Giới thiệu tài liệu
Đánh giá khảo sát về độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ của SCB - Chi nhánh Cầu Giấy (SCB Cầu Giấy). Kết quả cho thấy tổng quan, SCB Cầu Giấy đã giành được sự hài lòng của khách hàng về những yếu tố như vật phẩm và trang thiết bị, tin cậy, chất lượng dịch vụ, tính đáng tin cậy, giải quyết vấn đề và hòa nhạo.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp và cơ quan chức năng kinh tế tham gia vào việc đánh giá dịch vụ tài chính.
Nội dung tóm tắt
Khảo sát thực hiện bởi SCB Cầu Giấy đưa ra một danh sách các yếu tố khảo sát và đánh giá từ khách hàng về dịch vụ của mình. Yếu tố nằm trong danh sách bao gồm trang thiệt bị, tiện ích, vị trí, tin cậy, chất lượng dịch vụ, giải quyết vấn đề, hỗ trợ tài chính, chuyên môn, thuận tiện và hành động khi gặp tranh cãi. Tổng quát, kết quả cho thấy mọi yếu tố đều được đánh giá cao nhưng có vẻ có khoảng hạn giữa hài lòng của khách hàng về tranh cãi khi gặp khó khăn. Ngoài ra, SCB Cầu Giấy cũng được đánh giá cao về những yếu tố như hỗ trợ tài chính, chuyên môn và thuận tiện.