BM-006
1
TRƯỜNG ĐẠI HC VĂN LANG
ĐƠN V: KHOA DU LCH
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 2, năm học 2023-2024
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
Qun tr khu vui chơi giải trí
Mã hc phn:
DDL0360
S tin ch:
2
Mã nhóm lp hc phn:
233_DDL0360_01
Hình thc thi: Tiu lun
Thi gian làm bài:
14
Cá nhân
Nhóm
Quy cách đặt tên file
Mã SV_Ho va ten SV
ch thc np bài:
- Đại diện trưởng nhóm np bài trên h thống CTE, định dng pdf
BM-006
2
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình
thc
đánh giá
Trng s
CLO trong
thành phn
đánh giá
(%)
Câu
hi thi
s
Đim
s
ti
đa
Ly d
liu đo
ng mc
đạt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO 2
Vn dụng được nhng
kiến thc v qun tr
khu vui chơi giải trí
Tiu lun
50%
1, 2,
3
PLO3/PI3.3
CLO 3
Phân tích các tác động
ảnh hưởng đến vic
quản lý khu vui chơi
gii trí
Tiu lun
30%
3, 4
3
PLO5/PI5.4
CLO 4
Vn dng nhng k
năng quản tr trong
điều hành khu vui chơi
gii trí
Tiu lun
20%
5,6,7
4
PLO6/PI6.2
Chú thích các ct:
(1) Ch lit kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phần để đánh giá (có một s CLO đưc b trí đánh giá bằng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thc đánh giá quá trình khác ch không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay gia
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
(3) Hình thc kim tra đánh giá có thể là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
(4) Trng s mức độ quan trng ca từng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đề
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây s để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để h tr cho ct
(6).
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng để kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
(7) Trong trường hợp đây là học phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng tương ứng
trong bảng để đo lường đánh giá mức độ ngưi học đạt được PLO/PI - cn lit kê ký hiu PLO/PI
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu đ đo ờng đánh giá các PLO/PI. Trưng hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
Đề bài: En tant que gestionnaire d'un parc de loisirs, veuillez élaborer des
mesures et des stratégies de développement durable pour gérer efficacement le
parc de loisirs.
BM-006
3
Gi ý ni dung:
1. Introduction
Objectif : Présenter un aperçu général du parc de loisirs et les objectifs de l'article.
Contenu : L'importance du développement durable dans l'industrie du divertissement.
2. Analyse de la situation actuelle
- Évaluation générale : Évaluer la situation actuelle du parc de loisirs, y compris les
infrastructures, les services et la gestion.
- Identification des problèmes : Identifier les problèmes actuels liés à la durabilité et à
l'efficacité de la gestion.
3. Mesures de développement durable
3.1. Gestion de l'énergie et des ressources
- Utilisation d'énergies renouvelables
- Économie d'énergie
3.2. Gestion des déchets
- Recyclage et réduction des déchets
- Réduction de l'utilisation du plastique
3.3. Protection de l'environnement
- Zones vertes
- Réduction de la pollution
4. Stratégies de gestion efficace
4.1. Gestion des ressources humaines
- Formation et développement
- Politiques d'incitation
4.2. Gestion de la clientèle
- Amélioration de l'expérience client
- Réception des feedbacks des clients
5. Stratégies de marketing et communautaires
- Marketing vert
- Collaboration communautaire
6. Évaluation et amélioration
- Suivi et évaluation
- Amélioration continue
7. Conclusion
8. Bibliographie
3. Rubric và thang điểm
Rubric 3: Báo cáo cui k (50%)
Tiêu chí
Trng
s (%)
Tt
T 8 điểm 10
đim
Khá
T 6 điểm
ới 8 điểm
Trung bình
T 4 điểm
ới 6 điểm
Kém
ới 4 điểm
Cu trúc
10
Bài viết th hin s
tp trung cao vào
tính logic và hp lý
của các quan điểm.
Bài viết mch
lạc và được t
chc hp lý
vi cách
chuyển đoạn,
chuyn ý cht
ch.
Bài viết mch
lc và nhìn
chung được t
chc hp lý.
Bài viết t
chc thiếu
logic.
BM-006
4
Ni dung
40
Ni dung th hin
những ý tưởng
được phân tích k
càng vi các lp
lun sáng to và có
bng chng vng
vàng h tr cho ch
đề bài viết.
Ni dung th
hiện ý tưởng
sáng to, các
quan điểm
được phát
triển đầy đủ
với căn cứ
vng chc.
Ni dung th
hin quan
điểm và lp
luận. Đưa ra
mt s ý
ng sáng
to.
Trình bày
vài quan
điểm và lp
luận nhưng
hu hết các ý
ởng chưa
được phát
triển đầy đủ
và không
độc đáo.
Phát trin
ý
30
Quan điểm ch đạo
của bài được phát
trin tt, các ni
dung chi tiết nhiu
và có chất lượng.
Th hiện tư duy
phn bin tt.
Quan điểm
ch đạo ca
bài được phát
trin tt, các
ni dung chi
tiết đầy đủ
có ý nghĩa. Tư
duy phn bin
được đưa vào
các luận điểm.
Quan điểm
ch đạo ca
bài được phát
trin chi tiết
hóa mc
gii hn. Vài
ch th hin
tư duy phản
bin.
Quan điểm
ch đạo ca
bài không
được phát
trin chi tiết
hóa. Các ý
ng trong
bài mơ hồ,
thiếu lun
c, thiếu tư
duy phn
bin.
Ngôn ng,
văn phạm
Trình bày
20
Không có li chính
t nào gây xao
lãng, không có li
dấu câu hay văn
phm; không có li
trình bày, đánh
máy.
Bài viết có vài
li v chính
t, du câu,
văn phạm
nhưng người
đọc vn hiu
được ni dung
rõ ràng. Rt ít
li trình bày,
đánh máy.
Nhìn chung
bài viết đúng
chính t, s
dng du câu
và văn phạm
đúng, người
đọc vn hiu
được ni dung
ca bài. Còn
có li trình
bày và đánh
máy.
Chính t,
du câu và
lỗi văn phạm
gây xao
lãng, gây
khó hiu cho
người đọc.
Nhiu li
trình bày,
đánh máy.
Tng
100%
100%
75%
50%
0%
TP. H Chí Minh, ngày 01 tháng 07 năm 2024
Ngưi duyệt đ
Giảng viên ra đề
Ts. Trnh Th Thúy