Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là báo cáo về việc phát triển hoạt động quảng cáo đigital của Chicilon Media. Báo cáo chia sẻ về một số lưu ý quan trọng về quảng cáo điện tử, bao gồm email marketing, tin nhắn trên mạng xã hội, SEO và PPC. Tuy nhiên, thông tin này chỉ là một khoảnh khắc của hoạt động nghiệp vụ quảng cáo của Chicilon Media, được đánh giá từ học viên và khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu về quảng cáo, doanh nghiệp quảng cáo và nhân viên quảng cáo
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này chủ yếu mô tả về sự phát triển của hoạt động quảng cáo điện tử của Chicilon Media, bao gồm việc sử dụng email marketing, tin nhắn trên mạng xã hội, SEO và PPC. Báo cáo cũng chỉ ra được sự quan trọng của marketing nội dung và quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Ngoài ra, báo cáo cũng giới thiệu một số kết quả và đề xuất phát triển dựa trên kết quả một cuộc đánh giá của học viên và khách hàng của Chicilon Media. Kết quả cho thấy rằng nhân viên có sở thích với hoạt động quảng cáo điện tử của công ty, nhưng có một số khả năng phát triển trong việc tạo ra nội dung chất lượng cao và tăng cường quan hệ với khách hàng.