Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
36 trang
187 lượt xem
10
0

Kế hoạch dạy học thực tập sư phạm cuối khóa Giáo dục học đại cương chương 1 bài: Mối quan hệ giữa giáo dục học với các khoa học khác

Mục tiêu của bài dạy: Phân tích được mối quan hệ giữa giáo dục học với các khoa học khác, lấy ví dụ minh họa về các biểu hiện của mối quan hệ; vận dụng sự hiểu biết của các khoa học có liên quan làm cơ sở cho việc dạy học, giáo dục; có thái độ học tập tích cực, tự giác trong học tập. Mời các bạn cùng tham khảo.

Tags:

quyphi20

Kế hoạch dạy học

Kế hoạch dạy học môn Giáo dục học

Giáo dục học đại cương

Những vấn đề chung của Giáo dục học

Giáo dục học và các khoa học khác

Share
/
36

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu tập huấn Hướng dẫn dạy học trực tuyến, dạy học trên truyền hình môn Tin học cấp tiểu học

Tài liệu tập huấn Hướng dẫn dạy học trực tuyến, dạy học trên truyền hình môn Tin học cấp tiểu học

34 trang
Mẫu Khung kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn

Mẫu Khung kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Giáo dục học đại cương năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Giáo dục học đại cương năm 2023-2024

5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng kế hoạch dạy học bài 13 – Ảnh hưởng của môi trường lên sự biểu hiện của gen – Sinh học 12 nhằm phát huy năng lực học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng kế hoạch dạy học bài 13 – Ảnh hưởng của môi trường lên sự biểu hiện của gen – Sinh học 12 nhằm phát huy năng lực học sinh

36 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học và tổ chức trải nghiệm stem trong dạy học Bài 22 Hydrogen Halide. Muối Halide - Hóa 10 Kết nối tri thức

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học và tổ chức trải nghiệm stem trong dạy học Bài 22 Hydrogen Halide. Muối Halide - Hóa 10 Kết nối tri thức

47 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng kế hoạch dạy học phần Viết trong bài Cấu trúc của văn bản nghị luận nhằm nâng cao năng lực viết văn bản nghị luận xã hội cho học sinh THPT (Ngữ văn 11– bộ Kết nối tri thức với cuộc sống, tập 1)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng kế hoạch dạy học phần Viết trong bài Cấu trúc của văn bản nghị luận nhằm nâng cao năng lực viết văn bản nghị luận xã hội cho học sinh THPT (Ngữ văn 11– bộ Kết nối tri thức với cuộc sống, tập 1)

47 trang
Thiết kế kế hoạch dạy học môn Toán trung học cơ sở theo định hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh

Thiết kế kế hoạch dạy học môn Toán trung học cơ sở theo định hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh

13 trang
Gợi ý hướng dẫn thực hiện đánh giá giờ dạy (Kèm theo Công văn số 2248/ SGDĐT-GDTrH ngày 28/9/2015 về việc hướng dẫn xây dựng kế hoạch dạy học và đánh giá, xếp loại giờ dạy của giáo viên từ năm học 2015-2016)

Gợi ý hướng dẫn thực hiện đánh giá giờ dạy (Kèm theo Công văn số 2248/ SGDĐT-GDTrH ngày 28/9/2015 về việc hướng dẫn xây dựng kế hoạch dạy học và đánh giá, xếp loại giờ dạy của giáo viên từ năm học 2015-2016)

5 trang
Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 10 năm 2024-2025

Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 10 năm 2024-2025

19 trang
Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 11 năm 2024-2025

Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 11 năm 2024-2025

14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống kế hoạch dạy học trực tuyến theo định hướng tiếp cận Pisa trong dạy học Tin học lớp 11 nhằm phát triển năng lực học sinh tiệm cận trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống kế hoạch dạy học trực tuyến theo định hướng tiếp cận Pisa trong dạy học Tin học lớp 11 nhằm phát triển năng lực học sinh tiệm cận trình GDPT 2018

91 trang
Bài giảng môn Giáo dục học đại cương

Bài giảng môn Giáo dục học đại cương

42 trang
Mẫu Kế hoạch tổ chuyên môn giáo viên THPT

Mẫu Kế hoạch tổ chuyên môn giáo viên THPT

9 trang
Mẫu Kế hoạch hoạt động chuyên môn tiểu học

Mẫu Kế hoạch hoạt động chuyên môn tiểu học

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình dạy học tại trường trung học phổ thông Lê Chân, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình dạy học tại trường trung học phổ thông Lê Chân, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh

130 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT Sáng Sơn phân hiệu 2, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT Sáng Sơn phân hiệu 2, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc

38 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề báo chí theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề báo chí theo định hướng phát triển năng lực học sinh

45 trang
Bài tập nhóm học phần Giáo dục học đại cương: Làm sáng tỏ quan điểm: Hoạt động giáo dục có tính hai mặt

Bài tập nhóm học phần Giáo dục học đại cương: Làm sáng tỏ quan điểm: Hoạt động giáo dục có tính hai mặt

16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kế hoạch dạy học chủ đề giáo dục STEM trong phần hóa Học hữu cơ trung học phổ thông

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kế hoạch dạy học chủ đề giáo dục STEM trong phần hóa Học hữu cơ trung học phổ thông

172 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Tiểu học

19 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015