Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Kỹ năng bán hàng
9 trang
111 lượt xem
16
0
Giải pháp hiểu quả cho những khiếu nại của khách hàng?
Tham khảo tài liệu 'giải pháp hiểu quả cho những khiếu nại của khách hàng?', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
nhatkyvodanh
14/09/2012
Save
Like
Share
Report
Download
/
9
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng
Tài liệu Những từ khiến cho tiêu đề trở nên đắt giá
Tuyển tập bài viết bán hàng
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ MetroNet do VNPT TP.HCM cung cấp
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Ninh
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản
Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi
Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công
Landing page thu thập thông tin (Lead page)
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Xây dựng mô hình dự đoán khách hàng tiềm năng cho các gói cước trong mạng di động
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng Lead Card View
Khơi gợi - Xác định nhu cầu - Đánh giá khách hàng tiềm năng
Mô tả công việc chuyên viên nghiên cứu thị trường
Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch
Mô tả công việc nhân viên Telesales
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