
ii
CHƢƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA ĐỀ ÁN ....................................... 13
1.1. Cơ sở pháp lý thực hiện Đề án ................................................................. 13
1.2. Giải thích các thuật ngữ có liên quan đến Đề án ..................................... 14
CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU,
CHI NHÁNH ĐẮK LẮK .............................................................................. 17
2.1. Giới thiệu khái quát về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu, chi
nhánh Đắk Lắk ................................................................................................ 17
2.1.1. Giới thiệu khái quát về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu ....... 17
2.1.2. Giới thiệu khái quát về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu, chi
nhánh Đắk Lắk ................................................................................................ 20
2.2. Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương
mại Cổ phần Á Châu, chi nhánh Đắk Lắk ...................................................... 23
2.2.1. Tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á
Châu, chi nhánh Đắk Lắk ................................................................................ 23
2.2.2. Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
Thương mại Cổ phần Á Châu, chi nhánh Đắk Lắk ........................................ 47
2.2.3. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động cho vay khách hàng cá
nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu, chi nhánh Đắk Lắk ........ 62
2.3. Đánh giá thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
Thương mại Cổ phần Á Châu, chi nhánh Đắk Lắk ........................................ 68
2.3.1. Đánh giá chiến lược, kế hoạch, quy định, chính sách cho vay khách
hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu, chi nhánh Đắk
Lắk ................................................................................................................... 68
2.3.2. Đánh giá năng lực cạnh tranh của hoạt động cho vay khách hàng cá
nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu, chi nhánh Đắk Lắk....... 70
2.3.3. Phân tích SWOT ................................................................................... 72
CHƢƠNG 3. GIẢI PHÁP VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN ......................... 74
3.1. Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân
hàng Thương mại Cổ phần Á Châu, chi nhánh Đắk Lắk ................................ 74