ế

Khoa   K   toán   &   Qu n   tr   kinh doanh

B  môn: Marketing căn b n Gi ng viên:

Ấ Ộ Ấ   KH O SÁT CÁC C P Đ  C U Ị ƯỜ   Ơ Ị THÀNH Đ N V  TH  TR NG Ị ƯỜ   NG HÀNG HÓA TRÊN TH  TR

HÀ N IỘ

Sinh viên:

Mã sinh viên:

ộ Hà N i 2016.

ả ộ

ề ị ườ

ơ ả

A. Mô t

m t vài thông tin c  b n v  th  tr

ng Hà N i.

ấ ề ể ế ng ra đ i g n li n v i n n s n xu t hàng hoá, nó là môi tr

ệ ọ ng m i c a m i doanh nghi p công nghi p. Trong

ạ ủ ế ể ấ ỉ ươ ng không nh t thi

ườ ệ ỡ ự ế ị ườ ị ả ị i bán mà doanh nghi p và khách hàng có th  ch  giao d ch, tho

ớ ự ươ ệ ễ ệ

ổ ế ị ườ ớ ề ả ờ ắ Th  tr ạ ộ ấ ị ho t đ ng giao d ch mang tính ch t th ộ ể ộ m t xã h i phát tri n, th  tr ữ ườ gi a ng i mua và ng ớ ậ thu n v i nhau thông qua các ph ể ủ ả ấ tri n c a s n xu t hàng hoá, khái ni m th  tr ệ ộ ố Có m t s  khái ni m ph  bi n v  th  tr ườ ng đ  ti n hành các  ệ ụ ể ặ t ch  là đ a đi m c  th  g p g  tr c ti p  ể ỉ ạ ng ti n thông tin vi n thông hi n đ i. Cùng v i s  phát  ị ườ ở ệ ng ngày càng tr  nên phong phú và đa d ng.  ư ề ị ườ ng nh  sau:

ỡ ể ế ạ ộ ơ ặ ữ ng là n i mua bán hàng hoá, là n i g p g  đ  ti n hành ho t đ ng mua bán gi a

ườ ị ườ Th  tr ườ ng ơ i mua và ng i bán.

ề ệ ằ ị ườ  là n i chuy n giao quy n s  h u s n ph m, d ch v  ho c ti n t ng

ề ở ữ ả ề ộ ụ ặ ấ ị ẩ ạ ả , nh m th a

ế ủ ả ố ượ ẩ ị ệ ng và giá c  c n thi

ị ỏ  cung và c uầ  v  m t lo i s n ph m nh t đ nh theo các thông l ệ ẩ ự ụ t c a s n ph m, d ch v . Th c  ầ ụ ể ư ả ầ ề ể ộ ổ ị ườ  là t ng th  các khách hàng ti m năng cùng có m t yêu c u c  th  nh ng

ị  đó xác đ nh rõ s  l ng ứ ổ ể ỏ ả ầ ể ơ Th  tr ầ ủ mãn nhu c u c a hai bên ừ hi n hành, t ch t,ấ  Th  tr ư ượ ch a đ c đáp  ng và có kh  năng tham gia trao đ i đ  th a mãn nhu c u đó.

ị ườ ấ ả ệ ề ồ hi n có và ti m năng ng bao g m t có cùng m t ộ

ố ụ ể ẵ ổ ể ỏ ầ ả

ặ ố t c  khách hàng Theo marketing, th  tr nhu c u hay mong mu n c  th , s n sàng và có kh  năng tham gia trao đ i đ  th a mãn nhu ầ c u ho c mong mu n đó.

ự ế ớ ấ ề

ứ ị ầ ể

ủ ươ ệ ề i có r t nhi u nhu c u khác nhau v   ng trong quá trình chuy n đ i n n kinh  ớ ổ ề ể ị ườ ế ể ủ ề ậ ng hàng hóa. Nh n th c rõ v  trí c a th  tr c Vi ế , trên th  gi ủ ị ườ ề t Nam đã có nhi u ch  tr ng và quy t sách l n đ  th  tr ng

ướ ể ệ Hi n nay do s  phát tri n c a n n kinh t ị ườ th  tr ướ ế ả  Đ ng và Nhà n t ạ phát tri n lành m nh, đúng h ng.

