ế
ả
ị
ộ
ả
ả
Khoa K toán & Qu n tr kinh doanh
B môn: Marketing căn b n Gi ng viên:
Ả
Ấ Ộ Ấ KH O SÁT CÁC C P Đ C U Ị ƯỜ Ơ Ị THÀNH Đ N V TH TR NG Ị ƯỜ NG HÀNG HÓA TRÊN TH TR
HÀ N IỘ
Sinh viên:
Mã sinh viên:
ộ Hà N i 2016.
ả ộ
ề ị ườ
ơ ả
ộ
A. Mô t
m t vài thông tin c b n v th tr
ng Hà N i.
ấ ề ể ế ng ra đ i g n li n v i n n s n xu t hàng hoá, nó là môi tr
ệ ọ ng m i c a m i doanh nghi p công nghi p. Trong
ạ ủ ế ể ấ ỉ ươ ng không nh t thi
ườ ệ ỡ ự ế ị ườ ị ả ị i bán mà doanh nghi p và khách hàng có th ch giao d ch, tho
ớ ự ươ ệ ễ ệ
ạ
ổ ế ị ườ ớ ề ả ờ ắ Th tr ạ ộ ấ ị ho t đ ng giao d ch mang tính ch t th ộ ể ộ m t xã h i phát tri n, th tr ữ ườ gi a ng i mua và ng ớ ậ thu n v i nhau thông qua các ph ể ủ ả ấ tri n c a s n xu t hàng hoá, khái ni m th tr ệ ộ ố Có m t s khái ni m ph bi n v th tr ườ ng đ ti n hành các ệ ụ ể ặ t ch là đ a đi m c th g p g tr c ti p ể ỉ ạ ng ti n thông tin vi n thông hi n đ i. Cùng v i s phát ị ườ ở ệ ng ngày càng tr nên phong phú và đa d ng. ư ề ị ườ ng nh sau:
ỡ ể ế ạ ộ ơ ặ ữ ng là n i mua bán hàng hoá, là n i g p g đ ti n hành ho t đ ng mua bán gi a
ườ ị ườ Th tr ườ ng ơ i mua và ng i bán.
ề ệ ằ ị ườ là n i chuy n giao quy n s h u s n ph m, d ch v ho c ti n t ng
ề ở ữ ả ề ộ ụ ặ ấ ị ẩ ạ ả , nh m th a
ế ủ ả ố ượ ẩ ị ệ ng và giá c c n thi
ị ỏ cung và c uầ v m t lo i s n ph m nh t đ nh theo các thông l ệ ẩ ự ụ t c a s n ph m, d ch v . Th c ầ ụ ể ư ả ầ ề ể ộ ổ ị ườ là t ng th các khách hàng ti m năng cùng có m t yêu c u c th nh ng
ị đó xác đ nh rõ s l ng ứ ổ ể ỏ ả ầ ể ơ Th tr ầ ủ mãn nhu c u c a hai bên ừ hi n hành, t ch t,ấ Th tr ư ượ ch a đ c đáp ng và có kh năng tham gia trao đ i đ th a mãn nhu c u đó.
ị ườ ấ ả ệ ề ồ hi n có và ti m năng ng bao g m t có cùng m t ộ
ố ụ ể ẵ ổ ể ỏ ầ ả
ặ ố t c khách hàng Theo marketing, th tr nhu c u hay mong mu n c th , s n sàng và có kh năng tham gia trao đ i đ th a mãn nhu ầ c u ho c mong mu n đó.
ự ế ớ ấ ề
ứ ị ầ ể
ủ ươ ệ ề i có r t nhi u nhu c u khác nhau v ng trong quá trình chuy n đ i n n kinh ớ ổ ề ể ị ườ ế ể ủ ề ậ ng hàng hóa. Nh n th c rõ v trí c a th tr c Vi ế , trên th gi ủ ị ườ ề t Nam đã có nhi u ch tr ng và quy t sách l n đ th tr ng
ướ ể ệ Hi n nay do s phát tri n c a n n kinh t ị ườ th tr ướ ế ả Đ ng và Nhà n t ạ phát tri n lành m nh, đúng h ng.
