
iii
2.3. Đánh giá sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các nhãn
hàng P&G của công ty TNHH Tuấn Việt chi nhánh Huế ....................................... 43
2.3.1. Đặc điểm đối tượng nghiên cứu .......................................................................... 43
2.3.1.1. Thời gian bán các sản phẩm P&G của các nhà bán lẻ...................................... 44
2.3.1.2. Các nhãn hàng P&G được các nhà bán lẻ phân phối ....................................... 45
2.3.1.3. Doanh số mua vào trung bình hàng tháng các mặt hàng P&G của các nhà bán
lẻ .................................................................................................................................... 46
2.3.1.4. Đặc điểm giới tính khách hàng ......................................................................... 47
2.3.2. Đánh giá độ tin cậy thang đo bằng kiểm định Cronbach’s Alpha ....................... 47
2.3.3. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ bằng phương
pháp phân tích nhân tố ................................................................................................... 57
2.3.4. Kiểm định sự tương quan giữa các nhân tố và sự hài lòng của nhà bán lẻ ......... 63
2.3.5. Mô hình hồi quy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ ............. 64
2.3.6. Kiểm định sự khác biệt về mức độ hài lòng trung bình giữa các nhóm nhà bán lẻ
....................................................................................................................................... 67
2.3.7. Mô tả sự đánh giá của nhà bán lẻ đối với các yếu tố ........................................... 69
2.3.8. Đánh giá của nhà bán lẻ theo doanh số mua đối với các yếu tố Chính sách bán
hàng, Quan hệ cá nhân và Thông tin đến khách hàng ................................................... 74
2.3.8.1. Đánh giá của nhà bán lẻ theo doanh số mua đối với yếu tố Chính sách bán
hàng ............................................................................................................................... 74
2.3.8.2. Đánh giá của nhà bán lẻ theo doanh số mua đối với yếu tố Quan hệ cá nhân . 79
2.3.8.3. Đánh giá của nhà bán lẻ theo doanh số mua đối với yếu tố Thông tin đến
khách hàng ..................................................................................................................... 83
CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI
LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CÁC NHÃN
HÀNG P&G CỦA CÔNG TY TNHH TUẤN VIỆT CHI NHÁNH HUẾ .............. 86
3.1. Định hướng phát triển .......................................................................................... 86
3.2. Giải pháp nâng cao sự hài lòng đối của nhà bán lẻ đối với chính sách phân
phối các nhãn hàng P&G của công ty TNHH Tuấn Việt chi nhánh Huế .............. 86
3.2.1. Đối với yếu tố Cung cấp hàng hóa ...................................................................... 87
3.2.2. Đối với yếu tố Chính sách bán hàng.................................................................... 87