Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
5 trang
323 lượt xem
78
0

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG SLOGAN CHO CÔNG TY

Ðể có được một slogan hay, ngoài việc đầu tư về chất xám còn phải có sự đầu tư về quảng cáo liên tục với những chiến lược dài hạn. Chính vì vậy, khi có được một slogan đứng được trong tâm trí khách hàng, slogan đó đã trở thành một tài sản vô giá được vun đắp bằng thời gian, tiền bạc và uy tín của công ty.

Từ khoá:

thugiang

tiếp thị

Share
/
5

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan

Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan

39 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Market Basket Analysis Based on RFM Analysis

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Market Basket Analysis Based on RFM Analysis

54 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course

7 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing

46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

57 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website

53 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)

40 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing

111 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

26 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

30 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

33 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Chính sách tiếp thị và bán hàng của các chuỗi bán thức uống vỉa hè ở thành phố Hồ Chí Minh

Chính sách tiếp thị và bán hàng của các chuỗi bán thức uống vỉa hè ở thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của lệch lạc quy mô đến dòng vốn đầu tư gián tiếp tại thị trường chứng khoán tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của lệch lạc quy mô đến dòng vốn đầu tư gián tiếp tại thị trường chứng khoán tại Việt Nam

138 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng các chính sách marketing cho Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng các chính sách marketing cho Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn

128 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Trần Nhân Phúc

47 trang

Tài liêu mới

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015