
iii
1.3. Tài sản thương hiệu (Brand Equity .................................................................... 22
1.4. Hình ảnh thương hiệu (brand image) ................................................................. 23
1.4.1. Khái niệm hình ảnh thương hiệu ..................................................................... 23
1.4.2. Sự chuyển dịch định nghĩa về hình ảnh thương hiệu ...................................... 25
1.4.3. Hình ảnh thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội .......................... 26
1.5. Liên tưởng thương hiệu (Brand Association) .................................................... 27
1.6. Truyền miệng trên phương tiện truyền thông xã hội (SWOM) ......................... 27
1.6.1. Phương tiện truyền thông xã hội (social media) ............................................. 27
1.6.2. Truyền miệng (WOM – Word of Mouth) ....................................................... 28
1.6.3. WOM và EWOM ............................................................................................ 30
1.6.4. Truyền miệng trên mạng xã hội (Social media word of mouth) ..................... 31
1.7. Xếp hạng và đánh giá (rating & review) ............................................................ 32
1.8. Sự tin tưởng (trust) ............................................................................................. 33
CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP LUẬN NGHIÊN CỨU .......................................... 36
2.1. Giả thuyết nghiên cứu và mô hình nghiên cứu .................................................. 36
2.1.1. Giả thuyết nghiên cứu ..................................................................................... 36
2.1.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất ............................................................................ 41
2.2. Phương pháp nghiên cứu .................................................................................... 42
2.2.1. Triết lý nghiên cứu .......................................................................................... 43
2.2.2. Phương pháp tiếp cận nghiên cứu ................................................................... 44
2.2.3. Khuôn khổ nghiên cứu .................................................................................... 45
2.2.4. Quy trình khảo sát ........................................................................................... 45
2.2.5. Phân tích dữ liệu định lượng ........................................................................... 50
2.3. Dữ liệu nghiên cứu của khóa luận ...................................................................... 56
2.3.1. Tổng thể nghiên cứu ........................................................................................ 56
2.3.2. Chọn mẫu nghiên cứu ..................................................................................... 56
2.3.3. Thu thập dữ liệu qua phiếu điều tra khảo sát .................................................. 57
2.3.4. Cấu trúc dữ liệu, mã, nhãn, mã hóa thông tin ................................................. 57
2.3.5. Làm sạch dữ liệu ............................................................................................. 58