ị ườ ượ ấ ố ướ ầ ệ ố c th ng nh t trong toàn qu c và b ị c đ u hình thành h th ng th
ộ ườ ng đ ớ ố ấ ộ M t là, th tr tr ng hàng hoá v i các c p đ khác nhau.
ị ườ ủ ầ ế ả ươ ng đã có đ các thành ph n kinh t , đông đ o th ớ ng nhân v i các hình
ứ ở ữ Hai là, trên th tr th c s h u khác nhau.
ệ ị ườ ơ ả ừ ỗ ế ổ ộ ng đã thay đ i m t cách c b n t ch thi u
ầ Ba là, quan h cung c u hàng hoá trên th tr ư ừ ủ ạ ụ tr ng thái đ và d th a. h t hàng hoá sang
ướ ướ ầ ự ươ ị ườ ố ế c đ u đã có s thông th ở
ng qu c t ị ườ ớ ng v i th tr ng hay suy thoái trên th tr . Dù ố ng qu c
ng trong n ế ư ưở ộ ị ườ ố ị ườ B n là, th tr ạ ứ ộ m c đ còn h n ch nh ng s tác đ ng c a tăng tr ướ ắ ầ ả ế đã b t đ u nh h t c b ự ế ng đ n th tr ủ ng trong n ưở c.
ị ườ ố ế ủ ệ ướ ể ả ề ượ Năm là, th tr ng qu c t c a VI t Nam đã có b c phát tri n c v l ấ ng và ch t
ầ ể ệ ị ườ c a Vi ng qu c t t Nam phát tri n v i t c đ cao trong nh ng năm g n đây.
ế ố ế ủ ở ử ề ớ ố ộ ươ
ề
ớ
ệ ướ ữ ạ ng hoá, đa d ng hoá c a Vi ướ 151 n ẩ i 219 n ậ ệ ượ ổ ủ ả c Vi
ố ộ ạ ấ ủ ươ ng châm đa ph ệ ệ t Nam đã có quan h buôn bán v i 221 n Vi ướ ấ c Vi ấ ừ ướ ớ tr ệ t Nam ớ c và vùng ướ ẩ ừ ậ ẩ t c; có c, nh p kh u t ấ ụ t Nam nh p siêu. Quy mô xu t kh u liên t c ẩ ở ạ i nay. T c đ tăng kim ng ch xu t kh u c t
ứ
ườ ấ ạ ẩ ầ
ụ ườ i; năm 2002 là 209,5 USD/ng
ườ ườ ở ộ ủ ề ặ ấ
ườ ụ c m r ng v danh m c ch ng lo i, tăng quy ẩ ượ ấ ượ ổ ơ ấ ự ấ Th tr , ph Chính sách m c a n n kinh t ặ đã g t hái đ c nhi u thành công. ụ lãnh th c a c 5 châu l c, trong đó xu t kh u ướ ấ t Nam xu t siêu, 70 n 151 n ứ tăng và năm 2003 đ t m c cao nh t t ớ m c cao. Năm 2000 tăng 25,5% so v i năm 1999, năm 2001 tăng 3,8%, năm 2002 tăng 11,2%; ạ i tăng liên t c: năm 2000 đ t năm 2003 tăng 19%. Kim ng ch xu t kh u bình quân đ u ng i; năm 2003 là i; năm 2001 là 191 USD/ng 186,6 USD/ng ạ ẩ ượ i. M t hàng xu t kh u đ 246,4 USD/ng ề ượ ng và thay đ i c c u tích c c, ch t l mô v l ng hàng xu t kh u đ c nâng cao.
