Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
10 trang
14 lượt xem
1
0

Đề cương môn học Lập kế hoạch kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Lập kế hoạch kinh doanh" cung cấp kiến thức về quy trình lập kế hoạch kinh doanh, từ phân tích thị trường đến triển khai chiến lược kinh doanh. Mục tiêu của môn học là giúp sinh viên nắm vững các bước xây dựng một kế hoạch kinh doanh hiệu quả, phục vụ cho hoạt động khởi nghiệp hoặc quản trị doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Lập kế hoạch kinh doanh" để biết thêm chi tiết về nội dung giảng dạy và phương pháp đánh giá.

Tags:

tinhtamdacy000

Đề cương môn học Marketing

Kế hoạch kinh doanh

Chiến lược kinh doanh

Phân tích thị trường

Quản trị doanh nghiệp

Khởi nghiệp kinh doanh

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
ddq_2012_187543_2292

ddq_2012_187543_2292

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

102 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

319 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

10 trang
Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn An Nông

Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn An Nông

5 trang
Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Cưa gỗ - Vận chuyển thủy nội địa Toàn Thắng

Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Cưa gỗ - Vận chuyển thủy nội địa Toàn Thắng

6 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

36 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

80 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp vừa và nhỏ

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Phương Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Phương Nam

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố nội tại ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố nội tại ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín

78 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của NHTM cổ phần Ngoại Thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của NHTM cổ phần Ngoại Thương Việt Nam

100 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kontum

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kontum

26 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị

5 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

10 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Môn học 'Lập kế hoạch kinh doanh' là một môn quan trọng cung cấp kiến thức và kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh cho sinh viên. Với giảng phái Huỳnh Hạnh Phúc, học viên sẽ được học qua một vài phương pháp giảng dạy, đánh giá kết quả theo điểm học tập và tiểu luận cuối kỳ.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên các trường học tập kinh doanh, nhà nghiên cứu kinh doanh và doanh nghiệp viết kinh doanh.

Từ khoá chính

Lập kế hoạch kinh doanhKiến thức kinh doanhQuy trình lập kế hoạchChiến lược marketingPhân tích môi trường

Nội dung tóm tắt

Môn học 'Lập kế hoạch kinh doanh' được giới thiệu là một môn quan trọng cung cấp kiến thức và kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh cho sinh viên. Với nội dung phân bổ khắc nghiệt, học viên sẽ tìm hiểu về các vấn đề chung, quy trình lập kế hoạch kinh doanh, cấu trúc của kế hoạch, mối liên hệ giữa các kế hoạch bộ phận, kế hoạch tích hợp, thông tin quan trọng cho quá trình lập kế hoạch kinh doanh và chiến lược marketing. Học viên cũng sẽ học để xây dựng kế hoạch tiếp thị, phân tích môi trường bên ngoài, phân tích thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm hòa vốn, phân tích chỉ số tài chính và mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Ngoài ra, học viên cũng sẽ học các kỹ thuật quản trị thời gian và tổ chức làm việc nhóm, giả định tài chính cần thiết cho kế hoạch kinh doanh và phân tích dự báo tài chính trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015