Giới thiệu tài liệu
Đọc và phân tích về báo cáo tham gia hội khảo về sự nghiệp mua sắm sản phẩm organic và báo cáo tài chính cho công ty Homefarm.
Đối tượng sử dụng
Người tiêu dùng, doanh nghiệp và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực marketing, sinh thái và kinh tế
Nội dung tóm tắt
Báo cáo tham gia hội khảo cho thấy sự nghiệp mua sắm sản phẩm organic là một vấn đề quan trọng, với đề tài tình cờ và niềm tin của người tiêu dùng đến vẫn nhằm sản phẩm organic. Mức độ tương tác được thu thập qua hệ thống đánh giá Likert (1-5), trong khi các điểm cao hơn cho thấy niềm tin của người tiêu dùng về sản phẩm organic. Hình thức quan trọng trong đó có việc người tiêu dùng perceives sản phẩm organic là có chất lượng cao hơn và có ích cho sức khỏe. Nhiều người tiêu dùng đã nhận định rằng họ sẽ mua sản phẩm organic trong tương lai, nhưng có một vài bị ngạc nhiên do giá cao của chúng. Với việc hầu hết các người tiêu dùng tin tưởng về cách sản xuất sinh thái trong lĩnh vực nông nghiệp, có khả năng là sự nghiệp mua sắm sản phẩm organic có thể tiếp tục phát triển trong giai đoạn tới. Báo cáo tài chính cho thấy công ty Homefarm là nhà sản xuất và mua bán sản phẩm organic có những kết quả tốt, với doanh thu đã tăng ổn định trong giai đoạn từ 2021 đến 2023 với tỷ lệ tăng trực tiếp (CAGR) khoảng 20%. Chi phí cũng đã tăng, nhưng tỷ lệ tăng kém soát doanh thu. Lợi nhuận tăng rất mạnh với CAGR khoảng 30%, và việc doanh nghiệp có thể thỏa thuận được lợi nhuận net trên 35% ở năm 2023. Doanh nghiệp đã phát hiện ra sự tăng cao trong sản phẩm và lợi nhuận do yêu cầu mạnh mẽ cho sản phẩm của họ.