Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
3 trang
77 lượt xem
5
0

Khi ranh giới giữa quảng cáo và giải trí mờ dần

Hiệu quả cao, ít tốn kém Các công ty thực phẩm có lý do để nhằm vào đối tượng trẻ em dù hành động này có thể vấp phải không ít sự chỉ trích. Ông James McNeal, một cựu giảng viên tiếp thị tại Đại học Texas A & M, nhận định rằng trẻ em có ảnh hưởng lớn đối với việc chi tiêu trong gia đình và đây là điều các công ty nhận ra. Một số phụ huynh nói rằng hình thức tiếp thị trực tuyến đã cản trở nỗ lực cải thiện chế độ ăn uống của...

bibocumi29
23/01/2013
Tiếp thị trực tuyếnbí kíp tiếp thịmẹo hay cho tiếp thịkinh nghiệm kinh doanhbí kíp kinh doanhkhả năng kinh doanh
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
7 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
57 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website
53 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)
40 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing
111 trang
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
16 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An
7 trang
Báo cáo thực thập giữa khóa: Phân tích hoạt động tiếp thị trực tuyến sản phẩm áo mưa của Công ty TNHH TM&SX Áo mưa Bình An
Báo cáo thực thập giữa khóa: Phân tích hoạt động tiếp thị trực tuyến sản phẩm áo mưa của Công ty TNHH TM&SX Áo mưa Bình An
36 trang
Bài giảng Thương mại điện tử - Trường ĐH Võ Trường Toản
Bài giảng Thương mại điện tử - Trường ĐH Võ Trường Toản
88 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp sử dụng truyền thông xã hội để đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty Amway Việt Nam đến năm 2025
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp sử dụng truyền thông xã hội để đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty Amway Việt Nam đến năm 2025
151 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ngành học thương mại điện tử của sinh viên tại Việt Nam
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ngành học thương mại điện tử của sinh viên tại Việt Nam
16 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội
271 trang
Bài giảng Tin văn phòng 2 - Bài 6: Tiếp thị trực tuyến, SEM và kỹ thuật SEO
Bài giảng Tin văn phòng 2 - Bài 6: Tiếp thị trực tuyến, SEM và kỹ thuật SEO
54 trang
Cách giúp tạo nên một Landing page hiệu quả
Cách giúp tạo nên một Landing page hiệu quả
11 trang
Khi nào nên sử dụng Landing page
Khi nào nên sử dụng Landing page
5 trang
5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac
5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac
8 trang
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 7: Tiếp thị điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 7: Tiếp thị điện tử
14 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Giới thiệu - Nguyễn Hoàng Ân
Bài giảng Thương mại điện tử: Giới thiệu - Nguyễn Hoàng Ân
20 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015