ề ế ướ ố ớ ị ườ ươ ủ t vĩ mô c a Nhà n c đ i v i th tr ng và th ạ ng m i đã có
ề ự ả Sáu là, s qu n lý và đi u ti ớ ổ nhi u đ i m i.
ị ườ ả ồ ạ ẫ ớ ữ ắ B y là, trên th tr ng đang t n t i nh ng ách t c và mâu thu n l n.
ộ ữ ế ố ấ ị ườ ẩ ng chính là s n ph m hàng hóa. Theo
ề ộ ộ ơ ả ể
c u thành nên th tr ượ ượ ẩ ẩ ể M t trong nh ng y u t ả marketing s n ph m hàng hóa đ ả đi m này s n ph m hàng hóa đ ể c hi u theo m t quan đi m r ng h n nhi u. Theo quan ể c hi u là:
ố ủ ể ỏ ằ ầ ườ ượ ự ệ i và đ c th c hi n
ề ị ườ ổ “Cái gì đó” nh m đ th a mãn nhu c u v mong mu n c a con ng thông qua các quá trình trao đ i trên th tr ng.
ả ấ ậ ấ ả ở ờ
ả ế ố ậ ứ ự ế ố ẩ ậ ậ ồ “Cái gì đó” đây bao g m c y u t ấ ph m hàng hóa v t ch t cũng ch a đ ng các y u t ồ v t ch t và phi v t ch t, đ ng th i ngay c trong s n ấ phi v t ch t trong nó.
ẩ ẩ ơ ị
ự ế ả ẩ ượ ể ư ặ ỉ ằ ượ ặ t , đ
ị ả ơ c xác đ nh b ng các đ n v s n ph m hàng hóa. Đ n v ư ộ ở c đ c tr ng b i các th c đo nh : đ ẩ ủ ả ứ ả ặ ị Trên th c t s n ph m hàng hóa đ ướ ệ ả s n ph m hàng hóa là m t ch nh th riêng bi ớ l n, giá c , hình th c bên ngoài và các đ c tính khác c a s n ph m hàng hóa.
ứ ề ộ ấ ả ấ ơ ị ị ườ ng hàng hóa
ị ườ ộ Sau đây là bài nghiên c u v “ Kh o sát các c p đ c u thành đ n v th tr trên th tr ng Hà N i”.
ả
ộ ấ
ị ả
ấ
ẩ
B. Mô t
ơ các c p đ c u thành đ n v s n ph m hàng hóa
ị ả ẩ ơ ườ ấ ộ ồ Đ n v s n ph m hàng hóa thông th ng có 5 c p đ bao g m:
C p đ c b n c a hàng hóa: là S n ph m c b n ( hàng hóa ý t
ơ ả ẩ ưở ở ấ ấ ộ c p đ
ợ ủ ng), ố ớ i ích mong đ i c a khách hàng đ i v i hàng hóa
ệ ấ ả ỏ ợ i câu h i: l ườ ộ ơ ả ủ ả ờ này doanh nghi p tr l ườ ự là gì? Th c ch t ng i mua ng i ta mua gì?
ộ ả ể ệ ẩ ữ ặ ủ ả C p đ s n ph m hi n th c: là c p đ th hi n nh ng thu c tính đ c đi m c a s n
ấ ẩ ự ự ấ ặ ả ự ế ủ ả ộ ể ệ ph m hàng hóa ph n ánh s có m t trên th c t ộ ẩ c a s n ph m hàng hóa.
