Giới thiệu tài liệu
Đang phân tích và trình bày tài liệu nghiên cứu về sự competitive marketing của công ty thực phẩm Colusa Miliket. Tài liệu kể từ đầu mở rộng về việc đánh giá quy mô kinh doanh, hiệu quả hành động và sự đạt được của công ty trong ngành thị trường. Các tài liệu bao gồm kết luận khảo sát khách hàng cá nhân và quản lý, với mục đích phân tích quyết định mức độ sự thành công của công ty.
Đối tượng sử dụng
Nghiên cứu này có thể thích hợp cho các nhà nghiên cứu, sinh viên về kinh doanh, marketing và ngành thực phẩm.
Nội dung tóm tắt
Công trình nghiên cứu này được tiêu đề là 'Sự competitive marketing của Colusa Miliket' và liệt kê tổng hợp bốn tài liệu khảo sát khách hàng cá nhân (Customer Survey Results) và quản lý (Managerial Interview Results). Mục tiêu của nghiên cứu là đánh giá việc cạnh tranh của công ty Colusa Miliket trong ngành thực phẩm. Nghiên cứu sử dụng hình thức khảo sát bằng cách thông qua cuộc phỏng vấn đơn độc với khách hàng và các quan hệ quản lý. Dữ liệu từ các cuộc phỏng vấn được sử dụng để phân tích mức độ sự thành công của công ty trong việc bán hàng, quản lý tổng hợp, cơ sở dữ liệu và chất lượng sản phẩm. Từ kết luận của nghiên cứu xác định rõ rạc độ cạnh tranh của công ty Colusa Miliket trong ngành thực phẩm, mức độ sử dụng của hệ thống quản lý và đánh giá tầm nhìn của công ty để có thể đưa ra các gợi ý cho việc phát triển thị trường.