Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
5 trang
70 lượt xem
3
0

Doanh nghiệp chưa để ý vấn đề bản quyền khi quảng cáo

Uy tín của tờ báo, trang web hay báo điện tử với lượng độc giả truy cập cao, có nhiều khách hàng tiềm năng vẫn là những yếu tố quyết định để doanh nghiệp chọn lựa khi quyết định đăng quảng cáo. Và các doanh nghiệp thường không kiểm chứng xem các kênh quảng cáo này có vi phạm liên quan đến vấn đề bản quyền, sở hữu trí tuệ.

Từ khoá:

binhmap_5

bài học cho doanh nghiệp

bí kíp cho doanh nghiệp

mẹo hay cho doanh nghiệp

kinh nghiệm kinh doanh

bí kíp kinh doanh

khả năng kinh doanh

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

7 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

7 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

271 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình thương mại điện tử của Alibaba và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình thương mại điện tử của Alibaba và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam

100 trang
5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac

5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac

8 trang
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

137 trang
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

10 trang
Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

7 trang
Ký sự vượt khủng hoảng

Ký sự vượt khủng hoảng

4 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam

114 trang
12 điều bạn cần biết về Báo cáo tài chính

12 điều bạn cần biết về Báo cáo tài chính

8 trang
Sáu cách để kêu gọi đầu tư hiệu quả

Sáu cách để kêu gọi đầu tư hiệu quả

6 trang
Kinh nghiệm của một số nước về huy động vốn đầu tư trong nước

Kinh nghiệm của một số nước về huy động vốn đầu tư trong nước

5 trang
Kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh bất động sản

Kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh bất động sản

4 trang
6 Kinh nghiện huy động vốn thời kỳ hậu khủng hoảng

6 Kinh nghiện huy động vốn thời kỳ hậu khủng hoảng

5 trang
1001 cách huy động vốn trong thời buổi khó khăn

1001 cách huy động vốn trong thời buổi khó khăn

7 trang
Những kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh cần tránh

Những kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh cần tránh

5 trang
Kinh nghiệm huy động vốn hiệu quả, thành công

Kinh nghiệm huy động vốn hiệu quả, thành công

6 trang
Huy động vốn- làm thế nào?

Huy động vốn- làm thế nào?

5 trang
Huy động vốn một cách thông minh mà hiệu quả

Huy động vốn một cách thông minh mà hiệu quả

8 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015