intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Chia sẻ: Le Thi Nhu Bich | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:20

302
lượt xem
63
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuộc vận động người VN ưu tiên dùng hàng VN: Khuyến khích người tiêu dùng trong nước quan tâm và sử dụng nhiều hơn hàng nội. Giai đoạn hội nhập này đặt ra cho nền kinh tế VN nhiều cơ hội cũng như thách thức...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

  1. Chủ động, tích cực hội nhập quốc tế là chủ trương lớn có ý nghĩa chiến lược của Đảng và Nhà nước ta. Phong trào của nhân dân Vi phạm quy định tự do thương mại của WTO Có ý nghĩa cơ bản, lâu dài với mục đích phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc
  2. •Bảo hộ mậu dịch •Bài trừ hàng ngoại •Đóng cửa nền kinh tế => Vi phạm quy định tự do thương mại của WTO
  3. 1 trong 5 TT có khả năng sinh lời cao 1 người Việt Nam chi tiêu cho hàng hóa và dịch vụ khoản tiền là 438.000 đồng/năm
  4. 20-3-2012 Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tổ chức triển khai nhiệm vụ năm 2012
  5. Số người tiêu dùng chắc chắn sẽ lựa chọn hàng Việt •90% tại TP Hồ Chí Minh •83% tại TP Hà Nội
  6. Trong đó: • 59% số người tiêu dùng mua và sử dụng hài lòng với sản phẩm Việt • 38% số người tiêu dùng khuyên người thân ưu tiên dùng hàng Việt Nam • 36% số người chủ động khuyên người thân, bạn bè ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2