ị ườ ượ ấ ố ướ ầ ệ ố c th ng nh t trong toàn qu c và b ị c đ u hình thành h  th ng th

ộ ườ ng đ ớ ố ấ ộ M t là, th  tr tr ng hàng hoá v i các c p đ  khác nhau.

ị ườ ủ ầ ế ả ươ ng đã có đ  các thành ph n kinh t , đông đ o th ớ ng nhân v i các hình

ứ ở ữ Hai là, trên th  tr th c s  h u khác nhau.

ệ ị ườ ơ ả ừ ỗ ế ổ ộ ng đã thay đ i m t cách c  b n t ch  thi u

ầ Ba là, quan h  cung c u hàng hoá trên th  tr ư ừ ủ ạ ụ   tr ng thái đ  và d  th a. h t hàng hoá sang

ướ ướ ầ ự ươ ị ườ ố ế c đ u đã có s  thông th ở

ng qu c t ị ườ ớ ng v i th  tr ng hay suy thoái trên th  tr . Dù  ố ng qu c

ng trong n ế ư ưở ộ ị ườ ố ị ườ B n là, th  tr ạ ứ ộ m c đ  còn h n ch  nh ng s  tác đ ng c a tăng tr ướ ắ ầ ả ế  đã b t đ u  nh h t c b ự ế ng đ n th  tr ủ ng trong n ưở c.

ị ườ ố ế ủ ệ ướ ể ả ề ượ Năm là, th  tr ng qu c t c a VI t Nam đã có b c phát tri n c  v  l ấ ng và ch t

ầ ể ệ ị ườ c a Vi ng qu c t t Nam phát tri n v i t c đ  cao trong nh ng năm g n đây.

ế ố ế ủ ở ử ề ớ ố ộ ươ

ệ ướ ữ ạ ng hoá, đa d ng hoá c a Vi ướ  151 n ẩ i 219 n ậ ệ ượ ổ ủ ả c Vi

ố ộ ạ ấ ủ ươ ng châm đa ph ệ ệ t Nam đã có quan h  buôn bán v i 221 n  Vi ướ ấ c Vi ấ ừ ướ ớ  tr ệ t Nam  ớ c và vùng  ướ ẩ ừ ậ ẩ   t c; có  c, nh p kh u t ấ ụ t Nam nh p siêu. Quy mô xu t kh u liên t c  ẩ ở ạ i nay. T c đ  tăng kim ng ch xu t kh u  c t

ườ ấ ạ ẩ ầ

ụ ườ i; năm 2002 là 209,5 USD/ng

ườ ườ ở ộ ủ ề ặ ấ

ườ ụ c m  r ng v  danh m c ch ng lo i, tăng quy  ẩ ượ ấ ượ ổ ơ ấ ự ấ Th  tr , ph Chính sách m  c a n n kinh t ặ đã g t hái đ c nhi u thành công. ụ lãnh th  c a c  5 châu l c, trong đó xu t kh u ướ ấ t Nam xu t siêu, 70 n 151 n ứ tăng và năm 2003 đ t m c cao nh t t ớ   m c cao. Năm 2000 tăng 25,5% so v i năm 1999, năm 2001 tăng 3,8%, năm 2002 tăng 11,2%; ạ i tăng liên t c: năm 2000 đ t  năm 2003 tăng 19%. Kim ng ch xu t kh u bình quân đ u ng i; năm 2003 là  i; năm 2001 là 191 USD/ng 186,6 USD/ng ạ ẩ ượ i. M t hàng xu t kh u đ 246,4 USD/ng ề ượ ng và thay đ i c  c u tích c c, ch t l mô v  l ng hàng xu t kh u đ c nâng cao.

