
Khóa luận tốt nghiệp đại học GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát
Sinh viên thực hiện: Phan Thị Hồng Nhi Trang iii
MỤ C LỤ C
LỜ I CAM ĐOAN ...........................................................................................................i
LỜ I CẢ M Ơ N ............................................................................................................... ii
MỤ C LỤ C .................................................................................................................... iii
DANH MỤ C TỪ VIẾ T TẮ T........................................................................................v
DANH MỤ C CÁC BẢ NG BIỂ U.................................................................................vi
DANH MỤ C SƠ ĐỒ ................................................................................................. viii
DANH MỤ C BIỂ U ĐỒ ................................................................................................ix
PHẦ N I: MỞ ĐẦ U ........................................................................................................1
1.Tính cấp thiết củ a đề tài................................................................................................1
2.Mục tiêu nghiên cứu .....................................................................................................3
3.Đố i tư ợ ng và phạm vi nghiên cứu ................................................................................3
4.Phư ơ ng pháp nghiên cứ u..............................................................................................4
5.Cấu trúc nội dung của báo cáo Khóa Luận...................................................................7
PHẦ N II. NỘ I DUNG VÀ KẾ T QUẢ NGHIÊN CỨ U..............................................8
CHƯ Ơ NG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬ N VÀ THỰ C TIỄ N VỀ CHÍNH SÁCH
MARKETING-MIX TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠ N .................................8
1.1 CƠ SỞ LÝ LUẬN .....................................................................................................8
1.1.1 Một sốvấ n đề cơ bả n vềkinh doanh khách sạn và marketing trong lĩnh vự c kinh
doanh khách sạn...............................................................................................................8
1.2 CƠ SỞ THỰ C TIỄ N ...............................................................................................26
1.2.1 Một sốkết quảnghiên cứ u liên quan và đề xuất mô hình nghiên cứu.................26
1.2.2 Kinh nghiệm hoàn thiện chính sách Marketing –Mix trong kinh doanh khách sạn
.......................................................................................................................................29
CHƯ Ơ NG 2: THỰ C TRẠ NG CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX CỦ A
KHÁCH SẠ N MONDIAL HUẾ .................................................................................37
2.1 Tổng quan vềkhách sạn Mondial Huế....................................................................37
2.1.1 Lịch sửhình thành và phát triển khách sạn Mondial Huế....................................38
2.2 Đánh giá thự c trạng chính sách Marketing –mix của khách sạn Mondial Huế................58
2.2.1 Phân tích môi trư ờ ng kinh doanh của khách sạn..................................................58
2.2.2 Thông tin mẫ u điề u tra .........................................................................................63
2.3 Đánh giá chính sách sả n phẩm của khách sạn Mondial Huế..................................69
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