Giới thiệu tài liệu
Truyện thuần này mô tả về hai phiếu điều tra - phiếu điều tra khách hàng và phiếu điều tra nội bộ của công ty BlueStone. Phiếu điều tra khách hàng dùng để thu thập thông tin về sự chú ý và tư duy của khách hàng về sản phẩm và chiến lược quảng cáo của công ty. Phiếu điều tra nội bộ đã được sử dụng để thu thập tư duy của nhân viên về sản phẩm, chiến lược quảng cáo và tốt năng cạnh tranh của công ty.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người sử dụng: nhân viên công ty BlueStone và khách hàng BlueStone
Nội dung tóm tắt
Phiếu điều tra khách hàng của BlueStone là một thiết kế quyển sử dụng cho việc thu thập thông tin về tư duy và nhận xét của khách hàng về sản phẩm và chiến lược quảng cáo của công ty. Thiết kế gồm 11 câu hỏi, bao gồm thông tin liên lạc, yêu thích sản phẩm và nhận xét về chiến dịch quảng cáo. Thình luật cuối cùng: 148 người trong khám phá với thương hiệu BlueStone; 76% chưa sử dụng sản phẩm của công ty, trong khi 124% đã mua hàng từ công ty; những lý do cho không sử dụng sản phẩm BlueStone gồm yếu cầu (25%), chất lượng sản phẩm (10%), và giá bán không thể đứng đậm so với sản phẩm của cạnh tranh (10%). Hầu hết người (98%) tình cảm về chiến dịch quảng cáo của công ty BlueStone đẹp mắc. Phiếu điều tra nội bộ có sử dụng cho việc thu thập tư duy của nhân viên về công ty, sản phẩm, chiến lược quảng cáo và tốt năng cạnh tranh. Thiết kế gồm 6 câu hỏi, bao gồm thông tin liên lạc, kiến thức về sản phẩm và nhận xét về chiến dịch quảng cáo. Thình luật cuối cùng: nhân viên tin rằng ưu thế cạnh tranh của công ty BlueStone là chất lượng sản phẩm (32%), giá bán hợp lý (39%), và chiến dịch quảng cáo đẹp mắc (10%). Hầu hết nhân viên (41%) tình cảm về chiến dịch quảng cáo của công ty BlueStone qua các nền tảng xã hội.