ề ế ướ ố ớ ị ườ ươ ủ t vĩ mô c a Nhà n c đ i v i th  tr ng và th ạ ng m i đã có

ề ự ả Sáu là, s  qu n lý và đi u ti ớ ổ nhi u đ i m i.

ị ườ ả ồ ạ ẫ ớ ữ ắ B y là, trên th  tr ng đang t n t i nh ng ách t c và mâu thu n l n.

ộ ữ ế ố ấ ị ườ ẩ ng chính là s n ph m hàng hóa. Theo

ề ộ ộ ơ ả ể

c u thành nên th  tr ượ ượ ẩ ẩ ể M t trong nh ng y u t ả marketing s n ph m hàng hóa đ ả đi m này s n ph m hàng hóa đ ể c hi u theo m t quan đi m r ng h n nhi u. Theo quan  ể c hi u là:

ố ủ ể ỏ ằ ầ ườ ượ ự ệ i và đ c th c hi n

ề ị ườ ổ “Cái gì đó” nh m đ  th a mãn nhu c u v  mong mu n c a con ng thông qua các quá trình trao đ i trên th  tr ng.

ả ấ ậ ấ ả ở ờ

ả ế ố ậ ứ ự ế ố ẩ ậ ậ ồ “Cái gì đó”   đây bao g m c  y u t ấ ph m hàng hóa v t ch t cũng ch a đ ng các y u t ồ  v t ch t và phi v t ch t, đ ng th i ngay c  trong s n  ấ  phi v t ch t trong nó.

ẩ ẩ ơ ị

ự ế ả ẩ ượ ể ư ặ ỉ ằ ượ ặ t , đ

ị ả ơ c xác đ nh b ng các đ n v  s n ph m hàng hóa. Đ n v ư ộ ở c đ c tr ng b i các th c đo nh : đ   ẩ ủ ả ứ ả ặ ị Trên th c t  s n ph m hàng hóa đ ướ ệ ả s n ph m hàng hóa là m t ch nh th  riêng bi ớ l n, giá c , hình th c bên ngoài và các đ c tính khác c a s n ph m hàng hóa.

ứ ề ộ ấ ả ấ ơ ị ị ườ ng hàng hóa

ị ườ ộ Sau đây là bài nghiên c u v  “ Kh o sát các c p đ  c u thành đ n v  th  tr trên th  tr ng Hà N i”.

ộ ấ

ị ả

B. Mô t

ơ  các c p đ  c u thành đ n v  s n ph m hàng hóa

ị ả ẩ ơ ườ ấ ộ ồ Đ n v  s n ph m hàng hóa thông th ng có 5 c p đ  bao g m:

­ C p đ  c  b n c a hàng hóa: là S n ph m c  b n ( hàng hóa ý t

ơ ả ẩ ưở ở ấ ấ ộ  c p đ

ợ ủ ng),  ố ớ i ích mong đ i c a khách hàng đ i v i hàng hóa

ệ ấ ả ỏ ợ i câu h i: l ườ ộ ơ ả ủ ả ờ này doanh nghi p tr  l ườ ự là gì? Th c ch t ng i mua ng i ta mua gì?

ộ ả ể ệ ẩ ữ ặ ủ ả   ­ C p đ  s n ph m hi n th c: là c p đ  th  hi n nh ng thu c tính đ c đi m c a s n

ấ ẩ ự ự ấ ặ ả ự ế ủ ả ộ ể ệ ph m hàng hóa ph n ánh s  có m t trên th c t ộ ẩ  c a s n ph m hàng hóa.

