ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HỌ C KINH TẾ
KHOA QUẢ N TR KINH DOANH
----------------
KHÓA LUẬ N TỐ T NGHIỆ P ĐẠ I HỌ C
HOÀN THIỆ N CHÍNH SÁCH MARKETING MIX
CỦ A KHÁCH SẠ N MONDIAL HUẾ
SINH VIÊN TH C HIỆ N:
PHAN THỊ HỒ NG NHI
NIÊN KHOÁ: 2015-2019
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HỌ C KINH TẾ
KHOA QUẢ N TR KINH DOANH
----------------
KHÓA LUẬ N TỐ T NGHIỆ P ĐẠ I HỌ C
HOÀN THIỆ N CHÍNH SÁCH MARKETING MIX
CỦ A KHÁCH SẠ N MONDIAL HUẾ
Sinh viên thự c hiệ n: Giáo viên hư ng dẫ n:
Phan Thị Hồ ng Nhi PGS.TS Nguyễ n Văn Phát
Lớ p: K49_QTKD CT2
Niên khoá: 2015-2019
Huế , tháng 01 năm 2019
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa luận tốt nghiệp đại học GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát
Sinh viên thực hiện: Phan Thị Hồng Nhi Trang i
LỜ I CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan rằ ng đề tài nàydo chính tôi thc hin, các sliu thu thp và
kết qu phân tích trong đề tài trung th c đư c phép công b, mi trích d n đề u
đư c chrõ ngun g c, đề tài không trùng vi bt kì đề tài nghiên cu khoa hc nào.
Huế, ngày 04 tháng 01 năm 2019
Sinh viên thc hin
Phan Thị Hồ ng Nhi
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lun tt nghip đi hc GVHD: PGS.TS Nguyn Văn Phát
Sinh viên thc hin: Phan Th Hng Nhi Trang ii
LI C M Ơ N
Để hoàn thành đư c đề tài lu n văn tố t nghip này, ngoài nlc ca bn thân, tôi
đã nh n đư c rt nhiu s giúp đỡ ng htnhiu phía. L i đầ u tiên, tôi xin y t
lòng biế t ơ n sâu sắ c chân thành ti các tp th các nhân đã t o điề u kin giúp
đỡ tôi trong quá trình hc tp, nghiên cu và thc hin khóa lun này.
Trư c hết, tôi xin gi li c m ơ n chân thành đế n Ban lãnh đạ o trư ng Đạ i hc
Kinh tếHuếcùng quý thy giáo Khoa Qun Tr Kinh Doanh đã cung cp cho tôi
kiến thc chuyên ngành phong phú, b ích trong 4 năm qua cũng như đã t o điề u kin
và giúp đỡ tôi trong quá trình hc tp và thc hin khoá lun này.
Đ ng thi, tôi xin bày tl i cám ơ n sâu s c đế n PGS.TS Nguy n Văn Pt ngư i đã
trc tiếp tn nh hư ng dn, góp ý, đ ng hành ng tôi trong sut quá trình thc hin
ka lun va qua. Thc s , đó là nh ng ý kiế n đóng p l i khuyên hết sc q báu.
Tiếp theo, tôi cũng xin trân trọ ng cám ơ n Ban Giám Đố c, các anh chnhân viên
ti khách sn Mondial Huế đã tn tình giúp đỡ , chb o để tôi đư c nhng thun li
trong quá trình nghiên cu thc hin khoá lun.
Bên c nh đó, tôi cũng xin cả m ơ n bạ n bè, ngư i thân nh ng ngư i luôn đ ng
đằ ng sau tôi đ cvũ độ ng viên tinh thn, to m i đi u ki n cho tôi để tôi th
hoàn thành nghiên cu này mt cách tt nht.
Cui cùng, m c đã cgng nlc hết mình trong vic thc hiên lu n văn này,
như ng vớ i vn kiến thc và thi gian có hn nên tôi không thtránh khi nhng sai sót
hn chếnh t đị nh. Do đó, tôi rấ t mong nh n đư c nhng ý kiế n đóng góp củ a quý
th y cô để khoá lu n đư c hoàn thi n hơ n.
Xin chân thành cám ơ n.
Huế, tháng 1 năm 2019
Sinh viên thc hin
Phan ThHng Nhi
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa luận tốt nghiệp đại học GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát
Sinh viên thực hiện: Phan Thị Hồng Nhi Trang iii
MỤ C L C
LỜ I CAM ĐOAN ...........................................................................................................i
LỜ I CẢ M Ơ N ............................................................................................................... ii
MỤ C LỤ C .................................................................................................................... iii
DANH MỤ C TỪ VIẾ T TẮ T........................................................................................v
DANH MỤ C CÁC B NG BIỂ U.................................................................................vi
DANH MỤ C SƠ ĐỒ ................................................................................................. viii
DANH MỤ C BIỂ U ĐỒ ................................................................................................ix
PHẦ N I: MỞ ĐẦ U ........................................................................................................1
1.Tính cp thiết c a đề tài................................................................................................1
2.Mc tiêu nghiên cu .....................................................................................................3
3.Đố i tư ng và phm vi nghiên cu ................................................................................3
4.Phư ơ ng pháp nghiên cứ u..............................................................................................4
5.Cu trúc ni dung ca báo cáo Khóa Lun...................................................................7
PHẦ N II. NỘ I DUNG VÀ KẾ T QUẢ NGHIÊN CỨ U..............................................8
CHƯ Ơ NG 1: SỞ LUẬ N THỰ C TIỄ N VỀ CHÍNH SÁCH
MARKETING-MIX TRONG KINH DOANH KHÁCH S N .................................8
1.1 SỞ LÝ LUN .....................................................................................................8
1.1.1 Mt sv n đề bả n vkinh doanh khách sn marketing trong lĩnh vự c kinh
doanh khách sn...............................................................................................................8
1.2 SỞ THỰ C TIỄ N ...............................................................................................26
1.2.1 Mt skết qunghiên c u liên quan và đề xut mô hình nghiên cu.................26
1.2.2 Kinh nghim hoàn thin chính sách Marketing Mix trong kinh doanh khách sn
.......................................................................................................................................29
CHƯ Ơ NG 2: THỰ C TRẠ NG CHÍNH SÁCH MARKETING MIX CỦ A
KHÁCH SẠ N MONDIAL HUẾ .................................................................................37
2.1 Tng quan vkhách sn Mondial Huế....................................................................37
2.1.1 Lch shình thành và phát trin khách sn Mondial Huế....................................38
2.2 Đánh giá th c trng chính sách Marketing mix ca khách sn Mondial Huế................58
2.2.1 Phân tích môi trư ng kinh doanh ca khách sn..................................................58
2.2.2 Thông tin m u điề u tra .........................................................................................63
2.3 Đánh giá chính sách sả n phm ca khách sn Mondial Huế..................................69
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