giá nhân viên - công nhân trong công ty
Mẫu Bảng đánh giá nhân viên - công nhân trong công ty
3 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Điện lực Hóc Môn - Tổng Công ty điện lực TP. Hồ Chí Minh
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Điện lực Hóc Môn - Tổng Công ty điện lực TP. Hồ Chí Minh
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh
Luận văn Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh
110 trang
Luận văn Thạc sĩ  Quản lý kinh tế: Tuyển dụng và đào tạo nhân viên môi giới chứng khoán tại Công ty chứng khoán VNDirect
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tuyển dụng và đào tạo nhân viên môi giới chứng khoán tại Công ty chứng khoán VNDirect
109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại tại Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung ương - Naveco
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại tại Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung ương - Naveco
103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Đăk Lăk
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Đăk Lăk
112 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015