­ C p đ  s n ph m b  sung: là c p đ

ẩ ộ ả ộ ở ẩ ấ ả c b  sung thêm nh ng d ch

ổ ơ ữ ự ộ ỏ ườ ị ữ ể ng th

đó s n ph m đ ợ ủ ị ụ ư ắ ụ ặ ả ị ượ ổ ấ ụ ằ ấ v  nh m th a mãn h n n a s  mong đ i c a khách hàng. C p đ  này th ệ hi n các d ch v  nh : l p đ t, b o hành, d ch v  thanh toán…

ẩ ấ ấ ả ộ ở

ề ­ C p đ  s n ph m ti m năng: là c p đ  mà  ế ể ệ

ẩ ấ ư ế ể ế ườ ụ ẩ

ườ ế ố ứ ự  đó s n ph m ch a đ ng các y u t ả ộ gây s  chú ý, thu hút khách hàng và xúc ti n bán hàng. C p đ  này th  hi n kh   ị năng s n ph m đó có th  đ n tay ng i tiêu d ng nh  th  nào khi tham gia th   tr ộ ả ự ả ng.

ể ệ ổ ẩ ấ ấ ộ ợ ợ ỉ ộ ả ộ ổ ­ C p đ  s n ph m hoàn ch nh: là c p đ  t ng h p th  hi n t ng h p các c p đ  trên

ấ ẩ ủ ả c a s n ph m hàng hóa.

ẩ ả ị ườ ộ ấ ả ấ ộ ớ ng Hà N i cùng v i các c p đ  c u thành s n

ướ D i đây là 3 nhóm s n ph m trên th  tr ph m:ẩ

1. S n ph m Công nghi p dân d ng:

ụ ệ ẩ ả

ẩ ả Laptop Dell Inspiron 15R N5559 (M5I5452W) Silver – Core i5 S n ph m:

­ C p đ  c  b n:

ộ ơ ả ớ ẩ ả

ấ ủ ề ẩ ạ

ượ c nhà s n xu t chăm chút và đ u t ả ẽ ơ ữ ở ữ ượ ơ ọ ị

CPU Intel đ ớ ầ ầ ủ ườ ử ụ ấ   máy tính xách tay Dell Inspiron 15R N5559 (M5I5452W) Silver  là    ầ ư ề ấ ả  v   s n ph m m i nh t c a hãng  ể ướ ặ c đây. Máy s  h u ki u  m t ngo i hình nhi u h n so v i các dòng s n ph m tr ị ế ị ạ dáng thanh l ch, sang tr ng và đ y m nh m . H n n a thi c trang b   t b  này còn đ ứ ấ c u hình cao, đáp  ng nhu c u c a ng i s  d ng.

ộ ả ự ệ ẩ ấ ­ C p đ  s n ph m hi n th c:

(cid:0) Giá niêm y t:  ế 15.999.000 VNĐ/ chi c.ế

(cid:0) ướ ượ Kích th ọ c & tr ng l ng:

ề Chi u dài(mm): 23.75mm

ề ộ Chi u r ng(mm): 380mm

ề Chi u cao(mm): 260.4mm

Màn hình(inches): 15.6inches

ươ ọ Tr ng l ng(kg): 2.32kg

(cid:0) RAM:  4GB

(cid:0) CPU:  Intel Skylake Core i5 – 6200U

(cid:0) ượ ổ ứ Dung l ng c ng: 500GB

(cid:0) ố ộ T c đ  vòng quay: 500rpm

(cid:0) ế ổ C ng giao ti p: USB 3.0, USB 2.0, LAN, HDMI, SD

(cid:0) Thông tin Pin

Pin :  4cells

ử ụ ờ Th i gian s  d ng: 2­3 gi .ờ

ộ ả ẩ ấ ổ ­ C p đ  s n ph m b  sung:

(cid:0) ả ấ Hãng s n xu t: CPU intel

(cid:0) ấ ứ Xu t x : chính hãng

(cid:0) ả B o hành: 12 tháng

(cid:0)

ộ ệ ị

ụ ả ủ ạ ộ ị ế Khuy n mãi: Gói quà tr  giá 500K(Túi + Chu t không dây KONIG + B  v  sinh laptop + Bàn di  chu t) + D ch v  b o hành t ộ i nhà c a hãng Dell

­

ộ ả ề ấ ẩ    C p đ  s n ph m ti m năng:

ấ ự ỳ ớ ạ ẩ ệ ệ c s n xu t d a trên công ngh  hi n đ i theo chu n Hoa K  v i

ượ ả ủ Uy tín c a hãng: đ trên 30 năm kinh nghi m.ệ

2. S n ph m l

ẩ ươ ả ế ế ự ng th c ch  bi n:

ẩ ấ ả ẩ  mì l u n m chua cay Reeva( gói 85g) S n ph m:

­ C p đ  c  b n:

ấ ệ ẩ ấ ộ

ộ ơ ả ơ ề ử ụ ạ ặ ư ợ ị ờ ế t ki m th i  ư ấ ng v  chua cay đ c tr ng, s  d ng n m bào ng

ượ ể ậ mì l u n m chua cay Reeva thu c lo i mì ăn li n nên ti ấ gian, th m mùi n m, s i mì dai, h th t 100% và có th  dùng chay đ ươ c.

ộ ả ự ệ ẩ ấ ­ C p đ  s n ph m hi n th c:

(cid:0) Giá bán lẻ: 3.700VNĐ/gói.

(cid:0) ủ ệ ẩ ấ ầ ổ Nhãn hi u: mì l u n m chua cay Reeva c a Công ty C  ph n UNIBEN

(cid:0) ấ ượ ệ ạ ệ ấ ượ Ch t l ng: đ t danh hi u hàng Vi t Nam ch t l ng cao

(cid:0) ể ợ Ki u dáng: mì s i, đóng thành bánh

(cid:0) ượ ố ộ ớ ằ ỏ ẩ c đ ng gói b ng m t l p nilong màu đ  tím. Trên bao bì có

ả Bao bì: s n ph m đ ghi:

ố ượ Kh i l ng: 75g

ơ ả ấ ầ ổ N i s n xu t: Công ty c  ph n UNIBEN

ẩ ộ : b t mì(75,0%); shortening; ph m màu: ắ V t mì

Thành ph nầ : Curcumin(E100(i))

ộ ấ ườ ầ

ự ậ ấ ộ ớ ấ ộ   ng, b t cà t; hành Baro s y; ngò gai s y; b p c i s y; ch t c t

ố Gói gia vị: B t n m(3,0%); d u th c v t, mu i, đ ấ ắ ả ấ ng; b t  ấ ộ ướ ươ ộ ỉ ề ề ị

chua, b t n đi u ch nh đ  acid: Citric Acid(E330), ch t đi u v : Monosodium L­ Glutamate(E621); Disodium 5’ – inosinate(E631), Disodium 5’ – guanylate(E627).

ấ ư Gói n mấ : 100% n m bào ng .

(cid:0) ưỡ ầ Thành ph n dinh d ng: 1 gói 75g

(cid:0) ượ ị Giá tr  năng l ng: 400kcal

(cid:0) ấ Ch t béo: 20g

(cid:0) Carbohydrate: 55g

(cid:0) ấ ạ Ch t đ m: 7.5g

ộ ả ấ ẩ ổ ­ C p đ  s n ph m b  sung:

(cid:0) ấ ị

ế ở ắ ả ộ ắ ậ ắ

ờ c sôi vào tô mì. Đ y n p kín và ch  trong 3 phút. M  n p tr n đ u và  ưở ứ ẫ ử ụ ướ H ng d n s  d ng: Cho v t mì, gói gia v  và gói n m vào tô. Ch  kho ng  ề ướ 400ml n ắ ầ b t đ u th ng th c.

(cid:0) ả ấ Ngày s n xu t: xem trên bao bì

(cid:0) ạ ử ụ ể ừ ấ H n s  d ng: 8 tháng k  t ả  ngày s n xu t.

(cid:0) ả ắ ả ơ ặ ờ B o qu n n i khô ráo tránh ánh n ng m t tr i

(cid:0) ả ề ụ ặ Tín d ng: tr  ti n m t

(cid:0) ổ ệ ỗ ố ế ặ ạ ộ Khuy n mãi: t ng b  thau r  hi n đ i trong m i l c 5 gói

ộ ả ề ẩ ấ ­ C p đ  s n ph m ti m năng:

(cid:0) ấ ấ ẫ ươ ị ơ ấ ng v  th m ngon, giàu ch t

ưỡ ẩ ả Qu ng cáo h p d n: mì l u n m chua cay Reeva h dinh d ng.