C p đ s n ph m b sung: là c p đ
ẩ ộ ả ộ ở ẩ ấ ả c b sung thêm nh ng d ch
ổ ơ ữ ự ộ ỏ ườ ị ữ ể ng th
đó s n ph m đ ợ ủ ị ụ ư ắ ụ ặ ả ị ượ ổ ấ ụ ằ ấ v nh m th a mãn h n n a s mong đ i c a khách hàng. C p đ này th ệ hi n các d ch v nh : l p đ t, b o hành, d ch v thanh toán…
ẩ ấ ấ ả ộ ở
ề C p đ s n ph m ti m năng: là c p đ mà ế ể ệ
ẩ ấ ư ế ể ế ườ ụ ẩ
ườ ế ố ứ ự đó s n ph m ch a đ ng các y u t ả ộ gây s chú ý, thu hút khách hàng và xúc ti n bán hàng. C p đ này th hi n kh ị năng s n ph m đó có th đ n tay ng i tiêu d ng nh th nào khi tham gia th tr ộ ả ự ả ng.
ể ệ ổ ẩ ấ ấ ộ ợ ợ ỉ ộ ả ộ ổ C p đ s n ph m hoàn ch nh: là c p đ t ng h p th hi n t ng h p các c p đ trên
ấ ẩ ủ ả c a s n ph m hàng hóa.
ẩ ả ị ườ ộ ấ ả ấ ộ ớ ng Hà N i cùng v i các c p đ c u thành s n
ướ D i đây là 3 nhóm s n ph m trên th tr ph m:ẩ
1. S n ph m Công nghi p dân d ng:
ụ ệ ẩ ả
ẩ ả Laptop Dell Inspiron 15R N5559 (M5I5452W) Silver – Core i5 S n ph m:
C p đ c b n:
ộ ơ ả ớ ẩ ả
ấ ủ ề ẩ ạ
ượ c nhà s n xu t chăm chút và đ u t ả ẽ ơ ữ ở ữ ượ ơ ọ ị
CPU Intel đ ớ ầ ầ ủ ườ ử ụ ấ máy tính xách tay Dell Inspiron 15R N5559 (M5I5452W) Silver là ầ ư ề ấ ả v s n ph m m i nh t c a hãng ể ướ ặ c đây. Máy s h u ki u m t ngo i hình nhi u h n so v i các dòng s n ph m tr ị ế ị ạ dáng thanh l ch, sang tr ng và đ y m nh m . H n n a thi c trang b t b này còn đ ứ ấ c u hình cao, đáp ng nhu c u c a ng i s d ng.
ộ ả ự ệ ẩ ấ C p đ s n ph m hi n th c:
(cid:0) Giá niêm y t: ế 15.999.000 VNĐ/ chi c.ế
(cid:0) ướ ượ Kích th ọ c & tr ng l ng:
ề Chi u dài(mm): 23.75mm
ề ộ Chi u r ng(mm): 380mm
ề Chi u cao(mm): 260.4mm
Màn hình(inches): 15.6inches
ươ ọ Tr ng l ng(kg): 2.32kg
(cid:0) RAM: 4GB
(cid:0) CPU: Intel Skylake Core i5 – 6200U
(cid:0) ượ ổ ứ Dung l ng c ng: 500GB
(cid:0) ố ộ T c đ vòng quay: 500rpm
(cid:0) ế ổ C ng giao ti p: USB 3.0, USB 2.0, LAN, HDMI, SD
(cid:0) Thông tin Pin
Pin : 4cells
ử ụ ờ Th i gian s d ng: 23 gi .ờ
ộ ả ẩ ấ ổ C p đ s n ph m b sung:
(cid:0) ả ấ Hãng s n xu t: CPU intel
(cid:0) ấ ứ Xu t x : chính hãng
(cid:0) ả B o hành: 12 tháng
(cid:0)
ộ ệ ị
ụ ả ủ ạ ộ ị ế Khuy n mãi: Gói quà tr giá 500K(Túi + Chu t không dây KONIG + B v sinh laptop + Bàn di chu t) + D ch v b o hành t ộ i nhà c a hãng Dell
ộ ả ề ấ ẩ C p đ s n ph m ti m năng:
ấ ự ỳ ớ ạ ẩ ệ ệ c s n xu t d a trên công ngh hi n đ i theo chu n Hoa K v i
ượ ả ủ Uy tín c a hãng: đ trên 30 năm kinh nghi m.ệ
2. S n ph m l
ẩ ươ ả ế ế ự ng th c ch bi n:
ẩ ấ ả ẩ mì l u n m chua cay Reeva( gói 85g) S n ph m:
C p đ c b n:
ấ ệ ẩ ấ ộ
ộ ơ ả ơ ề ử ụ ạ ặ ư ợ ị ờ ế t ki m th i ư ấ ng v chua cay đ c tr ng, s d ng n m bào ng
ượ ể ậ mì l u n m chua cay Reeva thu c lo i mì ăn li n nên ti ấ gian, th m mùi n m, s i mì dai, h th t 100% và có th dùng chay đ ươ c.
