intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc nhân viên tiếp tân (cửa hàng)

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

45
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhân viên tiếp tân của hàng chịu trách nhiệm đón chào khách, mời khách ngay khi khách bước vào gian hàng; Hỏi khách cần tìm mặt hàng nào, chuyển khách vào trong nếu mặt hàng khách tìm không thuộc khu vực mình quản lý; Phụ trách bán hàng trong khu vực ngoài, khi khách thử hàng thì chuyển cho nhân viên trung tâm; Không được rời khỏi khuôn viên của mình; Trông xe cho khách; Phụ trách âm thanh, ánh sáng của cửa hàng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc nhân viên tiếp tân (cửa hàng)

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 1 of 2 Phone:                 Email: Document name:  MÔ TẢ CÔNG VIỆC TIẾP TÂN CỬA HÀNG Bộ phận Chi nhánh Chức danh Tiếp tân cửa hàng Mã công việc BH­TTCH Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng bán hàng 1. Nhiệm vụ:   ­ Vệ sinh: sân cửa, sàn nhà và dàn âm thanh. ­ Vệ sinh kệ và sản phẩm thuộc khu vực phụ trách. ­ Kiểm hàng thuộc khu vực phụ trách. ­ Thực hiện vào mỗi buổi sáng 30 phút trước khi mở cửa đón khách vào tham quan. ­ Riêng công tác vệ sinh, NVBH phải tiếp tục thực hiện từ 2 ­> 3 lần trong ngày (khi   phát hiện thấy vệ sinh không đảm bảo). ­ Đón chào khách hàng khi khách hàng vừa bước đến cửa gian hàng. ­ Hỏi mặt hàng khách cần tìm và chuyển khách vào trong nếu mặt hàng khách cần tìm  không thuộc khu vực mình phụ trách. ­ Giới thiệu hàng hóa và bán hàng thuộc khu vực phụ trách. ­ Phụ trách thay đổi nhạc (âm thanh) và ánh sáng của cửa hàng. ­ Trông xe cho khách tham quan cửa hàng. ­ Thực hiện phân công ngoài lịch trực do quản lý phân công trong sổ trực hàng ngày. ­ Theo dõi và ghi nhận lại lượng khách ra, vào và ý kiến của khách hàng vào Bảng   theo dỏi ý kiến khách hàng. ­ Thực hiện liên tục trong ngày được phân công. ­ Trực tiếp yêu cầu nhân viên Cashier hoặc Center tiếp khách trước khi chuyển khách  vào trong. ­ Tuyệt đối không rời khỏi khu vực phụ trách. Kiểm tra và theo dõi hàng hóa 60 phút  trước giờ đóng cửa (tiếp tục hiệu chỉnh nếu có bán thêm). ­ Kiểm hàng khu vực phụ trách. ­ Thu dọn âm thanh, ánh sáng và phủ kín hàng hóa trước khi ra về. Thực hiện 15 phút   trước giờ đóng cửa tại Shop. ­ Công   việc   tiếp   tân:   Đón   chào   khách,   mời   khách   ngay   khi   khách   bước   vào   gian  hàng.Hỏi khách cần tìm mặt hàng nào, chuyển khách vào trong nếu mặt hàng khách   tìm không thuộc khu vực mình quản lý.Phụ trách bán hàng trong khu vực ngoài, khi   khách thử hàng thì chuyển cho nhân viên trung tâm.Không được rời khỏi khuôn viên   của mình.Trông xe cho khách.Phụ trách âm thanh, ánh sáng của shop. 2. Quyền hạn 3. Báo cáo và uỷ quyền 4. Tiêu chuẩn công việc 1
  2. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 2 of 2 Phone:                 Email: Document name:  2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2