Khi ranh giới giữa quảng cáo và giải trí mờ dần
74
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hiệu quả cao, ít tốn kém Các công ty thực phẩm có lý do để nhằm vào đối tượng trẻ em dù hành động này có thể vấp phải không ít sự chỉ trích. Ông James McNeal, một cựu giảng viên tiếp thị tại Đại học Texas A & M, nhận định rằng trẻ em có ảnh hưởng lớn đối với việc chi tiêu trong gia đình và đây là điều các công ty nhận ra. Một số phụ huynh nói rằng hình thức tiếp thị trực tuyến đã cản trở nỗ lực cải thiện chế độ ăn uống của...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD