Hiu ng Hào quang là cun sách nm trong danh mc 5 cun sách hay nht v qun
lý ti Hi ch sách Frankfurt 2007 và luôn luôn nm trong top 10 cun sách hay nht
v kinh doanh ca các Danh sách Sách kinh doanh hay nht ca các tp chí hàng đầu.
Hu hết các cun sách viết v kinh doanh đều tr li mt trong nhng câu hi quan
trng nht: Điu dn đến thành ng ln trong kinh doanh? Nhưng cun sách
này, li đưa ra câu tr li cho mt câu hi khác còn quan trng hơn: “Ti sao vic hiu
được điu gì dn đến thành công ln trong kinh doanh li khó đến vy?” Và nó s vén
lên bc màn che cũng như nhng câu hi mà chúng ta vn thường không hi, để t đó
ch ra cho chúng ta thy nhng o tưởng mànó chúng ta đã nhng câu tr li sai
lch. Đó chính ý tưởng trng tâm ca cun sách này: Hiu ng Hào quang tám
áo tưởng khác trong kinh doanh đánh la các nhà qun lý.
Cun sách được viết nhm giúp cho các nhà kinh doanh, các nhà qun th t
xem xét, t tr li được nhng câu hi quan trng nht trong kinh doanh thay phi
nghe, phi làm theo c chuyên gia, c nhà c vn, hoc b đánh la bi nhng o
tưởng, nhng định kiến sn trong cách tư duy đánh giá, các câu chuyn
nhng li thêu dt.
Điu thú v là, ch cho chúng ta thy cái tâm ph quát ca hu hết nhng người
làm kinh doanh, quan tâm đến kinh doanh. Đó là m lý mong mun được thành công
hoc gii v s thành công. Trong khi thc tin, thế gii kinh doanh li luôn luôn
biến đổi, bt n và khó nm bt. Và bi vy, h luôn cn có nhng con đường đã định
sn, nhng cách thc đã được kim định qua thc tế, nhng ch dn đơn gin, trc
quan d thc hin, nht khi được chng minh bng nhng u chuyn sinh
động, hp dn, đã xy ra trong lch s. đó cũng chính do nhng cun sách
viết v kinh doanh cha đựng nhng ha hn theo kiu k nhng câu chuyn v s
thành công và sau đó là: “Hãy lng nghe nhng bí quyết ca h áp dng chúng vào
công ty ca bn” hay “Hãy xem các bc qun i ba, nhng người đã thành ng
vượt tri h đã nói gì, làm y làm theo h, chc chn bn s thành công” hay
nhng cun cm nang 7 bước y, 10 nguyên tc n, 9 quyết kia… li n chy
đến thế.
HIU NG HÀO QUANG
VÀ 8 O TƯNG KHÁC TRONG KINH
DOANH ĐÁNH LA CÁC NHÀ QUN LÝ
Tác gi: Phil Rosenzweig
Dch gi: Trnh Thanh Thy
Nhà xut bn: Tri Thc
Kh sách: 14x20.5cm
S trang: 320
Giá bìa: 63.000
Năm xut bn: 2009
Sách đã chính thc được phát hành ti các đơn v
phát hành ca VNN Publishing. Mi thông tin
chi tiết xin xem ti:
http://www.vnnpublishing.com.vn
đương nhiên, Hiu ng Hào quang không th thiếu các d thc tế v các cun
sách hp dn trên. Đó nhng cun thuc hàng sách n chy nht” theo như đánh
giá ca các t o danh tiếng nht (Bisiness Week, The New York Times…) như: T
tt đến vĩ đại, Tìm kiếm s hoàn ho, To dng để trường tn, Thc thi hoàn ho,
Làm thế nào các công ty bình thường đạt được nhng thành công phi thường bi
nhng con người bình thường…
bn s hiu ti sao tác gi ca hai cun sách ni tiếng Thiên nga đen (The Black
Swan) Điên tình c (Fooled by Randomness), Nassim Nicholas Taleb li nh
cho cun sách này nhng li trân trng đến thế: “Đó là mt trong nhng cun sách v
qun quan trng nht mi thi đại, s đối chi vi nhng cun sách ăn khách
ca các nhà tư vn đầy nhng li l ba hoa và nhng lý thuyết ng nghch”.
Hiu ng Hào quang nm trong danh mc 5 cun sách hay nht v qun lý ti Hi ch
sách Frankfurt 2007 luôn luôn nm trong top 10 cun sách hay nht v kinh doanh
ca các Danh sách Sách kinh doanh hay nht ca các tp chí hàng đầu.
VNN Publishing hân hnh được gii thiu đến bn đc bn dch tiếng Vit ca cun
sách này, vi mong mun góp them cho độc gi mt cun sách viết v kinh doanh độc
đáo, thú v.
Sách đã chính thc được phát hành ti các đơn v phát hành ca VNN Publishing. Mi
thông tin chi tiết xin xem ti:
http://www.vnnpublishing.com.vn