(cid:0) ủ ẩ ả ầ ổ

ủ Uy tín c a hãng: đây là s n ph m c a Công ty C  ph n UNIBEN có uy tín cao  ị ườ trên th  tr ng

(cid:0) ữ ờ ươ ặ ệ ế ng trình khuy n mãi đ c bi t

Bán hàng h p d n : công ty th i có nh ng ch trong các d p l ấ ẫ ị ễ ế  t t.

(cid:0) ề ớ ừ ầ đ u mì

ạ ượ c ni m tin: v i ch t l ớ ươ ấ ượ ị ơ ố ị ườ ạ ượ T o đ đã t o đ ấ ượ ng cao, h ẩ ả c uy tín l n và s n ph m ch t l ng v  th m ngon nên ngay t ng t t trên th  tr ng.

ế ế ự ẩ 3. Th c ph m ch  bi n:

ả ẩ Xích xích CP Frank 500g(10 cây) S n ph m:

­ C p đ  c  b n:

xúc xích CP Frank 500g(10 cây) v i nguyên li u chính làm t

ệ ệ ế ế

ộ ơ ả ớ ễ ớ ặ ả ị ệ ợ ế ế ử ụ ẩ ơ ừ ị ấ  th t    ự ợ l n xay v i quy trình ch  bi n và đóng nghiêm ng t đ m b o v  sinh an toàn th c  ph m, d  dàng s  d ng, ch  bi n, ti n l ả i và có mùi v  hun khói th m ngon.

ộ ả ự ệ ấ ẩ ­ C p đ  s n ph m hi n th c:

(cid:0) Giá bán l : ẻ 52.000 VNĐ/ gói

(cid:0) ệ ủ ầ ổ

ệ Nhãn hi u: Xúc xích CP Frank 500g(10 cây) c a Công ty C  ph n chăn nuôi CP  Vi t Nam.

(cid:0) ấ ượ ấ ượ ệ ệ ạ ng: đ t danh hi u hàng Vi t Nam ch t l ng cao ISO 9001:2000; ISO

Ch t l 14001:2004; ISO 9001:2008; GMP; HACCP; VietGAP.

(cid:0) ọ ượ ườ ề ng 50g/cây; đ ng kính 21mm; chi u dài

ể Ki u dáng: 10 cây/500g; tr ng l 150mm

(cid:0) ẩ ượ ộ ớ ằ ỏ ả Bao bì: s n ph m đ c đóng gói b ng m t l p nilon màu đ . Trên bao bì có ghi

ượ ọ Tr ng l ng: 50g

ệ ế ế ả ẩ ấ Chi nhánh công ty CP chăn nuôi C.P Vi t Nam­nhà máy ch  bi n s n ph m ộ

ơ ả ị ị ỹ

ầ ố ị ộ ỏ ệ ươ ng kính, h t tiêu, t ộ ố ng M , Thành Ph  Hà N i. ạ i, hành, tinh b t, ề ấ ộ ỉ N i s n xu t:  th t Hà N i. ỉ Đ a ch : Lô CN­B3, Khu công nghi p Phú Nghĩa, huy n Ch ườ ị ợ Thành ph n: Th t gà, th t l n, m  l n, mu i ăn, đ ấ ch t đi u ch nh đ  axit, ch t đi u v , ch t nhũ hóa… (cid:0) ỉ ượ ng Lipit≥12%; Hàm l ng Protein ấ ng chính:  ườ ượ  Hàm l ầ ệ ỡ ợ ề ị ấ ượ Ch  tiêu ch t l ượ ≥11%, hàm l ng đ ng toàn ph n≥1%...

