Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
11 trang
21 lượt xem
1
0

Tài liệu Những từ khiến cho tiêu đề trở nên đắt giá

Tài liệu "Những từ khiến cho tiêu đề trở nên đắt giá" cung cấp một cái nhìn tổng quan về các từ ngữ mạnh mẽ và hiệu quả có thể làm cho tiêu đề trở nên cuốn hút và giá trị hơn. Tiêu đề là yếu tố đầu tiên mà khách hàng hoặc người đọc tiếp xúc, vì vậy việc lựa chọn từ ngữ phù hợp có thể quyết định sự thành công của bài viết, chiến dịch marketing hoặc quảng cáo. Những từ "đắt giá" này không chỉ giúp thu hút sự chú ý mà còn tạo ra động lực cho người đọc hành động ngay lập tức.

Chủ đề:

lbdarkprince

Chiến lược Marketing

Share
/
11

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing manager - Chương 7: Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing manager - Chương 7: Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu

32 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

Bài giảng Marketing manager - Chương 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

37 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 10: Chiến lược giá

Bài giảng Marketing manager - Chương 10: Chiến lược giá

19 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 11: Chiến lược phân phối

Bài giảng Marketing manager - Chương 11: Chiến lược phân phối

11 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 12: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

Bài giảng Marketing manager - Chương 12: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

12 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 13: Thiết kế một số chiến lược marketing điển hình

Bài giảng Marketing manager - Chương 13: Thiết kế một số chiến lược marketing điển hình

28 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 17: Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng công ty

Bài giảng Marketing manager - Chương 17: Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng công ty

22 trang
Bài giảng Business marketing - Chương 2: Các tính chất của B2B marketing

Bài giảng Business marketing - Chương 2: Các tính chất của B2B marketing

24 trang
Bài giảng Business marketing - Chương 10: Truyền thông hai chiều với khách hàng

Bài giảng Business marketing - Chương 10: Truyền thông hai chiều với khách hàng

14 trang
Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

9 trang

Có thể bạn quan tâm

Đồ án môn học: Nghiên cứu phát triển sản phẩm kem trứng muối đóng hộp mix hạt điều

Đồ án môn học: Nghiên cứu phát triển sản phẩm kem trứng muối đóng hộp mix hạt điều

93 trang
Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

24 trang
Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

102 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Tài liệu học tập Quản trị marketing

Tài liệu học tập Quản trị marketing

231 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

48 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

29 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

48 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Đánh giá hiệu quả các chiến lược marketing dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành bán lẻ

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Đánh giá hiệu quả các chiến lược marketing dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành bán lẻ

5 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang

Tài liêu mới

Bài tập giữa kỳ: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bia Tiger Sweet Dream

Bài tập giữa kỳ: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bia Tiger Sweet Dream

29 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

35 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

61 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

168 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

19 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 4 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 4 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

10 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

9 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

44 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

26 trang
Bài giảng Ứng dụng đa phương tiện trong kinh doanh

Bài giảng Ứng dụng đa phương tiện trong kinh doanh

94 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)

Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)

142 trang
Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

17 trang
Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Văn bản này là một tài liệu học thuật về quản trị kinh doanh, mô tả các khái niệm cơ bản trong quản trị kinh doanh như định hướng chiến lược, phân tích môi trường, phát triển sản phẩm và dịch vụ, quản trị chi phí và nguồn lực. Nó cũng thảo luận về vai trò công nghệ thông tin trong quá trình giải quyết vấn đề kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên khoa kinh doanh, nhà nghiên cứu kinh doanh, doanh nghiệp và nhà hoạch định chính sách

Từ khoá chính

quản trị kinh doanhchiến lượcphân tích môi trườngphát triển sản phẩm và dịch vụquản trị chi phí và nguồn lực

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này cung cấp chi tiết về các khái niệm và phương pháp quản trị kinh doanh. Bắt đầu từ định hướng chiến lược, nó cho biết cách dự đoán môi trường kinh tế và tìm kiếm thị trường phù hợp. Sau đó, nó chỉ ra các yếu tố cần phải được chú ý khi phát triển sản phẩm và dịch vụ, và cách quản lý chi phí và nguồn lực hiệu quả. Cuối cùng, tài liệu thảo luận về vai trò công nghệ thông tin trong quá trình giải quyết vấn đề kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của giải pháp. Từ đó, nó cho ra một số ví dụ thực tế về cách áp dụng các khái niệm và phương pháp vào thực tiễn kinh doanh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015