BM-006
Trang 1 / 7
TRƯỜNG ĐẠI HC VĂN LANG
ĐƠN V: KHOA THƯƠNG MI
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 2, năm học 2024-2025
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
Nghiên cu Marketing
Mã hc phn:
71MRKT40103
S tin ch:
3
Mã nhóm lp hc
phn:
242_71MRKT40103_05,06,07,08,09,10,11,12,13
Hình thc thi: D án
Thi gian làm
bài:
15h00
28/4/2024
Cá nhân
Nhóm
Quy cách đặt tên file
Student ID_
Student_Name_242_71MRKT40103_05_Group
Number_Final
Student ID_
Student_Name_242_71MRKT40103_06_Group
Number_Final
Student ID_
Student_Name_242_71MRKT40103_07_Group
Number_Final
Student ID_
Student_Name_242_71MRKT40103_08_Group
Number_Final
Student ID_
Student_Name_242_71MRKT40103_09_Group
Number_Final
Student ID_
Student_Name_242_71MRKT40103_10_Group
Number_Final
Student ID_
Student_Name_242_71MRKT40103_11_Group
Number_Final
Student ID_
Student_Name_242_71MRKT40103_12_Group
Number_Final
Student ID_
Student_Name_242_71MRKT40103_13_Group
Number_Final
BM-006
Trang 2 / 7
1. Format đề thi
- Font: Times New Roman
- Size: 13
- Quy ưc đặt tên file đ thi/đ bài:
Student ID_ Student_Name_242_71MRKT40103_05_Group Number_Final
Student ID_ Student_Name_242_71MRKT40103_06_Group Number_Final
Student ID_ Student_Name_242_71MRKT40103_07_Group Number_Final
Student ID_ Student_Name_242_71MRKT40103_08_Group Number_Final
Student ID_ Student_Name_242_71MRKT40103_09_Group Number_Final
Student ID_ Student_Name_242_71MRKT40103_10_Group Number_Final
Student ID_ Student_Name_242_71MRKT40103_11_Group Number_Final
Student ID_ Student_Name_242_71MRKT40103_12_Group Number_Final
Student ID_ Student_Name_242_71MRKT40103_13_Group Number_Final
2. Giao nhn đề thi
Sau khi kim duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưng Khoa/B môn gi đề thi, đáp án/rubric
v Trung tâm Kho thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gm file word và file pdf
(nén lại đặt mt khu file nén) nhn tin + h tên người gi qua s điện thoi
0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).
BM-006
Trang 3 / 7
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình
thc
đánh giá
Trng s CLO
trong thành phn
đánh giá (%)
Câu
hi
thi s
Đim
s
ti đa
Ly d
liu đo
ng
mc đt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO1
Vn dng kin thc
v khách hng như
nghiên cu hnh vi
khách hng trong
vic lp k hoch,
t chc các chin
lưc marketing
Thuyt
trình d án
& Vit báo
cáo
40%
3 (câu
1,2,3)
4/4
PI3.1
CLO2
Vn dng kin thc
v các cng c
marketing như
nghiên cu
marketing, trong
lp k hoch, t
chc các chin lưc
marketing.
Thuyt
trình d án
& Vit báo
cáo
20%
2câu
(7,8)
2/2
PI 3.3
CLO3
p dng các
phưng pháp, cng
c đnh tnh v đnh
lưng để phc v
vic phn tch, tng
hp, đánh giá d
liu v thng tin v
hoạt đng kinh
doanh v marketing
ca doanh nghip.
Thuyt
trình d án
& Vit báo
cáo
40%
3(câu
4,5,6)
4/4
PI 5.1
Chú thích các ct:
(1) Ch lit kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phn để đánh giá (có một s CLO đưc b trí đánh giá bằng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thc đánh giá quá trình khác ch không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay giữa
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
(3) Hình thc kiểm tra đánh giá có thể là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
BM-006
Trang 4 / 7
(4) Trng s mức độ quan trng ca từng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đề
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây s để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để h tr cho ct
(6).
