UBND TNH QUNG NAM
TRƢỜNG ĐẠI HC QUNG NAM
KHOA TIU HC MM NON
--------
NGUYN TH HOA
BIỆN PHÁP GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG CHỐNG
MỘT SỐ BỆNH TRUYỀN NHIỄM THƢỜNG GẶP
THÔNG QUA MÔN KHOA HỌC LỚP 5
KHÓA LUN TT NGHIỆP ĐI HC
Quảng Nam, tháng 5 năm 2016
UBND TNH QUNG NAM
TRƢỜNG ĐẠI HC QUNG NAM
KHOA TIU HC MM NON
--------
KHÓA LUN TT NGHIỆP ĐI HC
Tên đề tài:
BIỆN PHÁP GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG CHỐNG
MỘT SỐ BỆNH TRUYỀN NHIỄM THƢỜNG GẶP
THÔNG QUA MÔN KHOA HỌC LỚP 5
Sinh viên thc hin
NGUYN TH HOA
MSSV: 2112010515
CHUYÊN NGÀNH
GIÁO DC TIU HC
KHOÁ: 2012 2016
Cán b ng dn:
ThS. Lê Th Bình
MSCB:
Quảng Nam, tháng 5 năm 2016
LI CM ƠN
Không có s thành công nào không có s n lc ca bản thân đặc bit
hơn, sự giúp đỡ thân thƣơng ca những ngƣời xung quanh động lc tiếp thêm
sc mạnh để chúng ta hoàn thành tt nhim v, công việc đƣợc giao.
Để hoàn thành khóa lun này, cho phép tôi gi li cảm ơn chân thành sâu
sc nhất đến ng dn Ths. Th Bình, ngƣời đã hƣớng dn tôi trong sut
quá trình thc hin khóa luận.Cô đã luôn nhiệt tình giúp đ, kích l tinh thn
cũng nhƣ có nhng ý kiến đóng góp bổ ích để tôi hoàn thành khóa lun này.
Đồng thi, tôi xin bày t lòng biết ơn chân thành đến tt c thy, giáo
khoa Tiu hc Mm non trƣờng Đại hc Quảng Nam đã tận ty truyền đt kiến
thc quý báu để chúng em vng tin bƣớc vào đời.
Cui cùng, tôi xin cảm ơn gia đình, bn bè, những ngƣời quan m giúp đỡ
động viên, khuyến kích tôi trong sut thời gian qua để hoàn thành khóa lun
đƣợc tốt hơn.
Thc hiện đề tài trong thi gian ngn mc bản thân đã hết sc c gng
nhƣng chắc chn khóa lun s không tránh khi nhng sai sót nhất định. Rt
mong nhng ý kiến đóng góp từ phía thy giáo cùng các bạn để khóa lun
hoàn thiện hơn.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Tam K, ngày 15 tháng 5 năm 2016
Sinh viên thc hin
Nguyn Th Hoa.
DANH MC VIT TT,
STT
hiu, ch viết tt
Nghĩa đầy đủ
1
GV
Giáo viên
2
HS
Hc sinh
3
PHHS
Ph huynh hc sinh
4
SGK
Sách giáo khoa
5
SGV
Sách giáo viên
BNG DANH MC S LIU, BIU Đ
STT
TÊN BNG, BIU Đ
TRANG
1
Bảng 1: Mức độ thường xuyên cập nhật thông tin về bệnh
truyền nhiễm của GV, PHHS.
18
2
Bảng 2. Mức độ hứng thú trong học tập ở học sinh
19
3
Biểu đồ 1. Đánh giá mức độ hứng thú trong học tập học
sinh
19
4
Bng 3 : Kết qu đánh giá mức đ vn dụng kĩ năng phòng
chng mt s bnh truyn nhim HS ca GV, HS, PHHS
22
5
Biểu đồ 2: Đánh giá mức độ vận dụng kĩ năng phòng chống
một số bệnh truyền nhiễm ở HS của GV, HS, PHHS
22
6
Bng 4. Bng mu d án cá nhân
78
7
Bng 5. Phiếu bài tp thc hành phòng chng mt s bnh
truyn nhim
79