ộ ả ự ệ ẩ ấ C p đ s n ph m hi n th c:
(cid:0) Giá bán lẻ: 3.700VNĐ/gói.
(cid:0) ủ ệ ẩ ấ ầ ổ Nhãn hi u: mì l u n m chua cay Reeva c a Công ty C ph n UNIBEN
(cid:0) ấ ượ ệ ạ ệ ấ ượ Ch t l ng: đ t danh hi u hàng Vi t Nam ch t l ng cao
(cid:0) ể ợ Ki u dáng: mì s i, đóng thành bánh
(cid:0) ượ ố ộ ớ ằ ỏ ẩ c đ ng gói b ng m t l p nilong màu đ tím. Trên bao bì có
ả Bao bì: s n ph m đ ghi:
ố ượ Kh i l ng: 75g
ơ ả ấ ầ ổ N i s n xu t: Công ty c ph n UNIBEN
ẩ ộ : b t mì(75,0%); shortening; ph m màu: ắ V t mì
Thành ph nầ : Curcumin(E100(i))
ộ ấ ườ ầ
ự ậ ấ ộ ớ ấ ộ ng, b t cà t; hành Baro s y; ngò gai s y; b p c i s y; ch t c t
ố Gói gia vị: B t n m(3,0%); d u th c v t, mu i, đ ấ ắ ả ấ ng; b t ấ ộ ướ ươ ộ ỉ ề ề ị
chua, b t n đi u ch nh đ acid: Citric Acid(E330), ch t đi u v : Monosodium L Glutamate(E621); Disodium 5’ – inosinate(E631), Disodium 5’ – guanylate(E627).
ấ ư Gói n mấ : 100% n m bào ng .
(cid:0) ưỡ ầ Thành ph n dinh d ng: 1 gói 75g
(cid:0) ượ ị Giá tr năng l ng: 400kcal
(cid:0) ấ Ch t béo: 20g
(cid:0) Carbohydrate: 55g
(cid:0) ấ ạ Ch t đ m: 7.5g
ộ ả ấ ẩ ổ C p đ s n ph m b sung:
(cid:0) ấ ị
ế ở ắ ả ộ ắ ậ ắ
ờ c sôi vào tô mì. Đ y n p kín và ch trong 3 phút. M n p tr n đ u và ưở ứ ẫ ử ụ ướ H ng d n s d ng: Cho v t mì, gói gia v và gói n m vào tô. Ch kho ng ề ướ 400ml n ắ ầ b t đ u th ng th c.
(cid:0) ả ấ Ngày s n xu t: xem trên bao bì
(cid:0) ạ ử ụ ể ừ ấ H n s d ng: 8 tháng k t ả ngày s n xu t.
(cid:0) ả ắ ả ơ ặ ờ B o qu n n i khô ráo tránh ánh n ng m t tr i
(cid:0) ả ề ụ ặ Tín d ng: tr ti n m t
(cid:0) ổ ệ ỗ ố ế ặ ạ ộ Khuy n mãi: t ng b thau r hi n đ i trong m i l c 5 gói
ộ ả ề ẩ ấ C p đ s n ph m ti m năng:
(cid:0) ấ ấ ẫ ươ ị ơ ấ ng v th m ngon, giàu ch t
ưỡ ẩ ả Qu ng cáo h p d n: mì l u n m chua cay Reeva h dinh d ng.
