Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
15 trang
73 lượt xem
6
0

Khơi gợi - Xác định nhu cầu - Đánh giá khách hàng tiềm năng

Nhằm tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng, ta cần dựa trên quy trình sau đây để xác định: tình huống, vấn đề, gợi ý, nhu cầu cụ thể. Với cách thức đơn giản, không tốn chi phí, quy trình này sẽ mang đến cho bạn những Khách hàng thực sự tiềm năng.

Từ khoá:

lanjingyi

Khơi gọi nhu cầu khách hàng

Xác định nhu cầu khách hàng

Đánh giá khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng

Nhu cầu tiềm năng

Mong muốn khách hàng

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng

Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng

9 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ MetroNet do VNPT TP.HCM cung cấp

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ MetroNet do VNPT TP.HCM cung cấp

131 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Ninh

81 trang
Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

5 trang
Landing page thu thập thông tin (Lead page)

Landing page thu thập thông tin (Lead page)

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Xây dựng mô hình dự đoán khách hàng tiềm năng cho các gói cước trong mạng di động

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Xây dựng mô hình dự đoán khách hàng tiềm năng cho các gói cước trong mạng di động

50 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng Lead Card View

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng Lead Card View

30 trang
Khơi gợi - Xác định nhu cầu - Đánh giá khách hàng tiềm năng

Khơi gợi - Xác định nhu cầu - Đánh giá khách hàng tiềm năng

15 trang
Mô tả công việc chuyên viên nghiên cứu thị trường

Mô tả công việc chuyên viên nghiên cứu thị trường

1 trang
Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch

Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch

2 trang
Mô tả công việc nhân viên Telesales

Mô tả công việc nhân viên Telesales

2 trang
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

12 trang
So sánh phần mềm SuiteCRM và phần mềm Dynamic CRM

So sánh phần mềm SuiteCRM và phần mềm Dynamic CRM

6 trang
Làm thế nào để tăng 10.000 fan trong 07 ngày và duy trì các chỉ số tương tác cao

Làm thế nào để tăng 10.000 fan trong 07 ngày và duy trì các chỉ số tương tác cao

55 trang
Quản trị kênh phân phối: Thiết kế kênh phân phối

Quản trị kênh phân phối: Thiết kế kênh phân phối

24 trang
4 bước xây dựng phễu khách hàng trên fac

4 bước xây dựng phễu khách hàng trên fac

9 trang
cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên fac tốt nhất

cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên fac tốt nhất

14 trang
4 cách bán hàng fac hiệu quả, thu hút khách hàng

4 cách bán hàng fac hiệu quả, thu hút khách hàng

11 trang
Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Chương 4 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Chương 4 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

7 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015