1.6.2 Ý nghĩa thực tiễn.......................................................................................
1.7 Kết cấu của đề tài..........................................................................................5
CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU.....
2.1 Tổng quan về Ngân hàng số..........................................................................6
2.1.1 Khái niệm..................................................................................................
2.1.2 Các tiêu chí phân ánh sự phát triển ngân hàng số tại các ngân hàng.........
2.1.3 Phân biệt Ngân hàng số và Ngân hàng điện tử..........................................
2.1.4 Các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng số................................................11
2.2 Hoạt động bán la của ngân hàng thương mại...............................................13
2.2.1 Khái niệm hoạt động bán la của ngân hàng thương mại..........................13
2.2.2 Phân loại hoạt động bán la của ngân hàng..............................................15
2.2.3 Phát triển tín dụng bán la của ngân hàng thương mại..............................16
2.3 Lý thuyết về hành vi chấp nhận công nghệ mới...........................................21
2.3.1 Mô hình chấp nhận công nghệ - Technology Acceptance Model (TAM)
.........................................................................................................................21
2.3.2 Mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ - Unified Theory of
Acceptance and Use of Technology (UTAUT)................................................22
2.4 Lược khảo tài liệu........................................................................................26
2.4.1 Nghiên cứu nước ngoài...........................................................................26
2.4.2 Nghiên cứu trong nước...........................................................................28
2.5 Phương pháp nghiên cứu.............................................................................29