(cid:0) ủ ẩ ả ầ ổ
ủ Uy tín c a hãng: đây là s n ph m c a Công ty C ph n UNIBEN có uy tín cao ị ườ trên th tr ng
(cid:0) ữ ờ ươ ặ ệ ế ng trình khuy n mãi đ c bi t
Bán hàng h p d n : công ty th i có nh ng ch trong các d p l ấ ẫ ị ễ ế t t.
(cid:0) ề ớ ừ ầ đ u mì
ạ ượ c ni m tin: v i ch t l ớ ươ ấ ượ ị ơ ố ị ườ ạ ượ T o đ đã t o đ ấ ượ ng cao, h ẩ ả c uy tín l n và s n ph m ch t l ng v th m ngon nên ngay t ng t t trên th tr ng.
ế ế ự ẩ 3. Th c ph m ch bi n:
ả ẩ Xích xích CP Frank 500g(10 cây) S n ph m:
C p đ c b n:
xúc xích CP Frank 500g(10 cây) v i nguyên li u chính làm t
ệ ệ ế ế
ộ ơ ả ớ ễ ớ ặ ả ị ệ ợ ế ế ử ụ ẩ ơ ừ ị ấ th t ự ợ l n xay v i quy trình ch bi n và đóng nghiêm ng t đ m b o v sinh an toàn th c ph m, d dàng s d ng, ch bi n, ti n l ả i và có mùi v hun khói th m ngon.
ộ ả ự ệ ấ ẩ C p đ s n ph m hi n th c:
(cid:0) Giá bán l : ẻ 52.000 VNĐ/ gói
(cid:0) ệ ủ ầ ổ
ệ Nhãn hi u: Xúc xích CP Frank 500g(10 cây) c a Công ty C ph n chăn nuôi CP Vi t Nam.
(cid:0) ấ ượ ấ ượ ệ ệ ạ ng: đ t danh hi u hàng Vi t Nam ch t l ng cao ISO 9001:2000; ISO
Ch t l 14001:2004; ISO 9001:2008; GMP; HACCP; VietGAP.
(cid:0) ọ ượ ườ ề ng 50g/cây; đ ng kính 21mm; chi u dài
ể Ki u dáng: 10 cây/500g; tr ng l 150mm
(cid:0) ẩ ượ ộ ớ ằ ỏ ả Bao bì: s n ph m đ c đóng gói b ng m t l p nilon màu đ . Trên bao bì có ghi
ượ ọ Tr ng l ng: 50g
ệ ế ế ả ẩ ấ Chi nhánh công ty CP chăn nuôi C.P Vi t Namnhà máy ch bi n s n ph m ộ
ơ ả ị ị ỹ
ầ ố ị ộ ỏ ệ ươ ng kính, h t tiêu, t ộ ố ng M , Thành Ph Hà N i. ạ i, hành, tinh b t, ề ấ ộ ỉ N i s n xu t: th t Hà N i. ỉ Đ a ch : Lô CNB3, Khu công nghi p Phú Nghĩa, huy n Ch ườ ị ợ Thành ph n: Th t gà, th t l n, m l n, mu i ăn, đ ấ ch t đi u ch nh đ axit, ch t đi u v , ch t nhũ hóa… (cid:0) ỉ ượ ng Lipit≥12%; Hàm l ng Protein ấ ng chính: ườ ượ Hàm l ầ ệ ỡ ợ ề ị ấ ượ Ch tiêu ch t l ượ ≥11%, hàm l ng đ ng toàn ph n≥1%...