ộ ổ ấ ­ C p đ  b  sung:

(cid:0) ả ượ ướ ế ế ử ụ c khi s  d ng. N u ặ ể ả ướ ượ ẩ ộ c lu c c nóng th i gian 3­ 5',ho c chiên rán (khía chéo trên ớ ỏ màu

(cid:0) ề ả ả ấ  nhi

ỏ t đ  0­4˚C ớ ẩ

ệ ộ t đ  cao   nhi ệ ộ  nhi t đ   ẩ ả

ả ở ễ ị ẩ ị ấ ướ ạ ế ỏ c không ph i tách tr Ch  bi n: V  ngoài ăn đ ế ể ể ử ụ ể đ  ngăn mát có th  s  d ng ngay, n u đ  ngăn đá đ  dã đông ho c  ế ế ướ c khi ch  bi n, s n ph m đ ngâm trong n c nóng tr ặ ờ ướ (ngâm) trong n ử ế ờ ỏ ỏ  l a đ n khi v  ngoài có v  ngoài) v i th i gian vài phút, nh   ế ế ặ ể ấ vàng đ u, có th  n u, h p, làm g i…ho c ch  bi n tùy ý. ả ở ả ế ệ ộ ả (n u b o qu n  B o qu n:  b o qu n  0C s n ph m d  b  chua, nh t; còn n u b o qu n  ả ả h n 4ơ ả ở ế 0C thì s n ph m b  đông đá khi đó c u trúc s n ph m s  b   ỏ ơ ẽ ị ả ấ nh  h n 0 ế ổ thay đ i, bi n d ng, m t n c..).

0C ph i s  d ng h t trong kho ng 2 ngày, nên đ   ể

ẩ ở ả ử ụ ế ả 0­4

ả ử ụ ờ ở Chú ý: sau khi m  bao bì s n ph m  đông đá cho th i gian s  d ng kéo dài thêm

.

(cid:0) ạ ử ụ ể ừ H n s  d ng: 55 ngày k  t ấ ả  ngày s n xu t

ấ ộ ề   ­ C p đ  ti m năng:

(cid:0) ả

ấ ẫ ệ ứ ị ươ ố ử ụ p và hun khói ấ ị ượ ẩ ướ c t m  ể i s ng đã qua ki m đ nh ch t

Qu ng cáo h p d n: Xúc xích CP Frank 500g(10 cây)  đ theo công ngh  Đ c, s  d ng hoàn toàn th t t ượ l ng.

(cid:0) ả ẩ ệ ủ công ty CP chăn nuôi C.P Vi t Nam có uy

ị ườ ủ Uy tín c a hãng: đây là s n ph m c a  tín cao trên th  tr ng.

(cid:0) ữ ờ ươ ặ ệ ế ng trình khuy n mãi đ c bi t

Bán hàng h p d n : công ty th i có nh ng ch trong các d p l ấ ẫ ị ễ ế  t t.

(cid:0) ề ạ ượ ớ c ni m tin: v i ch t l ử ụ ng cao, không s  d ng hàng the, h

ạ ượ ớ ươ ẩ ị ơ ng v  th m  ấ ả c uy tín l n và s n ph m ch t

ấ ượ ừ ầ  đ u xúc xích CP đã t o đ ị ườ T o đ ngon nên ngay t ố ượ l ng t ng. t trên th  tr

C. Nh n xét cá nhân

ả ệ ị ườ ơ ng hàng hóa trên th  tr

ư ậ ộ ị ủ ậ

ề ợ ả ừ ể ẩ ộ c giá c  và nhu c u th  tr ể

ế ượ ầ ữ ớ ợ ổ ị ườ ng  ả i ích c a hàng hóa thông  qua 3 nhóm s n  ệ ng Hà N i hi n nay đ c kinh doanh m i

ướ ể ệ ơ ộ ấ ấ Nh  v y, vi c kh o sát các c p đ  c u thành đ n v  th  tr ứ ố ơ t h n v  l Hà N i giúp chúng ta nh n th c t ị ườ ượ ị ph m trên. T  đó có th  xác đ nh đ ữ có nh ng chính sách bình  n giá sao cho phù h p và nh ng chi n l giúp nhà n t Nam ngày càng phát tri n h n. c Vi