intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc nhân viên Telesales

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

69
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales) là những người chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.; Vai trò của họ có thể tìm thấy ở nhiều ngành nghề và liên quan đến cả B2B hay B2C. Telesales thường có hai mảng: inbound và outbound. Người tư vấn inbound sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, trong khi người tư vấn outbound sẽ gọi điện tới các khách hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc nhân viên Telesales

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 1 of 2 Phone:                 Email: Document name:  BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN TELESALES Bộ phận Phòng tiếp thị Chức danh Nhân viên Telesales Mã công việc TT­NVTLS Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng tiếp thị ­ Kinh doanh 1. Nhiệm vụ, quyền hạn: ­ Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales) là những người chịu trách nhiệm trực tiếp  gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ  về  sản phẩm/dịch vụ  của doanh   nghiệp. ­ Vai trò của họ  có thể  tìm thấy  ở  nhiều ngành nghề  và liên quan đến cả  B2B hay B2C.  Telesales thường có hai mảng: inbound và outbound. Người tư  vấn inbound sẽ  tiếp nhận  cuộc gọi đến của khách hàng, trong khi người tư  vấn outbound sẽ  gọi điện tới các khách  hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả. ­ Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ     ­ Tư  vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp  ứng tốt nhất những nhu cầu của  khách    ­ Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích     ­ Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu     ­ Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với   khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời   ­ Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để  đạt mục tiêu  kinh doanh     ­ Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần  2. KPI công việc: ­ Các KPI phòng ban ­ Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng ­ Số lượng sales qualified leads (những đối tượng sẵn sàng để trở thành khách hàng) ­ Số lượng hợp đồng chốt trực tiếp qua điện thoại ­ Thời gian chào hàng trung bình ­ Tỉ lệ cuộc gọi bị từ chối/tổng số cuộc gọi thực hiện ­ Thời gian trung bình để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng 3. Yêu cầu: ­ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự ­ Có kinh nghiệm làm việc  ở  vị  trí nhân viên telesales hoặc các vị  trí khác liên quan đến   sales/chăm sóc khách hàng ­ Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại ­ Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán ­ Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ 1
  2. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 2 of 2 Phone:                 Email: Document name:  ­ Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2