ộ ổ ấ C p đ b sung:
(cid:0) ả ượ ướ ế ế ử ụ c khi s d ng. N u ặ ể ả ướ ượ ẩ ộ c lu c c nóng th i gian 3 5',ho c chiên rán (khía chéo trên ớ ỏ màu
(cid:0) ề ả ả ấ nhi
ỏ t đ 04˚C ớ ẩ
ệ ộ t đ cao nhi ệ ộ nhi t đ ẩ ả
ả ở ễ ị ẩ ị ấ ướ ạ ế ỏ c không ph i tách tr Ch bi n: V ngoài ăn đ ế ể ể ử ụ ể đ ngăn mát có th s d ng ngay, n u đ ngăn đá đ dã đông ho c ế ế ướ c khi ch bi n, s n ph m đ ngâm trong n c nóng tr ặ ờ ướ (ngâm) trong n ử ế ờ ỏ ỏ l a đ n khi v ngoài có v ngoài) v i th i gian vài phút, nh ế ế ặ ể ấ vàng đ u, có th n u, h p, làm g i…ho c ch bi n tùy ý. ả ở ả ế ệ ộ ả (n u b o qu n B o qu n: b o qu n 0C s n ph m d b chua, nh t; còn n u b o qu n ả ả h n 4ơ ả ở ế 0C thì s n ph m b đông đá khi đó c u trúc s n ph m s b ỏ ơ ẽ ị ả ấ nh h n 0 ế ổ thay đ i, bi n d ng, m t n c..).
0C ph i s d ng h t trong kho ng 2 ngày, nên đ ể
ẩ ở ả ử ụ ế ả 04
ả ử ụ ờ ở Chú ý: sau khi m bao bì s n ph m đông đá cho th i gian s d ng kéo dài thêm
.
(cid:0) ạ ử ụ ể ừ H n s d ng: 55 ngày k t ấ ả ngày s n xu t
ấ ộ ề C p đ ti m năng:
(cid:0) ả
ấ ẫ ệ ứ ị ươ ố ử ụ p và hun khói ấ ị ượ ẩ ướ c t m ể i s ng đã qua ki m đ nh ch t
Qu ng cáo h p d n: Xúc xích CP Frank 500g(10 cây) đ theo công ngh Đ c, s d ng hoàn toàn th t t ượ l ng.
(cid:0) ả ẩ ệ ủ công ty CP chăn nuôi C.P Vi t Nam có uy
ị ườ ủ Uy tín c a hãng: đây là s n ph m c a tín cao trên th tr ng.
(cid:0) ữ ờ ươ ặ ệ ế ng trình khuy n mãi đ c bi t
Bán hàng h p d n : công ty th i có nh ng ch trong các d p l ấ ẫ ị ễ ế t t.
(cid:0) ề ạ ượ ớ c ni m tin: v i ch t l ử ụ ng cao, không s d ng hàng the, h
ạ ượ ớ ươ ẩ ị ơ ng v th m ấ ả c uy tín l n và s n ph m ch t
ấ ượ ừ ầ đ u xúc xích CP đã t o đ ị ườ T o đ ngon nên ngay t ố ượ l ng t ng. t trên th tr
ậ
C. Nh n xét cá nhân
ả ệ ị ườ ơ ng hàng hóa trên th tr
ư ậ ộ ị ủ ậ
ề ợ ả ừ ể ẩ ộ c giá c và nhu c u th tr ể
ế ượ ầ ữ ớ ợ ổ ị ườ ng ả i ích c a hàng hóa thông qua 3 nhóm s n ệ ng Hà N i hi n nay đ c kinh doanh m i
ướ ể ệ ơ ộ ấ ấ Nh v y, vi c kh o sát các c p đ c u thành đ n v th tr ứ ố ơ t h n v l Hà N i giúp chúng ta nh n th c t ị ườ ượ ị ph m trên. T đó có th xác đ nh đ ữ có nh ng chính sách bình n giá sao cho phù h p và nh ng chi n l giúp nhà n t Nam ngày càng phát tri n h n. c Vi