intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc chuyên viên nghiên cứu thị trường

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

51
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chuyên viên nghiên cứu thị trường chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu từ người tiêu dùng, đối thủ và vị trí thị trường; tổng hợp thông tin và báo cáo về kết quả; Hiểu mục tiêu của doanh nghiệp; Lập bản khảo sát để khám phá nhu cầu của khách hàng tiềm năng; Tổng hợp và phân tích số liệu thống kê; Triển khai phân tích thị trường theo phương pháp SWOT; Đọc dữ liệu, lập báo cáo và đưa ra hướng giải pháp; Nghiên cứu thị trường trực tuyến để bổ sung vào cơ sở dữ liệu...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc chuyên viên nghiên cứu thị trường

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 1 of 1 Phone:                 Email: Document name:  BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG Bộ phận Phòng Nghiên cứu Phát triển Chức danh Chuyên viên Nghiên cứu thị trường Mã công việc NCPT­NCTT Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng Nghiên cứu Phát triển 1. Nhiệm vụ, quyền hạn: ­ Thu thập dữ liệu từ người tiêu dùng, đối thủ và vị trí thị  trường; tổng hợp thông tin và báo   cáo về kết quả ­ Hiểu mục tiêu của doanh nghiệp ­ Lập bản khảo sát để khám phá nhu cầu của khách hàng tiềm năng ­ Tổng hợp và phân tích số liệu thống kê ­ Triển khai phân tích thị trường theo phương pháp SWOT ­ Đọc dữ liệu, lập báo cáo và đưa ra hướng giải pháp ­ Nghiên cứu thị trường trực tuyến để bổ sung vào cơ sở dữ liệu ­ Phân tích đối thủ  dựa vào sản phẩm và dịch vụ, xu hướng thị  trường, mô hình định giá,   doanh thu và phương thức hoạt động ­ Đánh giá phương pháp nghiên cứu và dữ liệu chính để đảm bảo độ chính xác của số liệu ­ Luôn cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác 2. Yêu cầu: ­ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nghiên cứu thị trường ­ Tốt nghiệp chuyên ngành Thống kê, Marketing hoặc lĩnh vực tương tự ­ Có khả năng phân tích dữ liệu và làm nhiều việc cùng lúc ­ Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt ­ Có kiến thức chuyên môn về các phần mềm thống kê (SPSS, SAS) và MS Office ­ Biết sử dụng linh hoạt các công cụ tìm kiếm, phân tích website và nghiên cứu kinh doanh ­ Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM ­ Có kinh nghiệm thu thập số liệu (các phương pháp như bình chọn, focus group, khảo sát) ­ Có kinh nghiệm làm việc về mô hình hoá dữ liệu và khai phá dữ liệu ­ Có khả năng phân tích và tư duy phản biện tốt. 1
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2