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng để kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
(7) Trong trường hợp đây là hc phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng tương ng
trong bảng để đo lường đánh giá mức độ ngưi học đạt được PLO/PI - cn lit kê ký hiu PLO/PI
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu đ đo ờng đánh giá các PLO/PI. Trưng hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
Ni dung câu hi thi
Mi nhóm, sinh viên s la chn mt công ty bt k trong các lĩnh vc sau:
1. Ngành Du lch, khách sn, m thc
2. Ngành dch v như (giáo dc, ngân hàng, Spa, sc khe,…)
3. Ngành Bán l hoặc sn thưng mại điện t
Sau đóm xác đnh ch mt ch đề nghiên cu đnh lưng liên quan đn doanh nghiệp đã đưc
chn.
Lưu ý: để xác đnh ch đề nghiên cứu nhóm cần phải tìm hiểu nhng bước sau:
Lỗ hỏng nghiên cứu (research gap)
Vấn đề nghiên cứu
Bối cảnh nghiên cứu
Mc tiêu nghiên cứu
Cu hỏi nghiên cứu
Đóng góp nghiên cứu (lý thuyt & thực tiễn)
M hình hình nghiên cứu
Các giải thuyt nghiên cứu
Nhim v ca nhóm cn nghiên cu nhng thông tin chi tiết như sau:
Tên đ tài
Mc lc
1. Tóm tt
2. Gii thiu
3. C sở lý thuyt
4. Phưng pháp nghiên cu (cách la chn mu, s ng mu d kin, xây dựng thanh đo,
bng câu hi)
5. Phân tích s liu
6. Tho lun
7. Kt lun v đề ngh
BM-006
Trang 5 / 7
8. Trích dn
Lưu ý:
- Nhóm phi s dng ít nht 05 ngun thông tin và tham kho các ngun có th bao gm
trang web ca công ty, tài khon truyn thông xã hi, n phm ca chính ph, báo cáo
ngành, d liệu điều tra dân s và các bài báo trên tp chí/báo/tp chí. Nhng ngun này nên
đưc đưa vo dưới dng trích dẫn trong văn bn và danh sách tài liu tham kho cui bài.
- Yêu cu tt c thành viên phi có mt đầy đ và thuyt trình ti lp. Nhng thành viên nào
không có mt và thuyt trình ti lớp, điểm s nhn đưc cho bài tp nhóm là 0.
Nhim vu: Nhóm đưc yêu cu thuyết trình 20 phút trong tun cui cùng và np báo
cáo nhóm vi đ dài 15-20 trang báo cáo v nội dung đưc yêu cu phía trên ( thi hn
np báo cáo 2/8/2024).
2. Hướng dn th thức trình bày đề bài
Bài làm
Nhóm sinh viên trình bày bài làm ca mình, s dng
- font Times New Romans,
- size 12,
- cách dòng 1.15,
- cách đoạn 6pt và
- canh đều 2 biên (t hp phím Ctrl+J)
- trích ngun theo kiu Harvard/APA reference (tác giả, năm) khi s dng các ngun
thông tin t sách, báo, internet,…
Vui lòng xóa ni dung này trong bài làm).
Reference List/ Mc lc tham kho
(sinh viên lp Reference list cho các nguồn thng tin đã trch dẫn (tác giả, năm) trong bi.
Vic s dng nhiu ngun thông tin tham kho và trích dn đúng giúp bi lm có giá tr
hn, thể hin k năng nghiên cứu và la chn thông tin. S dng trang web
www.citethisforme.com để to trang mc lc đúng chuẩn Harvard. (John Cousins,Kevin
O’Gorman,Marc Stierand, 2010)
Vui lòng xóa thông tin này trong bài làm.
3. Rubric và thang đim
Tiêu chí
Trng
s (%)
Tt
T 8 - 10 điểm
Khá
Trung bình
Yếu
ới 4 điểm