C NGỘ

HÕA

H IỘ

CHỦ

NGHĨA

VI TỆ

NAM

Đ cộ

l pậ

Tự

do

H nhạ

phúc

ĐÁP

ÁN

ĐỀ

THI

T TỐ

NGHI PỆ

CAO

Đ NGẲ

NGHỀ

KHÓA

II

(2008

­2011)

NGH :Ề

CÔNG

NGHỆ

Ô

MÔN

THI:

THUY TẾ

CHUYÊN

MÔN

NGHỀ

đề

thi:

DA

OTO­LT19

Câu

dung

N iộ

Đi mể

I.

Ph nầ

b tắ

bu cộ

­

Đi nề

chú

thích

trình

bày

ho tạ

đ ngộ

c aủ

vòi

phun

nhiên

li uệ

Diesel

(theo

hình

v )ẽ

3

*

dùng Nhi mệ

vụ

để :

Vòi

hoá phun

x ngươ

và trong

phân

ph iố bu ngồ

NL

vào đ tố

c aủ

­

đ ngộ

c .ơ

Phun

*

Yêu

ph iả

c uầ

đúng

ph iả

áp

su tấ

iơ t

­

Nhiên

ươ s ng,

li uệ

không

nhỏ

1,0

gi tọ

1.

­

Phun

d tứ

Đai Đ ngườ

2.

bơ m

d nẫ

Thân

d uầ

3.

cố

vào

hãm

9 10

8

1,0

6. 4.

C iố

kim Kim phu n

Chố t

phun

5.

đ yẩ

7.

1

xo

6 2

3

7

8.

Vít

đi uề

ch nhỉ

9.

N pắ

ch pụ

d uầ

10.

Đ ngườ h iồ *

Nguyên

5

làm

4

vi c:ệ

1,0

Khi

b mơ

cao

áp

cung

c pấ

nhiên

li uệ

áp

su tấ

cao

theo

ngố

cao

áp

theo

đ ngườ

d nẫ

1

vào

vòi

phun,

tác

đ ngộ

lên

m tặ

côn

kim

phun,

nén

xo

7

i,ạ l

nâng

kim

phun

lên

mở

lỗ

phun,

nhiên

li uệ

phun

vào

xi

lanh.

Khi

b mơ

cao

áp

ng ngừ

cung

c pấ

nhiên

li u,ệ

xo7

đ yẩ

kim

phun

đi

xu ngố

đóng

kín

lỗ

phun,

nhiên

li uệ

ng ngừ

phun.

Nhiên

li uệ

tọ l

qua

khe

hở

gi aữ

thân

kim

phun

c iố

kim

phun

theo

đ ngườ

d uầ

h iồ

chở

về

b mơ

cao

áp

ho cặ

thùng

ch a.ứ

tô.

2

*Tay

để

lái

xe

+

Ki mể

n iơ

tra:

b ngằ ngướ h

ph ngẳ

ti n.ế

hai

bánh Đánh

lái

lái

theo

sang đ uầ

ph iả

d chị

khi

bánh chuy nể

xe

r iồ

b tắ

đánh trái

m tộ

khi

d u,ấ

Đánh bánh

lái

xe

sang

b tắ

đ uầ

d u,ấ

d chị

chuy nể kéo

r iồ

hai

đánh

m tộ d uấ

về

đó

tâm

vô chính

lăng

do

độ

góc

iả t

tay

lái là

­

30

0

V iớ

xe

­

V iớ

1

xe

con

0

15

0,7

*Nguyên

nhân

­

G iố

đ ,ỡ

vòng

bi

bị

mòn

­

Khe

hở

pitông

rẻ

qu tạ

l nớ

­

Các

kh pớ

táo

bị

mòn

­

Tr cụ

đ ng,ứ

b cạ

bị

mòn

­

bi

bánh

xe

bị

d .ơ

­

Trong

hệ

th ngố

lái

không

khí

tay

lái

bị

láng.

*

lái

Tay

bị vô

n ngặ

lăng

­

L cự khi

đ tặ

chuy nể

lên

h ngướ

Trợ

n ngặ

l cự

*

Nguyên

bị

nhân

­

h ngỏ

răng

­

quá

khe

hở

nhỏ

c aủ

­

bánh

Các d uầ

kh pớ

­

táo

Trong đi uề

ch nhỉ

hệ

khô

th ngố

thi uế

b cạ

d uầ

­ có

Tr cụ

khe

đ ngứ

và hở

quá

hệ

nhỏ

­ th ngố

Van

trợ

xả

c aủ l cự

đi uề

su tấ

ch nhỉ

áp l pố

su tấ

th pấ

th p,ấ

Hi nệ

áp

h ngỏ

ngượ t

­

Nguyên

nhân

0,7

0,6

*

Hệ

th ngố

lái

bị

ch yả

d uầ

­

Thi uế

d uầ

trong

bình

ch aứ

d uầ

trợ

l c.ự

­

tƯớ

d uầ

bộ

ph nậ

c aủ

hệ

th ngố

lái.

*

Nguyên

nhân

­

H ngỏ

các

gioăng,

ph tớ

ch nặ

d u.ầ

­

Th ng,ủ

vỡ

ty

ô

d nẫ

d u.ầ

3

Trình

bày

nguyên

ho tạ

đ ngộ

c aủ

m chạ

đi nệ

đèn

pha

(theo

đ )ồ

2

­

Khi

b tậ

công

đèn

t cắ

đi uề

khi nể

n cấ

sáng

HEAD,

công

t cắ

độ

n cấ

LOW

đi nệ

thì

đ

đ nề

i

c tố

nh

sáng, ư

dòng

công sau:

t cắ

độ

­

Khi sáng

b tậ

n cấ

đ

HIGH èn

thì

báo

đ

èn

pha

pha

sáng

dòng

đi nệ

đ

i

nh 2

ư

sau:

0,7

0,7

­

Khi

độ

b tậ

công

sáng

t cắ

n cấ

n cấ

FLASH

thì

đ

èn

đ

pha

èn

báo

pha

sáng,

dòng

0,6

đi nệ

đ

i

nh

ư

sau

C ngộ

I

7

II.

Ph nầ

tự

ch n,ọ

do

tr ngườ

biên

so nạ

1

2

C ngộ

II

3

T ngổ

c ngộ

(I+II)

10

………………………….………………

……………………..………

,

tháng

Ngày

……………….

……

năm

2011